Sao em thấy con mắt phía trước kiểu nhọn này không đẹp. Trước đây có 1 em nào cũng thiết kế kiểu này.Nhìn đẹp hài hòa, nội thất nhìn chất hơn bản cũ
Có 02 vấn đề em không thích ở con Elantra 2019 này:
- Vẫn cái cần phanh tay kiểu cũ, vừa thô vừa xấu. Sao không làm phanh tay điện tử nhỉ, thời buổi nào rồi ?
- Sao không có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau nhỉ ? Kém hơn cả mấy con hạng B của Nhật của năm 2018
- Vẫn cái cần phanh tay kiểu cũ, vừa thô vừa xấu. Sao không làm phanh tay điện tử nhỉ, thời buổi nào rồi ?
- Sao không có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau nhỉ ? Kém hơn cả mấy con hạng B của Nhật của năm 2018
Họ còn xây dựng nhà máy lắp ráp, nhân công, quảng cáo,... nữa chứ bác.Bởi mới nố thị trường Việt Nam mấy hãng xe áp đặt giá rồi ăn dày.
Cost max khoảng 12k trum. Cho nhập khẩu linh kiện 100% thue 30% là thêm 3,6k trum, tổng 15,6k trum, thue TTDB 35% thêm 5,5k trum, tổng 21k trum. Thêm 10% thuế vat thêm 2,1k trum, tổng 23,1k trum. Bán ở vn 32k trum. Lời 9k trum/xe. Tương đương lời 200 triệu/xe.
Mà xe sx ở vn dau phải nhập hết linh kiện đâu. Nên lợi nhận 1 xe tầm 250-300 triệu/xe.