Liên quan quá nhỉ? Đánh giá là do các chuyên gia họ đánh giá về vận hành, trang bị, an toàn chứ đâu có quyết định doanh sốNó đánh giá thế nào mà doanh số chỉ hơn 100 xe/tháng tại Mỹ doanh số G80, G90 chỉ còn 1/3 cùng kỳ
Liên quan quá nhỉ? Đánh giá là do các chuyên gia họ đánh giá về vận hành, trang bị, an toàn chứ đâu có quyết định doanh số
Điều đó chứng tỏ mấy cái đánh giá không có tác dụng méo gì đến người mua.
Tuy nhiên nhãn hàng này sẽ sống được nhờ thị trường nội địa.
Nói như ông thì chắc hãng xe chỉ có mỗi 1 mẫu xe. Mỗi hãng đều có xe đắt xe rẽ xe bán chạy xe bán ế chứ đâu phải xe nào ra cũng bán dc mà nhìn vào 1 mẫu xe rồi phán hãng đó chết. Ăn nói vớ vẫnĐiều đó chứng tỏ mấy cái đánh giá không có tác dụng méo gì đến người mua.
Tuy nhiên nhãn hàng này sẽ sống được nhờ thị trường nội địa.
không, cmt ở trên là chưa bàn về chất lượng; chỉ có ý là rất khó cho Hyundai khi làm xe sang thôi.Vậy giờ người giàu bỏ tiền ra mua xe sang hàn cuốc là người tiêu dùng thông minh hả ảnh.
Theo như các còm của mấy anh Fan hàn OS,mềnh đoán sau 5 năm nữa thế giới ô tô chỉ biết đến Kia và Hyundai là đỉnh của TG.
Còn tất cả các xe khác chỉ là bỏ tiền mua logo.
Ít ra mình từng sở hữu xe Đức và xe Nhật, xe Hàn ở đây con gì cũng đã chạy kể cả Cadenza và Quoris thì ngoài option ra với mức giá 3 tỷ ngoài (con đắt nhất của Hyundai tại VN) so với tầm 2 tỷ 5 của 520i và E200, xin lỗi nhắm mắt cũng lấy xe Đức hơn hẳn về động cơ, công nghệ, kỹ thuật và cảm giác lái dù phân khúc thấp hơn, chứ mà thèm đi nhìn thương hiệu.Thế chốt một câu. Bác đã trên mông được "QX80 hoặc thấp hơn là MDX và QX60. Xe thể thao có đc con nào ngon như LFA, NSX hay GT-R" nào chưa? Hay là ngon cũng chỉ là nghe thấy thế
Còn bác đi dc xe gì rồi, chia sẻ dùm cái xe Hàn nào cảm giác lái hoặc công nghệ nào hơn đc Lexus và Acura, mình chạy đủ cả ES,GS,GX,RX,LX,LS,MDX bác đưa ra con nào của Hàn hơn cái bọn này trước đi rồi mình phân tích cho nghe hay lại chỉ đọc báo nói chuyên gia họ đánh giá tốt chứ chưa chạy bao giờ.
Stinger là con rẻ nhất trong đám sedan thể thao hạng C giá tầm 50.000$ trở xuống tại Mỹ theo các chuyên gia đánh giá là ngon thế sao doanh số cao nhất lại là 3-series và C-Class thế. Chuyên gia đánh giá 1 đằng và người tiêu dùng mua 1 nẻo à, rẻ hơn, ngon hơn mà doanh số còn thấp hơn thế cả lũ tiêu dùng bên đó cũng chỉ cuồng thương hiệu như xứ này à
Nhắc lại là chả ai chê nó dở mà chỉ là dc khen trên lý thuyết còn thực tế lấy gì chứng mình trong khi khách hàng cầm tiền lái thử rồi k mua mà bảo là nhỉnh hơn thế ai tin, 1 ông chuyên gia bằng 1000 khách hàng k?
Trả lời tại sao nhỉnh hơn nhiều mặt, đã được chuyên gia đánh giá tốt, ngon thế sao phải định giá thấp hơn nhiều so với đối thủ mà doanh số lại chưa bằng dùm cái
Mình nông cạn chả biết ngoài cái mục bác đưa ra thì mấy giải đua danh tiếng khác xe Hàn xếp ở đâu dùm mình cái, thêm đường Link càng tốt để mọi người thấy xe Hàn có số má trong các giải đấu mà trước giờ nhiều người chưa biết, chỉ nhắc đến xe thể thao là Ferrari, là Porsche, xe hiệu suất cao là AMG, là RS, là M Power.trang uy tín nước ngoài mà cứ tưởng như VN à? Nếu bỏ tiền ra thì đâu còn gọi là uy tín, họ chả dại gì PR cho hãng xe để làm mất uy tín trang của họ cả, cho dù có bỏ tiền ra được đi, Hyundai bỏ tiền bộ mấy em kia không biết bỏ à, nói chiện ...
còn đường đua hả, Hyundai cũng có tham gia mà, bất ngờ là nó chiếm ưu thế đấy, Hyundai i30 N TCR đã đánh bại mấy em Đức, Châu Âu, Nhật
https://www.motorsport.com/wtcr/new...hyundai-wins-race-3-vervisch-1036425/3084505/
thời buổi giờ thằng nào đi trước công nghệ là thằng đó ngon, chứ ko có chiện thằng nào lâu đời hơn là thằng đó ngon nhé.
Còn báo trang báo nước ngoài uy tín? Thì có ai nói họ đánh giá sai, họ còn khôn hơn khi PR nó 1 cách rất thuyết phục là “nó ngon trong tầm giá đó”, chứ giá cao hơn ai thèm mua, 1 chiêu trò mà đơn giản của marketing nhưng vẫn k làm mất uy tín vì điều đó luôn đúng. K3 của bác bán giá bằng Altis hay Civic khoảng 9xx triệu bác mua k? Hay tại rẻ hơn 2xx triệu, nhiều option và xài trong 5 năm đầu cũng chả vấn đề gì nên bác chọn, đi vài năm bán lấy tiền thừa mua tiếp con Cerato vì giá nó hợp lý.
Tặng free bác 1 trong 2 con Altis 2.0 và Elantra 2.0 bác chọn con nào? Chứ mình mà thích xe nhiều opt, cảm giác lái vừa đủ, ngoại hình trẻ trung mình chọn Altis bán lấy tiền mua Elantra 2.0 dư vài trăm bỏ túi, 3 năm sau đổi con Elantra đời mới hơn. Còn chỉ cần có xe đi lại và làm của trong 6-7 năm thì nhắm mắt cũng lấy Altis chứ khùng sao mà chọn K3 cho mất 2xx triệu. Hiểu vấn đề tại sao Hyundai luôn định giá thấp hơn chưa? Bán đồng giá nta éo mua và hãng nó cũng tự biết điều đó, chứ BMW và Mer cũng bỏ cả đống tiền để phát triển mà nó còn bán rẻ nữa cho phá sản hả? “Tiền nào thì của nấy” chứ khách hàng k có ngu khi vừa rẻ, vừa ngon mà lại đi chọn thằng vừa mắc lại mà chất lượng chỉ ngang bằng hoặc thua, có lừa cũng lừa dc 1 lần chứ chắc lừa dc họ suốt bao nhiêu năm ở cái thị trường tư duy họ phát triển thế
bác phải nên hiểu giá trị cốt lõi của nó,về cá nhân chiếc xe thì em thừa nhận genenis khá nổi, nổi là so với các đối thủ đồng hương châu á chứ để mà bảo lấn sang châu âu thì e là hơi khó và phải mất rất lâu nữa mới theo kịp, đôi khi các bài đánh giá có khen ngợi về chiếc xe thì cũng là lời động viên khích lệ đến từ hãng này mà thôiem lại hỏi lại bác câu nữa, bác lái chưa? Hoặc đã xem các đánh giá của chuyên trang chưa? Hay cứ ngồi phán này nọ?
https://www.motortrend.com/cars/genesis/g70/2019/2019-genesis-g70-first-drive-review/
bác muốn có xe Hàn tham gia trường đua thì có đó, cho link rồi còn muốn gì thêm nữa. Mấy dòng xe hiệu suất cao hơn thì Hàn không có làm nên không tham gia, chỉ vậy thôi. Đừng suy diễn lung tung khi cho rằng trang đánh giá người ta PR khi không có chứng cứ chứ bác. Thằng nào mới hơn thì phải giá phải cạnh tranh hơn, đó là điều tất yếu thôi. Còn vụ lấy Altis rồi bán mua Elantra là chỉ làm được ở VN thôi nhé vì Toy VN làm giá mà, ở Mỹ chả ai điên đi làm chiện đó, lỗ sặc máuÍt ra mình từng sở hữu xe Đức và xe Nhật, xe Hàn ở đây con gì cũng đã chạy kể cả Cadenza và Quoris thì ngoài option ra với mức giá 3 tỷ ngoài (con đắt nhất của Hyundai tại VN) so với tầm 2 tỷ 5 của 520i và E200, xin lỗi nhắm mắt cũng lấy xe Đức hơn hẳn về động cơ, công nghệ, kỹ thuật và cảm giác lái dù phân khúc thấp hơn, chứ mà thèm đi nhìn thương hiệu.
Còn bác đi dc xe gì rồi, chia sẻ dùm cái xe Hàn nào cảm giác lái hoặc công nghệ nào hơn đc Lexus và Acura, mình chạy đủ cả ES,GS,GX,RX,LX,LS,MDX bác đưa ra con nào của Hàn hơn cái bọn này trước đi rồi mình phân tích cho nghe hay lại chỉ đọc báo nói chuyên gia họ đánh giá tốt chứ chưa chạy bao giờ.
Stinger là con rẻ nhất trong đám sedan thể thao hạng C giá tầm 50.000$ trở xuống tại Mỹ theo các chuyên gia đánh giá là ngon thế sao doanh số cao nhất lại là 3-series và C-Class thế. Chuyên gia đánh giá 1 đằng và người tiêu dùng mua 1 nẻo à, rẻ hơn, ngon hơn mà doanh số còn thấp hơn thế cả lũ tiêu dùng bên đó cũng chỉ cuồng thương hiệu như xứ này à
Nhắc lại là chả ai chê nó dở mà chỉ là dc khen trên lý thuyết còn thực tế lấy gì chứng mình trong khi khách hàng cầm tiền lái thử rồi k mua mà bảo là nhỉnh hơn thế ai tin, 1 ông chuyên gia bằng 1000 khách hàng k?
Trả lời tại sao nhỉnh hơn nhiều mặt, đã được chuyên gia đánh giá tốt, ngon thế sao phải định giá thấp hơn nhiều so với đối thủ mà doanh số lại chưa bằng dùm cái
Mình nông cạn chả biết ngoài cái mục bác đưa ra thì mấy giải đua danh tiếng khác xe Hàn xếp ở đâu dùm mình cái, thêm đường Link càng tốt để mọi người thấy xe Hàn có số má trong các giải đấu mà trước giờ nhiều người chưa biết, chỉ nhắc đến xe thể thao là Ferrari, là Porsche, xe hiệu suất cao là AMG, là RS, là M Power.
Còn báo trang báo nước ngoài uy tín? Thì có ai nói họ đánh giá sai, họ còn khôn hơn khi PR nó 1 cách rất thuyết phục là “nó ngon trong tầm giá đó”, chứ giá cao hơn ai thèm mua, 1 chiêu trò mà đơn giản của marketing nhưng vẫn k làm mất uy tín vì điều đó luôn đúng. K3 của bác bán giá bằng Altis hay Civic khoảng 9xx triệu bác mua k? Hay tại rẻ hơn 2xx triệu, nhiều option và xài trong 5 năm đầu cũng chả vấn đề gì nên bác chọn, đi vài năm bán lấy tiền thừa mua tiếp con Cerato vì giá nó hợp lý.
Tặng free bác 1 trong 2 con Altis 2.0 và Elantra 2.0 bác chọn con nào? Chứ mình mà thích xe nhiều opt, cảm giác lái vừa đủ, ngoại hình trẻ trung mình chọn Altis bán lấy tiền mua Elantra 2.0 dư vài trăm bỏ túi, 3 năm sau đổi con Elantra đời mới hơn. Còn chỉ cần có xe đi lại và làm của trong 6-7 năm thì nhắm mắt cũng lấy Altis chứ khùng sao mà chọn K3 cho mất 2xx triệu. Hiểu vấn đề tại sao Hyundai luôn định giá thấp hơn chưa? Bán đồng giá nta éo mua và hãng nó cũng tự biết điều đó, chứ BMW và Mer cũng bỏ cả đống tiền để phát triển mà nó còn bán rẻ nữa cho phá sản hả? “Tiền nào thì của nấy” chứ khách hàng k có ngu khi vừa rẻ, vừa ngon mà lại đi chọn thằng vừa mắc lại mà chất lượng chỉ ngang bằng hoặc thua, có lừa cũng lừa dc 1 lần chứ chắc lừa dc họ suốt bao nhiêu năm ở cái thị trường tư duy họ phát triển thế
Phải nói là người Hàn Quốc về công nghệ , họ giỏi đã đàng , phần Mỹ thuật cũng không hề kém cạnh các tay chơi của Italia hay Germany. Đến 50 năm nữa Việt Fast mới có thể chăng ?
về lịch sử thương hiệu thì ok em đồng ý Hàn chưa lại được với Đức,bác phải nên hiểu giá trị cốt lõi của nó,về cá nhân chiếc xe thì em thừa nhận genenis khá nổi, nổi là so với các đối thủ đồng hương châu á chứ để mà bảo lấn sang châu âu thì e là hơi khó và phải mất rất lâu nữa mới theo kịp, đôi khi các bài đánh giá có khen ngợi về chiếc xe thì cũng là lời động viên khích lệ đến từ hãng này mà thôi
Về tổng thể xe Hàn cũng chưa đạt được cái gọi là đẳng cấp với xe Đức.
Tuy nhiên xét trong 1 trường hợp cụ thể, con G70 này được nhiều nơi đánh giá không kém, thậm chí có 1 vài điểm vượt trội xe Đức cùng phân khúc như C, 3-Series hay A4 thì không có gì là không thể hay khó hiểu. Đây là tiền đề để họ làm tốt hơn.
Về doanh số các bác thấy bọn Genesis ở Mỹ tụt đơn giản là do Hyundai đang phân tách các đại lý bán hàng, trước đây đại lý Hyundai được bán Genesis, còn hiện tại nó yêu cầu tách ra và nhiều yêu cầu hơn nên 2/3 đại lý Hyundai hiện tại không được bán xe này nữa mà phải xây riêng showroom.
Các bác tranh luận ghê quá làm em sợ
Khách quan mà nói thì xe của Genesis đẹp (do thuê chuyên gia thiết kế của tụi Đức về làm), option quá nhiều, vận hành ngon hay dở thì em không dám nói vì chưa được lái.
Về vấn đề có bằng hay nhỉnh hơn xe Đức hay không thì chắc chắn là chưa bằng rồi. Vì các hãng xe Đức có từ rất lâu đời rồi và họ liên tục nghiên cứu cải tiến công nghệ không ngừng và bằng chứng là doanh số xe sang của họ luôn đứng top đầu thế giới.
Genesis sinh sau đẻ muộn (ra đời cuối năm 2015) nên cần nhiều cố gắng hơn nữa trong thời gian dài (chắc chắn là phải trầy trặc đủ thứ) để khẳng định mình và tạo được lòng tin nơi khách hàng. Dù sao thì sự ra đời của Genesis cũng là một bước ngoặt lớn của nền công nghiệp ô tô Hàn Quốc thể hiện những nỗ lực to lớn của Hyundai và có thêm lựa chọn cho khách hàng trên khắp thế giới.
Em thấy Genesis G70 đẹp quá, option nhiều và chờ một bài đánh giá thực tế về nó ở VN.
Khách quan mà nói thì xe của Genesis đẹp (do thuê chuyên gia thiết kế của tụi Đức về làm), option quá nhiều, vận hành ngon hay dở thì em không dám nói vì chưa được lái.
Về vấn đề có bằng hay nhỉnh hơn xe Đức hay không thì chắc chắn là chưa bằng rồi. Vì các hãng xe Đức có từ rất lâu đời rồi và họ liên tục nghiên cứu cải tiến công nghệ không ngừng và bằng chứng là doanh số xe sang của họ luôn đứng top đầu thế giới.
Genesis sinh sau đẻ muộn (ra đời cuối năm 2015) nên cần nhiều cố gắng hơn nữa trong thời gian dài (chắc chắn là phải trầy trặc đủ thứ) để khẳng định mình và tạo được lòng tin nơi khách hàng. Dù sao thì sự ra đời của Genesis cũng là một bước ngoặt lớn của nền công nghiệp ô tô Hàn Quốc thể hiện những nỗ lực to lớn của Hyundai và có thêm lựa chọn cho khách hàng trên khắp thế giới.
Em thấy Genesis G70 đẹp quá, option nhiều và chờ một bài đánh giá thực tế về nó ở VN.