Reo con kiến cũng kinh dị nha...đời chót là reo 2b. Rồi phải định nghĩa lại rừng.còn rừng đâu mà thấy nó anh.
Chỉnh sửa cuối:
Reo con kiến cũng kinh dị nha...đời chót là reo 2b. Rồi phải định nghĩa lại rừng.còn rừng đâu mà thấy nó anh.
Mà nghĩ cũng lạ. Ở MN mình thì lại chuộng kamaz hơn. Còn ngoài Bake thì lại khoái Zil 130. Chắc do ngoài kia ko khoái xài đồ bự. Lúc đó ai có đều kiện ra ngoài bắc. Mua kamaz về trong này bán cũng lời. Em nhớ thời điểm 91-92 giá con 53212 có luôn mooc giá 32tr.MTZ, bò ma ( Ma3) vô số cực như chó, nặng như trâu. vỏ 12-00 mổi lần vá mở lăn muốn xĩu kakakaka
Bò Ma nó có cái cục máy to tổ bố nằm giữa cabin. Như mấy cái mã. Chạy buổi trưa thì ối dồi ôi..maz em ngồi hồi nhỏ , xe chở thuốc nổ xuống xi măng hà tiên 2 , quá giang từ Sg về nhà , xe có giường phía sau nữa , giờ cho vàng cũng không dám ngồi lại
Thời điểm đó 53212 giao dịch tầm 160-190tr,53212 là tải thùng 6m2Mà nghĩ cũng lạ. Ở MN mình thì lại chuộng kamaz hơn. Còn ngoài Bake thì lại khoái Zil 130. Chắc do ngoài kia ko khoái xài đồ bự. Lúc đó ai có đều kiện ra ngoài bắc. Mua kamaz về trong này bán cũng lời. Em nhớ thời điểm 91-92 giá con 53212 có luôn mooc giá 32tr.
Đâu giá đó nhiều vậy a. Ông già em đi mua con kamaz đời này. Luôn môc ở Nhà Bè bán 32tr. Về chạy be đới khi cấm cửa rừng luôn mừ.Thời điểm đó 53212 giao dịch tầm 160-190tr,53212 là tải thùng 6m2
giống citroen tractionManivelle...tay quay khởi động máy, các xe đời cũ mèm, hông có demareur.
Quay ko đúng đà, đứng sai thế...máy trả manivelle bật ko gãy tay thì vỡ mũi.
Quay xong, gài luôn trước cản, ko thì vô cabin.