Trên đường đua, ngoài việc phải có 1 chiếc xe tốt (xe đua thì xe nào cũng tốt cả, công nghệ hiện đại nhất của hãng nhét lên trên 4 cái bánh mà lấy gì không tốt). Thì cần phải có 1 tài xế giỏi nữa. Mình đã từng chứng kiến một chiếc Lotus 2.0 thắng một chiếc Lamborghini trên đường đua city ground. Vì vậy việc thắng trong 1 giải đua không nói lên cái xe đó nó tốt nhất, mà nó chỉ khẳng định là sự kết hợp giữa tài xế và xe là tối ưu nhất với đường đua đó. Nên nhớ: Thiên ý mã mà không có Bá Lạc cũng chỉ là 1 con ngựa còi trong đàn ngựa không hơn không kém.
Có người chửi ông kìa.
Bữa em thử đua với thằng cháu choai choai trên đoạn đường Quốc lộ khoảng gần 10km, em chạy con EX155 còn nó chạy Wave Alpha. Kết quả là nó tới trước em cả mấy phút, tại tay lái nó giỏi hơn em, mà nó cũng liều hơn.Trên đường đua, ngoài việc phải có 1 chiếc xe tốt (xe đua thì xe nào cũng tốt cả, công nghệ hiện đại nhất của hãng nhét lên trên 4 cái bánh mà lấy gì không tốt). Thì cần phải có 1 tài xế giỏi nữa. Mình đã từng chứng kiến một chiếc Lotus 2.0 thắng một chiếc Lamborghini trên đường đua city ground. Vì vậy việc thắng trong 1 giải đua không nói lên cái xe đó nó tốt nhất, mà nó chỉ khẳng định là sự kết hợp giữa tài xế và xe là tối ưu nhất với đường đua đó. Nên nhớ: Thiên ý mã mà không có Bá Lạc cũng chỉ là 1 con ngựa còi trong đàn ngựa không hơn không kém.
Đưa cái hình không đầu không cuối, không tiêu đề lấp liếm gian dối lừa gạt người xem, cái hình đầy đủ là đây.Nhiều thằng sạo kinh, đưa kết quả 1, 2 vòng ra sủa om sòm.
Team Toyota dẫn đầu bảng tổng sắp vậy mà có thằng sủa như đúng rồi ấy nhỉ.
Danh sách thắng WRC 10 năm gần nhất. Và khi Toyota góp mặt trở lại, nó thắng liền 4 năm gần nhất:
View attachment 2833631
Tưởng gì mấy giải mà ông đưa là giải tài xế, chứng tỏ con GR thắng là do tài xế giỏi, còn xe ngon phải là Hyundai.
Ex 155 tối đa chạy được khoảng 135km/h, Wave @ tối đa chạy được 90km/h. Đường thành phố thì tối đa chạy được 60-70km/h. Bởi vậy Ex155 dư lực nhưng không dùng được.Bữa em thử đua với thằng cháu choai choai trên đoạn đường Quốc lộ khoảng gần 10km, em chạy con EX155 còn nó chạy Wave Alpha. Kết quả là nó tới trước em cả mấy phút, tại tay lái nó giỏi hơn em, mà nó cũng liều hơn.
cái chuyện kinh doanh tăng giảm là bình thường.Chỉ vài năm, giảm từ hơn 8tr xuống dưới 7tr. Trước có mấy thằng cứ múa kiểu nó đạt 10 trong tầm tay.
cái mình muốn nói ở đây là có người mở miệng ra cái chê xe Hàn này nọ, mình đưa ra sản lượng để họ biết được xe Hàn đang nằm ở đâu. Nhật chỉ có mỗi Toyota là bán sản lượng lớn còn cả chục hãng Nhật khác cách Hyundai Kia xa lắm. Điều đó chứng minh rằng xe Hàn đã có chỗ đứng vững chắc rồi. Nó có thể yếu thị trường này, mạnh thị trường kia như xe Nhật thôi
Đã không rành về đua xe lại còn to mồm. Biết thì thưa thốt, không biết thì ngậm hột mà nghe. Đua xe mà cứ công nghệ cao hơn là thắng thì ai mở giải đua nữa, mang robot ra đua cho xong.Xe kém nói thì nói xe kém đi còn đổ tại tay lái hài thật sự,
sủa ngu ngốc
Nên nhớ tại sao đường đua lại có khúc cua, tại sao lại có đường thẳng, khoảng cách giữa đường thẳng và các khúc cua với nhau tạo nên sự khác biệt về tính chất đường đua là đường trường hay đường đô thị. Khi vào cua, các đối thủ ăn nhau ở kinh nghiệm và kỹ thuật lái xe, trên đường thẳng, các đối thủ ăn nhau ở công nghệ. Vì vậy việc đua xe là cả loạt sự kết hợp của tính toán, con người, công nghệ cho đến cả sự liều lĩnh trong đó. Đường city round nó vừa hẹp, vừa cua gắt, vừa nhiều cua, xe không bao giờ vượt quá được 200km/h nó sẽ khác với đường trường có thể đạp hết ga, thốc max speed trên đường thẳng.
Đưa cái hình không đầu không cuối, không tiêu đề lấp liếm gian dối lừa gạt người xem, cái hình đầy đủ là đây.
Tưởng gì mấy giải mà ông đưa là giải tài xế, chứng tỏ con GR thắng là do tài xế giỏi, còn xe ngon phải là Hyundai.
View attachment 2833719
Sặc, bệnh nặng dữ vậy chú em. Múa mỏ bất chấp thế.
Mà chú em hiểu gì về các giải đua xe và 2 cái bảng xếp hạng đó k mà lý luận thiếu iot thế.
Chỉnh sửa cuối:
cái chuyện kinh doanh tăng giảm là bình thường.
cái mình muốn nói ở đây là có người mở miệng ra cái chê xe Hàn này nọ, mình đưa ra sản lượng để họ biết được xe Hàn đang nằm ở đâu. Nhật chỉ có mỗi Toyota là bán sản lượng lớn còn cả chục hãng Nhật khác cách Hyundai Kia xa lắm. Điều đó chứng minh rằng xe Hàn đã có chỗ đứng vững chắc rồi. Nó có thể yếu thị trường này, mạnh thị trường kia như xe Nhật thôi
Lý luận kiểu đó ấu trĩ lắm cụ. Kiểu xe Nhật thì tất cả phải số1 mới gọi tốt ah.
Cả cái thị trường nội địa Hàn đở cho có 2 hãng là Kia và Huyndai, thị trường Nhật nó chia cho hơn chục hãng nội địa.
Còn 1 vấn đề nữa, so brand thì so brand, so group thì so group.