Ah, vậy là bản Đặc biệt đã bị cắt đi 2 túi khí và 1 số cái râu ria so với đời cũ (ghế gập 6/4, mâm 16->15, ..) nên giá rẻ hơn là phải. Đợt này TC motor chơi xuống xác hả ta ... Nếu thêm khuyến mãi ở đại lý nữa thì ông Vios sao chịu nổi. Thậm chí bản AT thường trang bị vậy mà set giá 489 là cũng có ý đấu với Soluto/Attrage/M2 nữa đây ...Em thấy chỉ bản cao có SmartSense. Gửi bác hình thông số.
View attachment 3155149
Đúng rồi bác. Còn Bản 529 thì 4 túi khí thôiGói smartsense là dành cho bản 569tr phải kg bác?
Bản 529 chắc vẫn có 6 túi khi chứ ha ...
p/s: "Cụ thể, xe sở hữu kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.535 x 1.765 x 1.485(mm). Chiều dài cơ sở 2.670mm, tăng thêm 70mm. Khoảng sáng gầm của xe ở mức 165mm."
Kích thước này thì tiệm cận segment C luôn rồi. Sắp tới sẽ mệt cho cả Vios và City đây ...
Cách đây mấy tuần có mượn con Creta đi thử, thấy cái máy 1.5 đời mới kết hợp iVT thể hiện rất ổn đấy.
Cvt nghiên cứu xong thì đem ứng dụng. Với lượng lớn hộp số cvt cho các xe hyundai lẫn kia thì giá thành tha hồ rẻ. Cái nữa hộp số
Cvt hiện tại cũng dễ sửa dồi. Hư gì thì thay đó đâu nặng ví như mái năm trước nữa đâu
Cvt hiện tại cũng dễ sửa dồi. Hư gì thì thay đó đâu nặng ví như mái năm trước nữa đâu
Quan trọng là bảo dưỡng đầy đủ thì 1 con xe mới lăn bánh cho tới lúc chủ nó đổi xe cũng chưa cần thay phụ tùng gì trong hộp số, nếu là xe gia đình. Qua chủ thứ 2 thì ráng ép giá xuống vì còn phải tính tới chi phí thay part cho hộp số nữa, CVT thì sản xuất rẻ nhưng tuổi thọ ngắn nên thành ra chi phí sửa chữa lại đắt.Cvt nghiên cứu xong thì đem ứng dụng. Với lượng lớn hộp số cvt cho các xe hyundai lẫn kia thì giá thành tha hồ rẻ. Cái nữa hộp số
Cvt hiện tại cũng dễ sửa dồi. Hư gì thì thay đó đâu nặng ví như mái năm trước nữa đâu
Chờ vài năm nữa a ạ. Nếu trên 200k là tương đối ổn nếu bảo dưỡng đầy đủ thay dầu hs định kì. Nếu tới 100k mà tạch thì at sẽ lại xuất hiện. E thấy cứ kiểu nài vài năm nữa at sẽ biến mất trên các dòng xe hạng c trở xuống đối với xe hàn nhật. Còn tụi âu thì chúng lại ko thích cvtQuan trọng là bảo dưỡng đầy đủ thì 1 con xe mới lăn bánh cho tới lúc chủ nó đổi xe cũng chưa cần thay phụ tùng gì trong hộp số, nếu là xe gia đình. Qua chủ thứ 2 thì ráng ép giá xuống vì còn phải tính tới chi phí thay part cho hộp số nữa, CVT thì sản xuất rẻ nhưng tuổi thọ ngắn nên thành ra chi phí sửa chữa lại đắt.
Giờ đến Camry, Innova cũng chơi CVT luôn rồi bác, hơi buồn ...Chờ vài năm nữa a ạ. Nếu trên 200k là tương đối ổn nếu bảo dưỡng đầy đủ thay dầu hs định kì. Nếu tới 100k mà tạch thì at sẽ lại xuất hiện. E thấy cứ kiểu nài vài năm nữa at sẽ biến mất trên các dòng xe hạng c trở xuống đối với xe hàn nhật. Còn tụi âu thì chúng lại ko thích cvt
Ở VN thì giờ còn Mazda là trung thành với AT có cấp thôi, và AT6 của Mazda cũng rất ngon. Mấy hãng khác chuyển qua CVT khá nhiều rồi. Đúng như anh nói, cái iVT nếu 100k mà tạch thì chắc dân VN lại bỏ chạy. Hồi trước con Accent blue cũng từng xài CVT rồi đấy chứ. Nhưng hàng của Hyundai thời đó chạy con nào cũng chán như nhau nên không có gì để bàn ...
smart sense giả cầy của tụi hàn quốc, nội cái adaptive cruise control của honda đã đập chết tươi ba cái option đọc tên rõ kêu mà chả có tác dụng gì nhiều của đám xe hàn này
ai lên sử dụng xe hàn rồi mới thấy, nhất xe tụi huyndai, ngày càng cắt thấy sợ. Mang danh xe hạng C, thiết kế đèn đóm đẹp này kia. Ngồi lên con elantra đến cái bệ tì tay làm toàn nhựa, ko có chút bọc da nào đủ hiểu chất lượng nội thất phông bạt cỡ nào. Hèn gì doanh số thấp tịt.
ai lên sử dụng xe hàn rồi mới thấy, nhất xe tụi huyndai, ngày càng cắt thấy sợ. Mang danh xe hạng C, thiết kế đèn đóm đẹp này kia. Ngồi lên con elantra đến cái bệ tì tay làm toàn nhựa, ko có chút bọc da nào đủ hiểu chất lượng nội thất phông bạt cỡ nào. Hèn gì doanh số thấp tịt.
Honda thì lại cắt cái khác, với lại đắt hơn 40tr. Nói chung như nhau thôismart sense giả cầy của tụi hàn quốc, nội cái adaptive cruise control của honda đã đập chết tươi ba cái option đọc tên rõ kêu mà chả có tác dụng gì nhiều của đám xe hàn này
ai lên sử dụng xe hàn rồi mới thấy, nhất xe tụi huyndai, ngày càng cắt thấy sợ. Mang danh xe hạng C, thiết kế đèn đóm đẹp này kia. Ngồi lên con elantra đến cái bệ tì tay làm toàn nhựa, ko có chút bọc da nào đủ hiểu chất lượng nội thất phông bạt cỡ nào. Hèn gì doanh số thấp tịt.