RE: Hú vía
Phù!Mừng cho bác nhé!chứ dây vào nó thì mệt lắm,đúng sai chưa biết,nhưng mình thiệt thòi đủ đường,lỡ tèo thì còn cắn dứt cả đời!Làm cái lễ tạ đi bác!
(Lần sau chạy đúng tốc độ nha!)
Phù!Mừng cho bác nhé!chứ dây vào nó thì mệt lắm,đúng sai chưa biết,nhưng mình thiệt thòi đủ đường,lỡ tèo thì còn cắn dứt cả đời!Làm cái lễ tạ đi bác!
(Lần sau chạy đúng tốc độ nha!)
RE: Hú vía
Không xảy ra tai nạn là may mắn rồi, thế cái thằng biểu diễn cho gái xem nó có xanh lè mặt nó ra không bác ?
Không xảy ra tai nạn là may mắn rồi, thế cái thằng biểu diễn cho gái xem nó có xanh lè mặt nó ra không bác ?
RE: Hú vía
"Lễ tạ" như thế nào bác chỉ giáo cho tý. Em chẳng bít phải làm sao?
Trích đoạn: MINA
Phù!Mừng cho bác nhé!chứ dây vào nó thì mệt lắm,đúng sai chưa biết,nhưng mình thiệt thòi đủ đường,lỡ tèo thì còn cắn dứt cả đời!Làm cái lễ tạ đi bác!
(Lần sau chạy đúng tốc độ nha!)
"Lễ tạ" như thế nào bác chỉ giáo cho tý. Em chẳng bít phải làm sao?
RE: Hú vía
Chúc mừng Bác tai qua nạn khỏi .Chứ gặp em tay lái yếu thì TOI rồi ....
đánh lái cũng ko kịp mà đạp thắng chắc cũng ko xong ....đúng là hú vía bác ah.
Các Bác có kinh nghiệm xin chỉ giáo thêm cho anh em có tay lái yếu như em để học tập ạ!Thanks các Bác
Chúc mừng Bác tai qua nạn khỏi .Chứ gặp em tay lái yếu thì TOI rồi ....
đánh lái cũng ko kịp mà đạp thắng chắc cũng ko xong ....đúng là hú vía bác ah.
Các Bác có kinh nghiệm xin chỉ giáo thêm cho anh em có tay lái yếu như em để học tập ạ!Thanks các Bác
RE: Hú vía
Cũng tùy tình huống bác ạ, ví dụ xe gầm thấp chạy nhanh: Chú cẩu sang đường, đánh võng nguy hiểm, không đạp thắng cũng kẹt, thắng gấp cũng kẹt...Nó văng vô lề còn đở, chứ chui vào gầm mệt hơn. Lách nhanh không làm chủ tay lái coi chừng tai vạ nặng hơn. Tùy bạn...
Trích đoạn: tercel
kinh nghiệm e học được là: gặp trường hợp có chướng ngại vật bất ngờ, khg đạp thắng, đánh võng càng siêu càng tốt
Cũng tùy tình huống bác ạ, ví dụ xe gầm thấp chạy nhanh: Chú cẩu sang đường, đánh võng nguy hiểm, không đạp thắng cũng kẹt, thắng gấp cũng kẹt...Nó văng vô lề còn đở, chứ chui vào gầm mệt hơn. Lách nhanh không làm chủ tay lái coi chừng tai vạ nặng hơn. Tùy bạn...
RE: Hú vía
Kinh nghiệm là gặp con nào nhỏ cơ con chó thì phi luôn, bất lắm thì thay cái cản thôi phải không bác phan , lại có thịt cầy nhậu nữa chứ . Còn gặp con lớn hơn cở con bò thì ráng phanh và tránh được chừng nào tốt chừng đó. Nhưng tốt nhất là phải có tầm nhìn càng xa càng tốt, xử lý tình huống sẽ tốt hơn.
Kinh nghiệm là gặp con nào nhỏ cơ con chó thì phi luôn, bất lắm thì thay cái cản thôi phải không bác phan , lại có thịt cầy nhậu nữa chứ . Còn gặp con lớn hơn cở con bò thì ráng phanh và tránh được chừng nào tốt chừng đó. Nhưng tốt nhất là phải có tầm nhìn càng xa càng tốt, xử lý tình huống sẽ tốt hơn.
RE: Hú vía
Cũng may bên phải ko có chú 2B nào bác nhể. Cách tốt nhất cho các bác tay lái vừa vừa là nên đi đúng tốc độ cho phép, ngã 3 ngã tư giảm ga, cần thiết thì rà phanh. Đố bác "thơm" được "cô" nào
Cũng may bên phải ko có chú 2B nào bác nhể. Cách tốt nhất cho các bác tay lái vừa vừa là nên đi đúng tốc độ cho phép, ngã 3 ngã tư giảm ga, cần thiết thì rà phanh. Đố bác "thơm" được "cô" nào
Trích đoạn: vonga
Vào giữa trưa nay, trên đường Nguyễn Chí Thanh em đang tít khoảng 60km/h thì có một chú 2B đang đi thẳng ở bên phải đường tự nhiên loạng choạng rồi lao chéo sang phía giải phân cách giữa đường, đến gần giải phân cách thì ngã sóng xoài, thẳng cẳng cách đầu xe em khoảng 10 m. May cho chú đó và cả cho em là em kịp đánh lái ngoặt sang phải trong tích tắc, xe vọt qua, bánh trước bên trái chỉ cách chú khoảng 50 cm. Cũng may lúc đó một bác Altis đi ngay phía sau em cũng kịp phanh, dừng cách chỗ chú đó nằm khoảng 2 m. Lúc đó nếu em không kịp đánh lái mà chỉ đạp phanh thì chắc chắc chú này lên nóc tủ. Hỏi ra mới biết chú nổi hứng bỏ hai tay để biểu diễn với cô bạn gái đi bên cạnh... Thật hú ví các bác ợ!