nói chung là giá phải ngang INNO, rộng rãi tối đa để chở người. Mẫu mã bắt bắt tí. Option thì hơn tý. Có vậy mới knock out được INNO thần thánh ạ
Chiếc Zinger xấu đau xấu đớn, option gần bằng không, giá như vậy tính ra là mắc bác ợ. Chiếc Huyndai này thì khác, vả lại option thì xe Hàn luôn vượt xe Nhật
trước đây zinger cũng ngang giá, máy khỏe hơn, đi đầm hơn, đít cao hơn...kết quả: ngừng sản xuất
Bây h đi mua xe, khách hàng có thông tin đa chiều, cứ xe mẫu mã đẹp, ngon .... Mà chọn !
e nhớ xe Suzuki APV dài chưa tớ 4,3m mà hàng ghế thứ 3 cũng ok nèchiều dài 4,3 thì... hàng ghế thứ 3 để ngắm thôi
Muốn cạnh tranh thì phải bền hơn, option nhiều hơn, rộng rãi hơn và giá cả phải rẻ hơn (không cần rẻ hơn nhiều, đôi khi hỗ trợ bảo hiểm hoặc tặng kèm một cái gì giá tầm 5-10 củ thôi cũng được... --- em nghĩ thế ... --- ). Chứ sinh sau đẻ muộn mà chả có cái gì ưu điểm thì chết là đã được báo trước chứ có gì là lạ đâu nhỉ.. Trách người tiêu dùng sao được.. Để kinh doanh thì Ỉn là số 1... nên sau 5-7 năm giá em nó vẫn trên trời..
APV thiết kế boxy truyền thống Nhật nó khác bác ơie nhớ xe Suzuki APV dài chưa tớ 4,3m mà hàng ghế thứ 3 cũng ok nè
Anh nói ai u mê thế ạ ?
Nó có bán cho riêng Việt đâu ? cả thế giới này đều thấy bóng dáng của nó, nhìn phát chán.
"nói tóm lại người không có tiền hạn chế dạy người có tiền cách xài tiền"
Đúng rồi, cả thế giới này thấy nó, mình ra đường cũng suốt ngày thấy nó, nhiều như lợn con.