Cái giá của con này đã khẳng định 1 điều mà bấy lâu nay vẫn còn có người chưa chắc chắn: những ai mua altis xứng đáng đc phong thánh.
- Tags
- giới thiệu ra mắt trình làng
Là người đi Uber hàng ngày, nói thật là mình thấy Con K3 và Altis cách âm thua xa con Rio nhập và con Cruze nhiều lắm bác ơi. Hôm trước đi con Altis thế hệ mới nhất ồn mà mình giật mình luôn.Hôm nào đi lái thử xem thế nào, nếu giống K3 thì cũng chẳng ăn thua. Lái được như Civic, cách âm và êm như Altis lại ngon, còn giống K3 thì xe Hàn vẫn là xe Hàn, chỉ được Opt và giá, đi vẫn chán chưa thể so với xe Nhật.
K3 lần này chết thật rồi, dù bằng Opt thì kiểu dáng, chất lượng vẫn thua Elantra, đằng này kém cả Opt thì không đỡ nổi rồi. Cùng phân khúc xe Huyndai bao giờ cũng ngon hơn Kia một chút dù Kia cũng thuộc Huyndai và được chia sẻ công nghệ từ hãng mẹ.
Eh, sao ko doi cai avarta thanh huyndai di, ah quen, em nay la thanh Toy. Noi thiet, nhung cau bac noi cau nao cung nghe ngua lo tai
Test là phải test rồi. Mình đi qua 2 đời xe Hyundai ( Tucson, SantaFe) rồi bác nên cũng có chút ít kinh nghiệm.nếu bác tính mua thì cứ từ từ đừng gấp, test drive cái rồi hãy chơi................
Xe này đáng mua trong cùng phân khúc.
nó bắt đầu đấy, nhà nó vẫn thiếu gạchThánh đã hiển linh
1. "Quê quê" nó cũng chất nè bác:
2. Xử lý khéo kiểu Audi đây:
3. Tùy tiện lắp tốn tiền và phiền toái khi đi đăng kiểm lắm. Nhà sản xuất nên đưa tất cả các loại vành lắp được luôn cho tiện, miễn đảm bảo giống nhau đường kính ngoài của lốp.
Biết ngay là bác nhắc tới cái Lexus này mà, cái đèn này là cái đèn hậu quê nhất là em từng thấy, đã ghét nó từ khi mới ra mắt. Bác để ý xem ngoài cái xe đó ra thì được bao nhiêu cái xe nữa có đèn hậu màu trắng nào, kiếm trong đống xe hiện đại bây giờ đó bác
Còn vụ vành thì em nói rõ rồi, bác kiếm ra ở VN có hãng nào có tùy chọn thay vành không, nếu không có thì không thể yêu cầu Hyundai nó làm khác người ta được, chi phí, bộ máy hoạt động, ... không thể vì phục vụ thiểu số theo kiểu đó được. Có bao nhiêu người muốn làm như bác?
Bác tính sao ra 100 triệu chỉ em với.Chỉ bản 2.0 là đáng mua. Em này cạnh tranh với K3 2.0 và M3 chứ Cruze chưa bao giờ có mặt trong cuộc chiến option.
Đèn xenon: 7tr/cặp
Cam biến áp suất lốp + HUD : 3tr6
Chi có cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe và túi khí, khởi hành ngang dốc là hơn Cruze. Và đó cũng là thứ bạn phải bỏ 100tr mắc hơn.
Phen này M3 khóc thét. K3 khốn đốn.
Em tính thử bác xem có đúng không:
Giá công bố của Cruze LTZ 686 triệu
Giá công bố của Elantra 2.0AT 739 triệu
739 - 686 = 53 triệu
Giá công bố của Elantra 2.0AT 739 triệu
739 - 686 = 53 triệu
Bác liệt kê còn thiếu, em đánh dấu những cái Elantra hơn Cruze:
Động cơ Elantra mạnh hơn.
Lốp xe Elantra rộng hơn, bám đường hơn.
Trục cơ sở Elantra dài hơn + gầm xe thấp hơn = chạy đầm xe hơn
Mấy cái EBD, BA, ESC, VSM, HAC, túi khí thì không ai gắn thêm cho bác được.
Tất cả thông số kỹ thuật, trang thiết bị em lấy từ catalogue của 2 xe
Catalogue của Cruze
Catalogue của Elantra
Chỉnh sửa cuối: