Mình nghĩ để chạy dịch vụ thì thua, còn chạy gia đình thì dẫm chân lên các mẫu khác của Hyundaidưới 1 tỷ thì chắc sẽ hot rồi
Hyundai thiết kế già dần đi để giữ khách hàng cũ, đồng thời ra nhiều mẫu mới cho khách hàng trê.Huyndai thiết kế xe càng ngày càng dị hợm. So ra giờ xe nhật đẹp lên nhiều, nội thất làm chỉnh chu hơn xíu đám xe hàn này về mẫu quốc mà bán
như đợt samsung ở vn bán đt chip riêng, bán thế giới chip riêng là thấy khắm rồi. Giờ rút đi âu cũng gieo gì gặt nấy
Vâng, 1t2Chỉ PR cho xôm thôi, chứ làm gì có giá dưới 1 tỷ, 3 năm nữa mới có giá này.
Odisssey là xe trung cấp màTương đương odissey bản châu á, năm xưa honda bán 1,99 tỷ nên chết luôn khỏi ngáp
So doanh sốChiếc này thì chỉ so với Carnival thôi chứ Innova có gì đâu mà so
Thấy tin mạng đưa là xe về VN rồi, máy 2.0 và đổi tên là Custin.
Nếu đúng máy 2.0 tụt bô thì lại quá ngon còn rì
Nếu đúng máy 2.0 tụt bô thì lại quá ngon còn rì
dẫm chân thì ko đúng, mỗi xe 1 phân khúc khách hàng, phân khúc MPV như này vừa chạy dịch vụ mà vừa chạy gia đình muốn tiện nghi, rộng rãi, vừa có thể phục vụ môi trường công sở. Nói về dẫm chân thì thằng Toy là trùm dẫm chân nhau chứ ai nữa, sắp tới thằng Yaris Cross mà về thì thằng Corolla Cross chỉ có ngápMình nghĩ để chạy dịch vụ thì thua, còn chạy gia đình thì dẫm chân lên các mẫu khác của Hyundai
Xe phổ thông thì ai làm turbo, BácThấy tin mạng đưa là xe về VN rồi, máy 2.0 và đổi tên là Custin.
Nếu đúng máy 2.0 tụt bô thì lại quá ngon còn rì