Hạng B2
24/12/11
478
39.900
93
Dân thổ phỉ mà :D. Vô trong các bãi gỗ đó là thế giới khác rồi. Nhớ có ông anh con ông bác được cử vô đó phụ việc. Bị mấy tên giang hồ trong đó hăm cắt gân khóc quá trời đòi dìa :D. (Rừng Bù Đốp).
nói thiệt là ko có ô a con ô bác nào pk a ? :)
 
Hạng C
14/7/19
852
33.207
96
- Nhắc tới Kamaz, là em thấy đổ mồ hôi. :D
- Nó xài amraya đôi.....thợ lăng ông mà láng cháng là khóc tiếng mán luôn....
- Trước kia, cứu pan cũng bị nó vật mấy lần.;)
Ui. côn nó đừng chê anh ui. sau này toàn xài kiểu đó.
thời đó mà côn nó nhẹ còn hơn mấy con bán tải bây h á.
hết bố côn mở ra làm cân mâm ép thì khó. do côn đôi, chứ thay cupen thì ko cần người thứ 2 ngồi đạp cho mình chui gầm xã gió vì nó xài sẹc-bô.
Nói chung Kama3 chỉ chê nó cân bằng ko đều khi chở hàng thôi. còn mọi thứ " bơ phách" :)
 
Hạng C
14/7/19
852
33.207
96
Sau này có youtube mới thấy mấy cái khó, cực khổ của thợ rừng là tại mấy ảnh chứ chả hay ho gì :D.
Đáng lý phải làm đường tốt hơn. Bây giờ thấy có tiến bộ 1 chút nhờ dàn xe cuốc :D.
Không biết tận dụng triệt để xe bánh xich mà cứ bắt xe bánh hơi vô chỗ khó.
Tới bây giờ hầu hết vẫn chưa biết xài cái moọc có lái để vô cua dễ hơn :D.
Mọe thời đó con đội để thay bánh còn kiếm ko ra. phải móc tời treo xe lên cây thay vỏ anh biểu làm đường để đi ăn trộm gổ.:)
 
Hạng C
3/6/16
544
12.612
93
Trên buon ma thuoc xài con này ko kinh tế.
xe gì của tiệp hay nga em ko biết, gọi là pờ ra ga. 3 cầu rời đi rừng đường trơn hay hơn, thêm nữa nó 3 cầu rời ko liên kết, gãy láp dọc cầu nào dẹp cầu đó bể cầu nào cắt cầu đó, vẫn đi dc,
chứ reo này láp dọc cầu giữa và sau có 1 cây, gãy láp dọc là nằm.
Huyền thoại xe REO

nó đây PRAGA động cơ giải nhiệt bằng quạt , khôbg dùng nước.