Hạng C
6/6/16
653
873
93
Em ko biết cách thu nhỏ danh sách... Nhưng trong top 100 thương hiệu thì Hyundai thứ 35, Kia thứ 69. Còn trong top nhưng thương hiệu xe hơi thì Hyundai thứ 6, Kia thứ 11. Còn đánh giá thì tuỳ mọi người do em thấy còn nhiều hãng xe được các bác nâng bi đình đám nhưng ko vô nổi top 100 thương hiệu nên ko dám ý kiến...
 
Hạng D
25/8/09
1.128
1.113
113
Em ko biết cách thu nhỏ danh sách... Nhưng trong top 100 thương hiệu thì Hyundai thứ 35, Kia thứ 69. Còn trong top nhưng thương hiệu xe hơi thì Hyundai thứ 6, Kia thứ 11. Còn đánh giá thì tuỳ mọi người do em thấy còn nhiều hãng xe được các bác nâng bi đình đám nhưng ko vô nổi top 100 thương hiệu nên ko dám ý kiến...
Thanks bác
 
  • Like
Reactions: CeratoK3
Hạng D
4/2/14
2.878
3.542
113
Em tưởng Google mới là thương hiệu giá trị nhất chứ thế giới chứ...

"Thương hiệu giá trị nhất thế giới, Google (229 tỷ USD). Hai vị trí tiếp theo lần lượt là Apple (228,4 tỷ USD) và Microsoft (121,8 tỷ USD)"
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
6/6/16
653
873
93
Hyundai đứng thứ 6 trong danh sách các thương hiệu xe lớn nhất
rất rõ ràng. tks bác
có 100 thương hiệu tiếp theo ko bác

Bác đi tìm Mazda hay Playboy? Hihi
Em chỉ biết năm rồi Hyundai xếp hạng 39 và 7 còn Kia hạng 74 và 11 thôi. Nói chung có tiến bộ trong việc cải tiến thương hiệu!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
6/6/16
653
873
93
Hyundai đứng thứ 6 trong danh sách các thương hiệu xe lớn nhất
Em tưởng Google mới là thương hiệu giá trị nhất chứ thế giới chứ...

"Thương hiệu giá trị nhất thế giới, Google (229 tỷ USD). Hai vị trí tiếp theo lần lượt là Apple (228,4 tỷ USD) và Microsoft (121,8 tỷ USD)"
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng B2
23/10/14
473
731
93
53
[QUOTEhttp://b="Marstl, post: 12847360, member: 145602"]Thành công của Tuscon là chính xác, tăng hơn 200 ngàn xe trong 8 tháng, k có Tuscon Hyundai doanh số giảm cắm đầu luôn, khi mà hầu hết các mẫu xe giảm doanh số, kể cả xe all new như Elantra. Sonata thì khá tệ, 8 tháng đầu năm giản hơn 12%.[/QUOTE]
Nếu nói Hyundai "k có Tuscon Hyundai doanh số giảm cắm đầu" thì quả là quá vô lý:
1. Với một thương hiệu quốc tế sản xuất rất nhiều sản phẩm xe hơi ở các phân khúc, phân hạng, thị trường, ... khác nhau thì vai trò của một sản phẩm cụ thể không có ý nghĩa quá nhiều để giữ vững vị trí thương hiệu mà phải do tác động của nhiều sản phẩm khác nhau. Chỉ những thương hiệu ô tô cở nhỏ như Subaru hay Mazda, Samsung, SSangyong, ... mới bị phụ thuộc bởi một sản phẩm nhất định.
2. Tucson là sản phẩm mới nổi của thương hiệu Hyundai từ cuối 2015 đến nay (những năm trước cũng nhàng nhàng thôi) nhưng giá trị thương thiệu của Hyundai vẫn thăng hạng liên tục trong những năm qua - Điều này cho thấy vai trò của Tucson là có nhưng không phải là quyết định.
3. Hyundai không chỉ sản xuất xe du lịch, thương hiệu này còn sản xuất xe thương mại, xe tải và xe máy thi công, ... nên nếu nói doanh thu của Tucson làm cho "Hyundai ngóc đầu lên" thì quá vô lý - Đó là chưa nói đến việc doanh thu của Getz và Cresta, ... còn cao hơn cả Tucson trong nhiều giai đoạn.
Như vậy phải khẳng định rằng thương hiệu Hyundai có thực lực, có uy tín, có chỗ đứng tại các thị trường quốc tế khó tính, ... - Có vậy nó mới liên tục thăng hạng trong những năm qua và tất nhiên cùng với đó là bỏ qua nhiều đối thủ lững danh trên thế giới ! :3dbachoc:
 
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Nếu nói Hyundai [B nói:
"k có Tuscon Hyundai doanh số giảm cắm đầu" [/B]thì quả là quá vô lý:
1. Với một thương hiệu quốc tế sản xuất rất nhiều sản phẩm xe hơi ở các phân khúc, phân hạng, thị trường, ... khác nhau thì vai trò của một sản phẩm cụ thể không có ý nghĩa quá nhiều để giữ vững vị trí thương hiệu mà phải do tác động của nhiều sản phẩm khác nhau. Chỉ những thương hiệu ô tô cở nhỏ như Subaru hay Mazda, Samsung, SSangyong, ... mới bị phụ thuộc bởi một sản phẩm nhất định.
2. Tucson là sản phẩm mới nổi của thương hiệu Hyundai từ cuối 2015 đến nay (những năm trước cũng nhàng nhàng thôi) nhưng giá trị thương thiệu của Hyundai vẫn thăng hạng liên tục trong những năm qua - Điều này cho thấy vai trò của Tucson là có nhưng không phải là quyết định.
3. Hyundai không chỉ sản xuất xe du lịch, thương hiệu này còn sản xuất xe thương mại, xe tải và xe máy thi công, ... nên nếu nói doanh thu của Tucson làm cho "Hyundai ngóc đầu lên" thì quá vô lý - Đó là chưa nói đến việc doanh thu của Getz và Cresta, ... còn cao hơn cả Tucson trong nhiều giai đoạn.
Như vậy phải khẳng định rằng thương hiệu Hyundai có thực lực, có uy tín, có chỗ đứng tại các thị trường quốc tế khó tính, ... - Có vậy nó mới liên tục thăng hạng trong những năm qua và tất nhiên cùng với đó là bỏ qua nhiều đối thủ lững danh trên thế giới !

:) trường hợp này lại có lý đấy bác. Hyundai tăng trưởng tỷ lệ 0.8% trong 8 tháng đầu năm, số tăng tuyệt đối là 17 ngàn xe đạt 3 tr 144 ngàn. Trong khi Tuscon tăng trưởng gấp 3 lần lên 402 ngàn, tăng tuyệt đối lên tới gần 270 ngàn xe. Số xe Tuscon tăng chiếm gần 9% doanh số của Hyundai đấy bác. Phải mình Tuscon cân cả cái team Huyndai k bác?? Nhưng từ đây đến cuối năm tỉ lệ tăng của Tuscon sẽ k thêm nhiều do Tuscon ra mắt các thị trường trọng điểm vào cở tháng 9 năm ngoái, bằng chứng là doanh số đã giảm trong tháng 9 này so với t9 2015 tại thị trường Mỹ sau khi tăng liên tục từ khi ra mẫu mới
http://focus2move.com/world-best-selling-car/
http://focus2move.com/world-cars-brand-ranking/
 
Chỉnh sửa cuối: