Đủ để bán doanh số hơn Civic và Altis là được rồismart sense giả cầy của tụi hàn quốc, nội cái adaptive cruise control của honda đã đập chết tươi ba cái option đọc tên rõ kêu mà chả có tác dụng gì nhiều của đám xe hàn này
ai lên sử dụng xe hàn rồi mới thấy, nhất xe tụi huyndai, ngày càng cắt thấy sợ. Mang danh xe hạng C, thiết kế đèn đóm đẹp này kia. Ngồi lên con elantra đến cái bệ tì tay làm toàn nhựa, ko có chút bọc da nào đủ hiểu chất lượng nội thất phông bạt cỡ nào. Hèn gì doanh số thấp tịt.
xe thiết kế khá đẹp. nhìn hiện đại mới mẻ. giá tăng có tí cũng hợp lí. dự là sắp tới chạy đầy đường.
Đọc ốp sền mà mỏi mắt. Động cơ mới, cái gì cũng mới. All new .
Theo quan điểm cá nhân của mình thì mình thấy rất ổn. Tầm dưới 600tr thì B-sedan có Vios, City và Accent mới có ADAS. Nếu mà một người tham lam thì cần càng nhiều càng tốt. Vế vô hình thì khả năng City truyền tải tốt hơn. Vế hữu hình có xúc giác thì Accent không thể chê được. Nếu giá Accent cuối năm mà ổn thì Accent mình sẽ giới thiệu cho người khác. Còn mình thì sẽ chọn City.
Ấn độ con này mấy đồng bạn..... vna ăn giá đỉnh gấp mấy lần con xe như này nhéTheo góc nhìn cá nhân thì thiết kế xe này phèn, hơi hướng đặt hàng riêng cho thị trường đang phát triển, nhìn sặc mùi Ấn Độ/Indonesia chứ không có yếu tố Hàn Quốc.
Tuy nhiên với con mắt đại chúng thì đây là chiếc xe đẹp, bóng bẩy và bắt mắt. Thế hệ này rộng hơn thế hệ trước, giá như vầy chắc chắn càn quét thị trường từ xe dịch vụ đến xe cá nhân. Chúc mừng Hyundai.