Admin kiểm tra lại tài khoản của mình sao ko mở chủ đề được trong 1 số room như kiểu chứng khoán, bất động sản...mà bắt kích hoạt sms nhưng ko được
có mã gửi về điện thoại sim mobi rồi mà không biết nhập mã ở đâu. Bấm nút xác thực thì chỉ có câu "{"status":1,"mnp":0,"carrier":"mobifone"}" => người nhìn máy, máy nhìn người rồi thôi
nhờ admin check giúp mình ạ
nhờ admin check giúp mình ạ
Chào admin, mình tạo tài khoản nhưng trang xác nhận bị lỗi. Admin check giúp ạChào các bác,
Bắt đầu từ ngày 1 tháng 02 năm 2017, diễn đàn OS có thêm chức năng xác thực số điện thoại di động của thành viên nhằm có thể cung cấp lại mật khẩu mới đối với một số nick bị mất tài khoản như đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Ngoài ra sẽ có một số chuyên mục sẽ hạn chế chỉ có thành viên đã được xác thực với dấu xác thực màu xanh sau nick mới có quyền đăng bài viết.
Lưu ý: Chi phí nhắn tin: 500đ/tin nhắn và hệ thống xác thực chỉ áp dụng cho các số điện thoại di động trong nước Việt Nam, và mỗi số điện thoại chỉ được xác thực 1 tài khoản.
Để thực hiện việc xác thực tài khoản bằng số điện thoại di động, các thành viên vui lòng thực hiện các bước sau :
1-Vào mục tài khoản của thành viên và chọn Xác Thực Số ĐTDĐ
https://www.otosaigon.com/account/confirm-phone
View attachment 602029
2- Nhập số điện thoại di động của bạn và nhấn "Cập Nhật Số ĐTDĐ", sau khi cập nhật vui lòng gửi tin nhắn "OTOKH "mã số nick" được hiện thị sau OSKM màu đỏ và gửi đến số 6089.
Lưu ý khi soạn tin nhắn OTOKH là khoảng trắng rồi mới đến mã số nick, mỗi thành viên có mã số nick khác nhau vì thế các bác lưu ý gửi tin nhắn đúng mã số nick của mình.
View attachment 814799
3-Sau khi hoàn tất xác thực thì hệ thống sẽ cập nhật số điện thoại của bạn và bạn đã được xác thực.
View attachment 602033
Các nick được xác thực sẽ có dấu xanh phía sau tên thành viên trong các bài viết.
View attachment 602028
[BCOLOR=#ffffff]Trong thời gian qua nhiều thành viên không thể xác nhận số điện thoại với 2 lý do :[/BCOLOR]
1-Số điện thoại chưa được cập nhật trước khi gửi tin nhắn xác nhận.
2-Số điện thoại di động của bạn đã chặn mọi dịch vụ gửi nhắn tin tổng đài, vui lòng kiểm tra lại tổng đài của bạn số đang sử dụng có bị chặn hay không và vui lòng thử lại.
3-Lưu ý mỗi thành viên có mã số nick khác nhau vì thế vui lòng kiểm tra mã số nick chính xác trước khi gửi.
Attachments
-
14,1 KB Đọc: 0
Kính gửi các Mod.
Từ năm 2016 tôi đã có tài khoản " Hung1965 ", nhưng do quên mất mật khẩu truy cập nên phải lập tài khoản mới. Có cách nào lấy lại tài khoản cũ được không ? Xin cám ơn các Mod.
Từ năm 2016 tôi đã có tài khoản " Hung1965 ", nhưng do quên mất mật khẩu truy cập nên phải lập tài khoản mới. Có cách nào lấy lại tài khoản cũ được không ? Xin cám ơn các Mod.
Mình xác thực và cũng bị vậy y chang. Thấy có mã otp gửi về điện thoại. Rồi nhắn tin theo cú pháp OSKH <mã otp> gửi 6089 thì báo lỗi Tin nhắn sai cú pháp. Vui lòng liên hệ số 02437848888có mã gửi về điện thoại sim mobi rồi mà không biết nhập mã ở đâu. Bấm nút xác thực thì chỉ có câu "{"status":1,"mnp":0,"carrier":"mobifone"}" => người nhìn máy, máy nhìn người rồi thôi
nhờ admin check giúp mình ạ
nhưng không thấy mã OTP ở đâu luônXem lại bài đầu thì thấy cú pháp thay đổi thì phải. Nhắn OTOKH <mã otp> gửi 6089 thì báo hệ thống đang bận, thử lại sau