Rosberg nếu vô địch năm nay chắc nhiều người có cảm giác như Button năm 2009, hoặc so sánh rộng hơn tí là Hy Lạp vô địch Euro 2004 hay như Marion Bartoli vô địch Wimbledon 2013!
Thực sự là rất lố bịch khi Ros. có ở tít phía sau Ham nhưng Merc đã yêu cầu team order ! ... .
thực ra trước khi lên radio yêu cầu team order, Nico tiến sát Ham rồi, cứ tưởng nó cho qua.
Ham có lý khi không cho Nico qua, nhưng việc này khiến Nico về sau mất cơ hội vượt qua Alo và có thể Win.
team Merc có lẽ rất bực chuyện này.
Rosberg nếu vô địch năm nay chắc nhiều người có cảm giác như Button năm 2009, hoặc so sánh rộng hơn tí là Hy Lạp vô địch Euro 2004 hay như Marion Bartoli vô địch Wimbledon 2013!
cũng có thể như bác nói, nhưng cần phải xem nửa sau mùa giải diễn ra thế nào.
em nghĩ rằng nếu Merc trung lập thì ai dành chiến thắng cũng cần dc tôn trọng cả.
Em thấy có 4 tay đua sai lầm khi sử dụng vỏ M: Ham, Vet, Bot, Mas. Nếu lần cuối vào pit họ xài S thì đã khác...
Bot chạy lốp S stint cuối mà bác,
còn Ham với Vettel nếu thay lốp S thì sẽ không chịu nổi, vì còn phải chạy 31 và 37 vòng nữa.
............ Còn Ros trở về đúng đẳng cấp của mình ...
đệch, bác đừng dìm hàng em nó thế chứ, cơ hội VĐ cuối mùa cũng chả kém hơn Ham đâu
Ý bác nói đến stint nào?... nhưng con xe thì thường quá ! cùng lốp S, nhưng mới hơn của ku RIC tới 12 lap, mà suốt mười mấy láp ko thu ngắn được cách biệt, nên mới mất win khi còn có 3 láp !
HAM lốp M , ALO lốp S, có push cũng khó vượt ở đường đua này, mà còn phá lốp, ALO thì khác, có thể kéo gap xuống dưới 10s trước khi ku RIC pit lần cuối thì có thể win, vì RIC bị HAM cầm chân cũng khá lâu trong 10 lap cuối ! ( là e nghĩ vậy )
cũng có thể không vượt dc vì lúc đó Alo cũng chạy lốp mới.
nhưng rõ ràng Ham ko chủ động tấn công, lúc đó e còn nghe kỹ sư của Ham nói là duy trì khoảng cách (trong vòng 4s) với Alo. chắc nghĩ rằng Alo sẽ Pit nữa, dưỡng lốp phòng thủ về sau.