Người Vn thì cứ thích chở nhiều người. giá thì phải thật rẻ mà nhiều option. chắc xe chạy vài năm rồi hư quá.
Concept lúc nào nhìn cũng đjep, vẫn đợi bản thương mại hóa
Hy vọng bản thương mại giống 96,96% vs bản Concept :3
Hy vọng bản thương mại giống 96,96% vs bản Concept :3
em này và Ỉn là xe dành riêng cho các nước đang phát triển, không phải phiên bản global, tiêu chuẩn an toàn thấp nhưng không quan trọng, chở được nhiều người và giá rẻ là đủ được tôn là thánh rồi.
Thánh.
nói như bác thì mấy chục triệu người mua xe Toyota bên Mỹ là u mê hết à, và dân VN mua xe TOyota là u mê, là không có tính toán à, hài thật. Có mà u mê mới nghe mấy ông cuồng Mitsu khích rồi mua ba cái zinger đồ về xài, xe thì hư vặt tùm lum, chi phí bảo dưỡng tốn kém,Ai biểu dân VN u mê quá làm chi ! cái ngon ko ko chọn , cứ cấm đầu vào cái ko ra gì .... Riết rồi cách nhìn cách xài theo kiểu lạc hậu , chậm hơn cả thế giới 10 năm ......
EM nghĩ nếu cho là cạnh tranh với " thần linh In " thì chắc là sẽ ngang giá hay hơn 10 20 triệu ... hehe
Chả hiểu sao gã này thù ghét xe TYT và người sở hữu chúng thế nhỉ?Dùng cái này mới mong Innova thoát khỏi tâm trí " thần linh "... hehe
Đơn giản ai cũng hiểu , chỉ có thằng anti korea car fan này nó ko hiểu thôi .... mù quáng hơn cả con gián ... heheChả hiểu sao gã này thù ghét xe TYT và người sở hữu chúng thế nhỉ?