Tập Lái
10/3/10
9
3
3
E cứ để vậy, đi 1 tháng thấy có đỡ bác ah. Thấy nó nói xe nào mới cũng vậy. Chạy thì cũng ok. Có điều ồn lắm.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Thật ra mình không phàn nàn về thái độ của nhân viên, tại VH thì nhân viên bán hàng cũng như dịch vụ cũng rất lịch sự và vui vẻ. Tuy nhiên chính sách bảo hành và sự nhập nhằng về Đại lý và Thành Công thì mình thấy chán qua. Còn vấn đề giao xe mới thì do VH không có bộ phận riêng vệ sinh và kiểm tra xe mới, mình thấy những xe trước mình chạy thì bên Honda Cộng Hòa (civic) và Trường Hải (Forte) họ có đội chăm sóc xe mới (giao xe có cả bó hoa và phòng giao xe mới hẳn hoi), sale chỉ là người kiểm tra cuối cùng trước khi giao xe thôi. Chứ đổ cho sale hết thì mình thấy cũng không hợp lý lắm, vì sale phải lo tìm khách hàng mà bán xe nữa chứ.
Bởi quá nhiều người như bác nên sale nó cứ toàn nghĩ thế, bán xe xong là "đứt đuôi", còn thằng dịch vụ chỉ lo sửa xe (chấm mút phần nào dc tí huê hồng trong bán đồ phụ tùng thì làm). Cái kinh doanh có đạo đức ở VN coi bộ xuống cấp lắm rồi nhỉ?
Sale là người đứng ra bán thì khi có gì cũng phải chăm sóc khách hàng cho tốt trước chứ khách này có vấn đề chưa xong, lo kiếm khách khác như thế sale đang rước rất nhiều vấn đề vào bản thân mình à? Hay ông bà ta có câu "tay lo gom tiền là đủ, chuyện mày ra sao có chính quyền giải quyết à" :)