Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Nó đánh giá thế nào mà doanh số chỉ hơn 100 xe/tháng tại Mỹ :) doanh số G80, G90 chỉ còn 1/3 cùng kỳ

Genesis đang tái cơ cấu hệ thống bán hàng, tách ra khỏi các đại lý Hyundai nên doanh số tụt.

Nhân tiện bác đưa luôn thông tin năm 2017 doanh số bán G90 vượt luôn cả LS 460 tại Mỹ cho nó công bằng bác.

Dù sao khi không lắp ở Việt Nam thì giá nhập khẩu tương đương BMW Audi thì cũng không thể bán tại Việt Nam. Nên tranh luận cho vui thôi bác.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
bác muốn có xe Hàn tham gia trường đua thì có đó, cho link rồi còn muốn gì thêm nữa. Mấy dòng xe hiệu suất cao hơn thì Hàn không có làm nên không tham gia, chỉ vậy thôi. Đừng suy diễn lung tung khi cho rằng trang đánh giá người ta PR khi không có chứng cứ chứ bác. Thằng nào mới hơn thì phải giá phải cạnh tranh hơn, đó là điều tất yếu thôi. Còn vụ lấy Altis rồi bán mua Elantra là chỉ làm được ở VN thôi nhé vì Toy VN làm giá mà, ở Mỹ chả ai điên đi làm chiện đó, lỗ sặc máu
Bác k có coi đua xe thường xuyên thì đừng có cố gg làm gì, cái link thắng dc mỗi 1 trận từ mấy tháng trước cũng moi lên. Muốn theo dõi thì vào đúng chỗ mà coi cho đàng hoàng coi theo trận và tổng điểm 2 thằng đứng đầu là Audi và BMW, quăng cái link tổng hợp sau mỗi trận có khi Honda còn thắng nhưng chung cuộc vẫn là cái bọn Đức xét theo tổng điểm. https://www.flashscore.vn/dua-xe-oto/dtm/nurburgring/
Bác làm như tụi Đức nó dễ có dc thương hiệu chỉ trong vài năm chắc, rãnh thì coi lịch sử chúng nó trầy trật và gian truân thế nào mới có dc ngày hnay chứ ở đó mới bung ra làm mà bảo hơn, công nghệ nào của Hyundai đi trước dc nói nghe thử mà phán câu nghe kinh hồn “công nghệ thẳng nào đi trước thằng đó hơn”, ba cái option xe châu âu có từ đời nào sau gần chục năm mới bắt đầu làm và ra mắt mà bảo đi trước công nghệ nghe mắc mệt.
Và cả Toy ở Mỹ cũng giữ giá chả thua kém gì và k có chuyện làm giá nên nta mới chọn nhiều. Đổi xe cũ lấy xe mới với mức ưu đãi rất tốt nên việc khách hàng quay trở lại với dòng xe họ đã chọn ở thế hệ mới hơn luôn chiếm tỉ lệ cao hơn xe Hàn.
Cả dịch vụ các hãng xe Nhật cũng đc đánh giá rất là tốt kể cả mức deal dù giá nó nhỉnh hơn xe Hàn, xe Hàn bên đó bảo dưỡng dc những 10 năm giá rẻ hơn, cũng như nhiều mẫu xe dc đánh giá là tốt nhưng thử hỏi trên bxh có bao giờ vượt qua dc các hãng Nhật về sản phẩm, có hơn cũng chỉ qua được mấy tên tuổi ít nổi là Mitsu hay Suzuki, chưa nhỉnh hơn đc Toy - Nis - Hon mà bảo nhỉnh hơn tụi xe ĐỨC nhiều mặt, trong khi chả biết là mặt gì chỉ toàn “nghe nói” trên giấy tờ và hơn dc cái giá rẻ, đua thì ăn dc vài trận mà Cúp thì toàn tụi châu Âu giữ bởi thế danh tiếng xe Đức nó luôn vượt xa là dậy.
Trang đánh giá xe k phải PR cho xe chứ là gì, điểm tốt nó phải khen để nta biết mà mua và khác VN ở chỗ điểm xấu nó vẫn đưa ra để nta biết tuỳ nhu cầu mà chọn chứ k có giấu nhưng còn khôn hơn ở việc biết xài các chiến thuật về marketing khi so sánh về giá tiền để nâng cao cái tốt của sản phẩm khiến mấy người chỉ biết đọc mà k biết nghĩ thấy nó ngon trong khi nta ghi rõ ràng thêm phần “giá rẻ hơn so đối thủ”, lấy vd đơn giản giữa Altis và xe bác đang đi mà còn k hiểu đúng thiệt. Tóm lại bác đang chạy K3 nếu K3 bán giá 9xx triệu bằng Altis bác mua k, cadenza bán có 1,4 tỷ mà số lượng người mua còn ít hơn cả 5series và E-Class, tại bác k có tiền mua chứ thử nhiều tiền mấy ai thèm ngó xe Nhật chứ đừng nói tới Hàn.
 
  • Like
Reactions: nta139 and MHa
Hạng F
3/10/15
10.989
13.516
113
Đẹp hơn series 3 và A4 rồi.
Ngang ngửa Merc C.
Genesis làm G70 là đẹp nhất trong tất cả các sản phẩm. G80 và G90 trông cục mịch.
 
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
Đẹp quá! Giá cũng quá ok. Moá chạy chiếc santafe 2015 đã thấy ngon rồi, lên chiếc này phê phải biết. Ai nói gì thì nói cứ hợp túi tiền mà ngon là e ok. Ai có nhìu tiền hơn thì cứ bmw, mer hay lexus, ai ít tiền hơn thì cứ chọn em nó hợp lý rồi. Đừng xá Việt Nam thì chả cần hiệu suất cao đâu lấy bản thâp nhất đc rồi. Ai chê cứ chê e vẫn thấy mê!
 
  • Like
Reactions: tonybom
Hạng C
14/9/15
542
319
83
37
Xe Hàn hiện nay đâu thua kém j xe Nhật nữa, người Hàn làm ăn đàng hoàng phải TQ hay VN đâu.
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
Xe Hàn hiện nay đâu thua kém j xe Nhật nữa, người Hàn làm ăn đàng hoàng phải TQ hay VN đâu.
TQ nó làm ăn cũng đàng hoàng lắm chỉ có VN mới cùi bắp thôi. Đừng nói oan cho nó, toàn dân VN hám lợi nên mới tự mình hại mình.
 
Hạng D
25/9/14
2.765
2.951
113
33
Genesis đang tái cơ cấu hệ thống bán hàng, tách ra khỏi các đại lý Hyundai nên doanh số tụt.

Nhân tiện bác đưa luôn thông tin năm 2017 doanh số bán G90 vượt luôn cả LS 460 tại Mỹ cho nó công bằng bác.

Dù sao khi không lắp ở Việt Nam thì giá nhập khẩu tương đương BMW Audi thì cũng không thể bán tại Việt Nam. Nên tranh luận cho vui thôi bác.

Lấy sp vừa ra mắt so với thằng cuối dòng đời, khi LS ra bản mới bác cứ xem doanh số thế nào.
 
Hạng D
25/9/14
2.765
2.951
113
33
Bác k có coi đua xe thường xuyên thì đừng có cố gg làm gì, cái link thắng dc mỗi 1 trận từ mấy tháng trước cũng moi lên. Muốn theo dõi thì vào đúng chỗ mà coi cho đàng hoàng coi theo trận và tổng điểm 2 thằng đứng đầu là Audi và BMW, quăng cái link tổng hợp sau mỗi trận có khi Honda còn thắng nhưng chung cuộc vẫn là cái bọn Đức xét theo tổng điểm. https://www.flashscore.vn/dua-xe-oto/dtm/nurburgring/
Bác làm như tụi Đức nó dễ có dc thương hiệu chỉ trong vài năm chắc, rãnh thì coi lịch sử chúng nó trầy trật và gian truân thế nào mới có dc ngày hnay chứ ở đó mới bung ra làm mà bảo hơn, công nghệ nào của Hyundai đi trước dc nói nghe thử mà phán câu nghe kinh hồn “công nghệ thẳng nào đi trước thằng đó hơn”, ba cái option xe châu âu có từ đời nào sau gần chục năm mới bắt đầu làm và ra mắt mà bảo đi trước công nghệ nghe mắc mệt.
Và cả Toy ở Mỹ cũng giữ giá chả thua kém gì và k có chuyện làm giá nên nta mới chọn nhiều. Đổi xe cũ lấy xe mới với mức ưu đãi rất tốt nên việc khách hàng quay trở lại với dòng xe họ đã chọn ở thế hệ mới hơn luôn chiếm tỉ lệ cao hơn xe Hàn.
Cả dịch vụ các hãng xe Nhật cũng đc đánh giá rất là tốt kể cả mức deal dù giá nó nhỉnh hơn xe Hàn, xe Hàn bên đó bảo dưỡng dc những 10 năm giá rẻ hơn, cũng như nhiều mẫu xe dc đánh giá là tốt nhưng thử hỏi trên bxh có bao giờ vượt qua dc các hãng Nhật về sản phẩm, có hơn cũng chỉ qua được mấy tên tuổi ít nổi là Mitsu hay Suzuki, chưa nhỉnh hơn đc Toy - Nis - Hon mà bảo nhỉnh hơn tụi xe ĐỨC nhiều mặt, trong khi chả biết là mặt gì chỉ toàn “nghe nói” trên giấy tờ và hơn dc cái giá rẻ, đua thì ăn dc vài trận mà Cúp thì toàn tụi châu Âu giữ bởi thế danh tiếng xe Đức nó luôn vượt xa là dậy.
Trang đánh giá xe k phải PR cho xe chứ là gì, điểm tốt nó phải khen để nta biết mà mua và khác VN ở chỗ điểm xấu nó vẫn đưa ra để nta biết tuỳ nhu cầu mà chọn chứ k có giấu nhưng còn khôn hơn ở việc biết xài các chiến thuật về marketing khi so sánh về giá tiền để nâng cao cái tốt của sản phẩm khiến mấy người chỉ biết đọc mà k biết nghĩ thấy nó ngon trong khi nta ghi rõ ràng thêm phần “giá rẻ hơn so đối thủ”, lấy vd đơn giản giữa Altis và xe bác đang đi mà còn k hiểu đúng thiệt. Tóm lại bác đang chạy K3 nếu K3 bán giá 9xx triệu bằng Altis bác mua k, cadenza bán có 1,4 tỷ mà số lượng người mua còn ít hơn cả 5series và E-Class, tại bác k có tiền mua chứ thử nhiều tiền mấy ai thèm ngó xe Nhật chứ đừng nói tới Hàn.

Bác nói kiểu này làm sao bác kia múa tiếp
 
  • Like
Reactions: P.Huayra