Bởi mới nố thị trường Việt Nam mấy hãng xe áp đặt giá rồi ăn dày.Xe hơi mà bán giá rẻ thế thì làm sao có lời nhỉ
Cost max khoảng 12k trum. Cho nhập khẩu linh kiện 100% thue 30% là thêm 3,6k trum, tổng 15,6k trum, thue TTDB 35% thêm 5,5k trum, tổng 21k trum. Thêm 10% thuế vat thêm 2,1k trum, tổng 23,1k trum. Bán ở vn 32k trum. Lời 9k trum/xe. Tương đương lời 200 triệu/xe.
Mà xe sx ở vn dau phải nhập hết linh kiện đâu. Nên lợi nhận 1 xe tầm 250-300 triệu/xe.
2 năm rồi Bác ơi..mới ra là em hốt liền...bản mới này nhìn gay quá..elantra việt nam vừa mới gthieu được năm thì xứ bạn đã ra thế hệ mới, trêu ngươi nhau ghê
Chạy tới 50k là ngán muốn đổi xe rồi ))Động cơ khí tự nhiên bền bỉ hơn, còn tụt-pô thì sẽ đắt và tốn kém khi xe đi đc hơn 100k mile.
Đâu phải ai cũng có điều kiện, để đổi xe liên tục đc đâu bác.Chạy tới 50k là ngán muốn đổi xe rồi ))
Bác này nói đúng nèĐâu phải ai cũng có điều kiện, để đổi xe liên tục đc đâu bác.
cứ ra xe mới là muốn đổi luôn rồiChạy tới 50k là ngán muốn đổi xe rồi ))