Con này thaco nó ko dám cho về vì về phát là phân khúc hạng C nó ăn hết. Nội thất quá đẹp nhưng truyền thống ở VN thì chắc cắt giảm tùm lum.
Trông thì xe ngầu đấy. Vô lăng thổ tả lắm à bácít tiền thì MG5, quốc dân thì K3, đẹp thì M3, muốn đua thì Civic (fan honda said), có tuổi thì ALTIS nói chung trong phân khúc này Elantra chắc khó làm nên chuyện .Bản cao nhất xe mạnh mà volang như cái thổ tả thì đố anh nào dám phóng bạt mạng.
M3 t thấy chả đẹpít tiền thì MG5, quốc dân thì K3, đẹp thì M3, muốn đua thì Civic (fan honda said), có tuổi thì ALTIS nói chung trong phân khúc này Elantra chắc khó làm nên chuyện .Bản cao nhất xe mạnh mà volang như cái thổ tả thì đố anh nào dám phóng bạt mạng.
Elantra này đẹp bóp chết kiểu ẻo lả của m3
Em có cảm giác cái volang như cái răng rụng ấy, nó lỏng lẻo vô hồn ko ăn nhập gì với bánh xe. Ngay cả san hay tucson cũng vậy.Trông thì xe ngầu đấy. Vô lăng thổ tả lắm à bác
Vấn đề lên tới đó em nghĩ 4 bánh của elantra ko nghe lời cái volang nữa rồi.vios đường xấu như ăn trộm còn lên được 164km/h thì con này e nghĩ ko đến nỗi bác nhỉ
ít nhất M3 cũng đạt giải xe thiết kế đẹp nhất 2020 chưa kể nội thất M3 làm rất chỉn chu hơn đứt các đối thủ cùng phân khúc.M3 t thấy chả đẹp
Elantra này đẹp bóp chết kiểu ẻo lả của m3
Lai cho Bác.Elantra bản cũ đã hết hàng cả năm nay rồi, lúc còn phân phối thì chỉ đứng sau Cerato và Mazda3 còn lại Civic và Altis thì không bao giờ qua được Elantra. Trong đó, cerato doanh số cao nhất do trang bị nhiều và giá mềm nhất, Mazda3 đàn bà mua chủ yếu vì kiểu dáng, kế đến là Elantra đàn ông trưởng thành mua, civic mấy chú choai mua, Altis mấy ông già mua là chính.
M3 chỉ đàn bà và bê đê mua; Lóc chóc thì civic, già sắp xuống hố thì altis; cerato thì đc cái rộng nhìu óp giá rẻ nhưng thiệt tình nó hơi kỳ cục. em elantra mà ra giá tầm của cerato hay hơn 15-20tr thì cerato xác định về viện dưỡng lão thôi.
Công bằng mà nói thì Elantra chạy ổn chứ không tệ, đầm chắc và cách âm thì không thua ai trong phân khúc đâu. Còn cái vô lăng thì công nhận mấy đời trước nó tệ thiệt, nhưng đến bản facelift gần đây nhất thì đã khắc phục nên cũng khá hơn rồi (tất nhiên không thể bằng các xe của Nhật được, đồng thời truyền thống Hyundai là nổi tiếng có vô lăng khá tệ).
Cũng đừng nên so sánh tổng thể giữa Elantra với Civic hay Altis làm gì, vì tất nhiên Elantra không thể bằng được. Cái giá đã nói lên tất cả, nó rẻ hơn hàng trăm triệu đồng thì tất nhiên chất lượng nó phải giảm lại đúng với số tiền mà nó ít hơn.
Không có thằng ngu nào lại làm ra cái xe ngon nhất phân khúc mà bán với giá rẻ nhất phân khúc cho bọn mình dùng đâu.
Ngon + bổ = không rẻ.
Ngon + rẻ = không bổ.
Bổ + rẻ = không ngon.
Vậy thôi!!!
Cũng đừng nên so sánh tổng thể giữa Elantra với Civic hay Altis làm gì, vì tất nhiên Elantra không thể bằng được. Cái giá đã nói lên tất cả, nó rẻ hơn hàng trăm triệu đồng thì tất nhiên chất lượng nó phải giảm lại đúng với số tiền mà nó ít hơn.
Không có thằng ngu nào lại làm ra cái xe ngon nhất phân khúc mà bán với giá rẻ nhất phân khúc cho bọn mình dùng đâu.
Ngon + bổ = không rẻ.
Ngon + rẻ = không bổ.
Bổ + rẻ = không ngon.
Vậy thôi!!!
từng chạy con elantra 1.6 CVT nhập Hàn. Đúng là khá chán, từ vô lăng đến vận hành của cục máy. Xe cỡ C nhưng cabin khá chật, không biết đời mới có gì thay đổi chưa. Bù lại được khung gầm tương đối chắc chắn, ôm cua thấy yên tâm.hên xui nhé bạn ơi, mà xui nhiều hơn hên, đồ hàn nhìn thông số thì hoành tráng thế đấy chứ mà ra đường chạy như cờ, đấy là lí do vì sao Elantra Turbo bán mãi không ai mua trong khi Civic Turbo vừa mới ra mắt một cái là cháy hàng