Hồi đó, em lái xe này ko phải chở ghỗ mà chở cát hay đá trong rừng ra. Bò từ từ lừ lừ nhưng leo mấy cái dốc hay vũng lầy là vô địch luôn.
Khởi động máy là cái tay quay. Lên đầu xe quay thí mịa lun
Khởi động máy là cái tay quay. Lên đầu xe quay thí mịa lun
Xe reo...
Nhiều loại reo hay là đặt tên reo, nó hú điếc tai chứ reo. Có anh bảo xe reo phá rừng thì tội nó...nó đến Vie được độ lại ra thằng em nó là thằng xe be, đây mới là yên hùng rừng rậm.
Cái thuở...kế hoạch năm sau cao hơn năm trước về xuất khẩu gỗ, xuất bán thành phẩm thì ít, thành phẩm gần như zero...chủ yếu gỗ súc.
Má ơi, trên núi cây đứng gọi là rừng...xuống biển cây nằm gọi là núi. Xe be từ Lắc Kon Ku về ta nói nườm nượp...phải xếp hàng như container dưa hấu. Để thành núi cây đó họ gọi là chảy máu rừng, mịa thằng kC...như xác ướp luôn chứ chảy máu.
Còn xe be cái thằng reo biến thái thì...thêm khung thép chữ U, H hình chữ A...trước sau có ba ròng rọc, và dứt khoát phải có tời. Và thứ quan trọng ko kém đó là cái gối, thành bại cũng nhờ cái gối.
Khi có gỗ...nó tự lên, xếp gỗ lại...khi chạy đường rừng dốc lầy lội, thắng xem như vứt vì đường như thoa mỡ, xuống một súc...neo phía sau làm thắng mà bò xuống.
Và nó đây...
Có hình luôn...ko có anh bảo xl.
Nhiều loại reo hay là đặt tên reo, nó hú điếc tai chứ reo. Có anh bảo xe reo phá rừng thì tội nó...nó đến Vie được độ lại ra thằng em nó là thằng xe be, đây mới là yên hùng rừng rậm.
Cái thuở...kế hoạch năm sau cao hơn năm trước về xuất khẩu gỗ, xuất bán thành phẩm thì ít, thành phẩm gần như zero...chủ yếu gỗ súc.
Má ơi, trên núi cây đứng gọi là rừng...xuống biển cây nằm gọi là núi. Xe be từ Lắc Kon Ku về ta nói nườm nượp...phải xếp hàng như container dưa hấu. Để thành núi cây đó họ gọi là chảy máu rừng, mịa thằng kC...như xác ướp luôn chứ chảy máu.
Còn xe be cái thằng reo biến thái thì...thêm khung thép chữ U, H hình chữ A...trước sau có ba ròng rọc, và dứt khoát phải có tời. Và thứ quan trọng ko kém đó là cái gối, thành bại cũng nhờ cái gối.
Khi có gỗ...nó tự lên, xếp gỗ lại...khi chạy đường rừng dốc lầy lội, thắng xem như vứt vì đường như thoa mỡ, xuống một súc...neo phía sau làm thắng mà bò xuống.
Và nó đây...
Có hình luôn...ko có anh bảo xl.
lâu rồi mới nghe từ _XE BEXe reo...
Nhiều loại reo hay là đặt tên reo, nó hú điếc tai chứ reo. Có anh bảo xe reo phá rừng thì tội nó...nó đến Vie được độ lại ra thằng em nó là thằng xe be, đây mới là yên hùng rừng rậm.
Cái thuở...kế hoạch năm sau cao hơn năm trước về xuất khẩu gỗ, xuất bán thành phẩm thì ít, thành phẩm gần như zero...chủ yếu gỗ súc.
Má ơi, trên núi cây đứng gọi là rừng...xuống biển cây nằm gọi là núi. Xe be từ Lắc Kon Ku về ta nói nườm nượp...phải xếp hàng như container dưa hấu. Để thành núi cây đó họ gọi là chảy máu rừng, mịa thằng kC...như xác ướp luôn chứ chảy máu.
Còn xe be cái thằng reo biến thái thì...thêm khung thép chữ U, H hình chữ A...trước sau có hai ròng rọc, và dứt khoát phải có tời. Và thứ quan trọng ko kém đó là cái gối, thành bại cũng nhờ cái gối.
Khi có gỗ...nó tự lên, xếp gỗ lại...khi chạy đường rừng dốc lầy lội, thắng xem như vứt vì đường như thoa mỡ, xuống một súc...neo phía sau làm thắng mà bò xuống.
Và nó đây...
View attachment 2613421View attachment 2613422View attachment 2613423
Có hình luôn...ko có anh bảo xl.
Khi các nông trường cao su chuyển từ Kamaz sang Hino thì cánh tài xế vô 1 khúc đậm nhờ khoán dầu / km .5320 là đời cao rồi. tắc kê 10 con mâm lổ. chạy kinh tế lắm ko ăn dầu như mấy đời 53212 đời 86- 87.cu-lát vuông, 89-90 cu lát tròn.
ôi anh làm tôi nhớ lại thời tôi bị mấy em gái dân tộc thái bao vây qá
Nói có trời đất chứng .Lúc đó chắc ăn thịt thú rừng phủ phê hả ?
lấy Kama3 dí bắt thỏ còn dc.
Chả hiểu sao chạy trên đường đất hay thấy thỏ rừng ngồi giữa đường. chạy tới gần nó mới chạy đi mà lúc đó nó hoảng rồi nên cứ chạy giữa đường có ánh sáng đèn rọi. thế là cho vô gầm xong xuống có khi nát bấy. có khi nó nhãy lên trúng gầm xe xĩu. bỏ vô bao chút tỉnh lại nhãy rột rột trong bao
5320 cùng đời 53212 anh ơi, có điều nó thung 5m2, không giường nằm. Kama3 đời sau không có số mạnh chạy đèo chán lắm. Tắc kê vẫn là móng ngựa.5320 là đời cao rồi. tắc kê 10 con mâm lổ. chạy kinh tế lắm ko ăn dầu như mấy đời 53212 đời 86- 87.cu-lát vuông, 89-90 cu lát tròn.
ôi anh làm tôi nhớ lại thời tôi bị mấy em gái dân tộc thái bao vây qá
Tay qay là zin 130 ông ơi. reo qay sao nổi.Hồi đó, em lái xe này ko phải chở ghỗ mà chở cát hay đá trong rừng ra. Bò từ từ lừ lừ nhưng leo mấy cái dốc hay vũng lầy là vô địch luôn.
Khởi động máy là cái tay quay. Lên đầu xe quay thí mịa lun
Thời em học lái xe thực hành xe này.
sợ tắt máy chết mợ, vì em nhỏ con quay méo nổi
Mấy con Reo này bây giờ chắc còn gặp ở Xứ Nhà Bè- Bình Chánh. Hoặc còn 1 số nữa. Nằm ở dứoi chân cầu Cần Thơ.
Hình như mấy em reo này là bọn ĐẠI HÀN DÂN QUỐC làm theo yêu cầu của Đế Quốc.
Hình như mấy em reo này là bọn ĐẠI HÀN DÂN QUỐC làm theo yêu cầu của Đế Quốc.
Nói có trời đất chứng .
lấy Kama3 dí bắt thỏ còn dc.
Chả hiểu sao chạy trên đường đất hay thấy thỏ rừng ngồi giữa đường. chạy tới gần nó mới chạy đi mà lúc đó nó hoảng rồi nên cứ chạy giữa đường có ánh sáng đèn rọi. thế là cho vô gầm xong xuống có khi nát bấy. có khi nó nhãy lên trúng gầm xe xĩu. bỏ vô bao chút tỉnh lại nhãy rột rột trong bao
Thú, cá...đứng đèn, ko tính gà móng đỏ nha.
Ko biết do chói hay vì sao...Cá đứng đèn vớt lên mắt bị "nổ". Xưa chạy đêm từ Đại Ninh về Blao...thỏ ra đường hóng.