Hạng D
8/4/11
2.524
9.295
113
nếu có cái nút vòng xoay như phương án 3, dẩn xe từ cảng ra vành đai thì tuyệt, giảm ùn tắc khu CL
 
Tập Lái
12/5/17
49
91
18
Clip này rất chuyên nghiệp. Phương án 3 quá đỉnh! nhưng hình như vướng đường dây điện từ Trạm Cát Lái qua Nhơn Trach
Chỉ chuyên nghiệp kỉ thuật dựng clip. Còn thông tin chuyển tải và đặc biệt là dự án Cầu Cát Lái nếu muốn PR thì thông tin "đinh" là khi nào khơi công , ai là chủ đầu tư, đầu tư theo hình thức nào, nguồn vốn ở đâu, cho là vốn ngân sách nhà nước đi nữa thì bảo giờ thu xêp giải ngân được... nếu trả lời được hết trong năm nay thì mai ra 2025 mới có cầu Còn tổng hợp phương án lên clips PR như vậy trên Os thì theo mình sẽ tác có thể tác dụng ngược, rồi nhiều người sẽ dìm cát lái tiếp.:D
 
Hạng B2
9/3/15
471
591
93
44
Clip này rất chuyên nghiệp. Phương án 3 quá đỉnh! nhưng hình như vướng đường dây điện từ Trạm Cát Lái qua Nhơn Trach
Clip này của sở GTVT làm đó bạn, chuyên vướng đường dây xử lý đâu khó đâu bạn ?
 
Tập Lái
5/6/11
23
11
3
Tĩnh không 55m các chủ đầu tư trốn hết, vốn ngân sách thì ok. Mà vốn ngân sách thì các pác bít rồi đó
 
Hạng C
27/12/18
726
994
93
Tĩnh không 55m các chủ đầu tư trốn hết, vốn ngân sách thì ok. Mà vốn ngân sách thì các pác bít rồi đó
Tĩnh không 55m giá cao, đường dẫn dài--> các dự án đều nằm dưới chân cầu.
 
Hạng C
27/12/18
726
994
93
Cầu Phước Khánh làm 55m rồi kìa
vấn đề không ở chuyện làm được hay không
Tuy nhiên, khi tham gia nghiên cứu, Sở Xây dựng phát hiện nếu làm như vậy thì tàu chở container, hàng hóa không thể đi qua để vào Tân cảng ở TP HCM.

Vì vậy, khi Sở Xây dựng đã đề xuất độ tĩnh không cầu Cát Lái phải 55m, nhà đầu tư đã rút. Hiện Đồng Nai đang kêu gọi nhà đầu tư hợp tác làm cầu Cát Lái nhưng tiến độ thực hiện đang chậm.

Ông Dũng cho biết, hiện nay một số nhà đầu tư bất động sản đưa thông tin xây dựng khu đô thị ở Phú Hữu để đón đầu cầu Cát Lái sau khi hoàn thành.

Nhưng khi nghiên cứu cây cầu độ tĩnh không 55m cộng với đường dẫn thì cầu Cát Lái sẽ xuống Đại Phước chứ không phải Phú Hữu. Lúc này Phú Hữu sẽ nằm dưới gầm cầu nên không thể làm đô thị như thông tin lan truyền như hiện nay.



 
  • Like
Reactions: Đồng Xanh
12/10/07
2.342
10.168
113
Mục tiêu xây cầu Cát Lái không hoàn toàn thuyết phục là lí do chính khiến nó bị hoãn hoài, chứ không phải vì không có tiền hay vị trí điểm đầu bên TP HCM không thuận lợi.

Vì sao người ta cần phải làm thêm một cây cầu, có độ tĩnh không 55m khá tốn tiền, ở vị trí gần với cầu Nhơn Trạch (Đường vành đai 3) sắp khởi công vậy?

Cầu Nhơn Trạch rõ ràng là phục vụ liên kết vùng và lưu thông hàng hóa qua vành đai 3.

Cát Lái thì dành cho việc gì? Giúp người lao động thu nhập thấp từ Nhơn Trạch qua TP đi làm hàng ngày cho tiện á? Hay là vì cái lí do nào khác? ;)