Em sửa rồi bác ạBác phải chỉnh lại là Toyota Việt Nam nhá, ko nhầm
Toyota nước khác nó oánh lỗ đầu.
Với cái giá từ 5,5-7k USD thì Bác đòi hỏi gì hơn??? Nếu VN giá đó thì mới làm được nữa cái xe mà còn tệ hơn nữa kia Bác.
Hi vọng an toàn đạt được vài điểm, như i10 SX ở Ấn Độ không đạt được điểm nào thì xong. Không biết có chiếc xe nào không đạt được điểm nào như ẻm nó??
View attachment 337485
http://xedoisong.vn/video/hyundai-grand-i10-dat-0-diem-an-toan-10748.html
i10 đời trước còn được 2 điểm. Nâng cấp lên Grand i10 không còn điểm nào luôn.
http://banxehoi.com/kham-pha/hyundai-i10-chiec-xe-kem-an-toan-nhat-o-thi-truong-dong-nam-a-7387
Đầu xe nhìn như Audi, nhưng cửa sau kính vát lên không đẹp cho lắm.
các xe bây giờ có mốt vát cửa sau phần kính chết, cột C mỏng nhìn sấu vãi, được cái trẻ chung. Cá nhân em cho điểm - phần này.
các xe bây giờ có mốt vát cửa sau phần kính chết, cột C mỏng nhìn sấu vãi, được cái trẻ chung. Cá nhân em cho điểm - phần này.
Elantra chạy rất ổn định và khá tốt so với các xe khác cùng phân khúc:
- Máy êm, mạnh (so với K3, Civic)
- Tiết kiệm nhiên liệu (so với Cruze LTZ thì 16,5 lit/ 100 Km)
- Cách âm tốt (so với K3 và Altis)
- Bảo dưỡng ít tốn kém (trải nghiệm thực tế luôn)
- Tỉ lệ trượt giá thấp (Vì xe nhập nên giá ổn định, không có chuyện vài tháng giảm vài chục triệu từ Nhà phân phối/ lắp ráp như các xe mua từ Trường Hải)
* Khuyết điểm: là vẫn mang tiếng xe Hàn..và dễ bị ném đá, và cũng một phần vì thế mà vẫn bị trượt giá khi bán lại so với các dòng xe Nhật. Và rất ít "đồ chơi" made in Tào lao đang bày bán phổ biến như các hãng xe khác.
- Máy êm, mạnh (so với K3, Civic)
- Tiết kiệm nhiên liệu (so với Cruze LTZ thì 16,5 lit/ 100 Km)
- Cách âm tốt (so với K3 và Altis)
- Bảo dưỡng ít tốn kém (trải nghiệm thực tế luôn)
- Tỉ lệ trượt giá thấp (Vì xe nhập nên giá ổn định, không có chuyện vài tháng giảm vài chục triệu từ Nhà phân phối/ lắp ráp như các xe mua từ Trường Hải)
* Khuyết điểm: là vẫn mang tiếng xe Hàn..và dễ bị ném đá, và cũng một phần vì thế mà vẫn bị trượt giá khi bán lại so với các dòng xe Nhật. Và rất ít "đồ chơi" made in Tào lao đang bày bán phổ biến như các hãng xe khác.
Chỉnh sửa cuối:
Đẹp quá
Động cơ diezen Huyndai đúng là đẳng cấp 1.6L mà tương đương công suất con Dmax 2.5động cơ dầu diesel tăng áp 1.6 VGT, cho công suất 136 mã lực
Cái "bị cắt" là do phiên bản về VN là bản dành riêng cho thị trường VN. Việc này là phải chịu thôi..., kể cả Bim cũng y chang như Thành Công Hyundai. Trừ khi tự nhập xe về qua đường Showroom kg chính hãng.Con này mà về đây cũng bị anh công cắt tè le tè lưa,xe thì ngon mà chỉ bux vụ cắt đồ chơi