Xe hạng C thì cabin chật đúng rồi. Đi quen mấy con sedan D hay Suv mà vào sedan C ( như con Corolla) thấy chật lắm.
hạng C đó giờ chỉ ưng con Focus Sport nhất, chạy sướng cách âm tốt, tiếc là bị khai tửtừng chạy con elantra 1.6 CVT nhập Hàn. Đúng là khá chán, từ vô lăng đến vận hành của cục máy. Xe cỡ C nhưng cabin khá chật, không biết đời mới có gì thay đổi chưa. Bù lại được khung gầm tương đối chắc chắn, ôm cua thấy yên tâm.
do ảnh set giá kỳ cục quá, mấy con thế hệ trước còn bị mang tiếng lỗi hộp số với phụ tùng mắc nên ít người quan tâm. Chứ đúng là Focus ngon thật! Giờ lâu lâu đi ngoài đường mà thấy con hatchback là vẫn thèm nhỏ dãi, dù form đó đã gần 7 năm.hạng C đó giờ chỉ ưng con Focus Sport nhất, chạy sướng cách âm tốt, tiếc là bị khai tử
Ko có gì là tự nhiên cảhạng C đó giờ chỉ ưng con Focus Sport nhất, chạy sướng cách âm tốt, tiếc là bị khai tử
Focus chạy ngon
Nhưng giá đắt, trật nhất phân khúc, đời cũ lỗi hộp số, thương hiệu tại VN ko mạnh
Nên khai tử cũng ko phải vô cớ
Chưa thấy khi nào Elantra bóp chết được M3, hay bóp trong mơ, trong một không gian song song nào đó????M3 t thấy chả đẹp
Elantra này đẹp bóp chết kiểu ẻo lả của m3
Em thấy nó cũng được được mà bác, không bằng M3 hay Civic thôi chứ không đến nổi thổ tả như bác nói. Chỉ là cái vô lăng nó không thật, cảm giác lái cứ gọi là ảo ảo, đi chậm thì nhẹ hều, đi nhanh thì nặng mà theo cái lối kì cục chứ không nặng như trợ lực dầu. Chứ phóng nhanh thì khi quen xe em phóng trên 120 km/ vẫn thấy đầm chắc mà.Em có cảm giác cái volang như cái răng rụng ấy, nó lỏng lẻo vô hồn ko ăn nhập gì với bánh xe. Ngay cả san hay tucson cũng vậy.
Hạng C mà chạy ok nhất thì chắc Bim 3 nhận số 2 không ai dám nhận số nhất. hehe. Em đang nói hạng C nha, k phân biệt sang hèn.hạng C đó giờ chỉ ưng con Focus Sport nhất, chạy sướng cách âm tốt, tiếc là bị khai tử
Nếu loại focus ra thì Elantra bản cũ 2020 có lẽ đứng đầu về cách âm môi trường và gầm do thân vỏ dày dặn, cách âm máy êm hơn máy tubor của civic 2022 bản g so với bản elantra 2.0. Nhược thì nội thất trung bình, vô lăng chán, lật khật ko mịn như civic với m3 => đi gia đình ổn, còn ham lái thì mua con khác. Hạng C xe cỏ được này mất kia thôi, nhiều bác tôn thờ civic mà ko biết có từng lái chưa hay toàn nghe ngkhac nói. Vô lăng Civic lái hay thật nhưng phuộc cứng, trọng tâm thấp ngồi hơi khó chịu, với ồn gầm rào rào, ngoài ra ai thích êm ái sẽ thấy khó chịu với tiếng hú tubor => đi gia đình mệt muốn chết, nhất là đi xa
Đặc sản nhà Hyundai, Kia là vô lăng quá kém, vào cua xong trả lái như thằng say rượu.Em có cảm giác cái volang như cái răng rụng ấy, nó lỏng lẻo vô hồn ko ăn nhập gì với bánh xe. Ngay cả san hay tucson cũng vậy.
Sợ nhất vô vòng xoay hoặc vào cua, ko biet bánh xe đang ở đâu)Đặc sản nhà Hyundai, Kia là vô lăng quá kém, vào cua xong trả lái như thằng say rượu.
Cái trợ lực của elantra tệ hơn cả accent, accent nó nhẹ nhưng khá mịn và chính xác, còn elantra có độ ghì nhưng độ ghì ảo ngu ngốc làm cứ cảm giác vô lăng bị sượngChưa thấy khi nào Elantra bóp chết được M3, hay bóp trong mơ, trong một không gian song song nào đó????
Em thấy nó cũng được được mà bác, không bằng M3 hay Civic thôi chứ không đến nổi thổ tả như bác nói. Chỉ là cái vô lăng nó không thật, cảm giác lái cứ gọi là ảo ảo, đi chậm thì nhẹ hều, đi nhanh thì nặng mà theo cái lối kì cục chứ không nặng như trợ lực dầu. Chứ phóng nhanh thì khi quen xe em phóng trên 120 km/ vẫn thấy đầm chắc mà.
Hạng C mà chạy ok nhất thì chắc Bim 3 nhận số 2 không ai dám nhận số nhất. hehe. Em đang nói hạng C nha, k phân biệt sang hèn.