Bác k có coi đua xe thường xuyên thì đừng có cố gg làm gì, cái link thắng dc mỗi 1 trận từ mấy tháng trước cũng moi lên. Muốn theo dõi thì vào đúng chỗ mà coi cho đàng hoàng coi theo trận và tổng điểm 2 thằng đứng đầu là Audi và BMW, quăng cái link tổng hợp sau mỗi trận có khi Honda còn thắng nhưng chung cuộc vẫn là cái bọn Đức xét theo tổng điểm.
https://www.flashscore.vn/dua-xe-oto/dtm/nurburgring/
Bác làm như tụi Đức nó dễ có dc thương hiệu chỉ trong vài năm chắc, rãnh thì coi lịch sử chúng nó trầy trật và gian truân thế nào mới có dc ngày hnay chứ ở đó mới bung ra làm mà bảo hơn, công nghệ nào của Hyundai đi trước dc nói nghe thử mà phán câu nghe kinh hồn “công nghệ thẳng nào đi trước thằng đó hơn”, ba cái option xe châu âu có từ đời nào sau gần chục năm mới bắt đầu làm và ra mắt mà bảo đi trước công nghệ nghe mắc mệt.
Và cả Toy ở Mỹ cũng giữ giá chả thua kém gì và k có chuyện làm giá nên nta mới chọn nhiều. Đổi xe cũ lấy xe mới với mức ưu đãi rất tốt nên việc khách hàng quay trở lại với dòng xe họ đã chọn ở thế hệ mới hơn luôn chiếm tỉ lệ cao hơn xe Hàn.
Cả dịch vụ các hãng xe Nhật cũng đc đánh giá rất là tốt kể cả mức deal dù giá nó nhỉnh hơn xe Hàn, xe Hàn bên đó bảo dưỡng dc những 10 năm giá rẻ hơn, cũng như nhiều mẫu xe dc đánh giá là tốt nhưng thử hỏi trên bxh có bao giờ vượt qua dc các hãng Nhật về sản phẩm, có hơn cũng chỉ qua được mấy tên tuổi ít nổi là Mitsu hay Suzuki, chưa nhỉnh hơn đc Toy - Nis - Hon mà bảo nhỉnh hơn tụi xe ĐỨC nhiều mặt, trong khi chả biết là mặt gì chỉ toàn “nghe nói” trên giấy tờ và hơn dc cái giá rẻ, đua thì ăn dc vài trận mà Cúp thì toàn tụi châu Âu giữ bởi thế danh tiếng xe Đức nó luôn vượt xa là dậy.
Trang đánh giá xe k phải PR cho xe chứ là gì, điểm tốt nó phải khen để nta biết mà mua và khác VN ở chỗ điểm xấu nó vẫn đưa ra để nta biết tuỳ nhu cầu mà chọn chứ k có giấu nhưng còn khôn hơn ở việc biết xài các chiến thuật về marketing khi so sánh về giá tiền để nâng cao cái tốt của sản phẩm khiến mấy người chỉ biết đọc mà k biết nghĩ thấy nó ngon trong khi nta ghi rõ ràng thêm phần “giá rẻ hơn so đối thủ”, lấy vd đơn giản giữa Altis và xe bác đang đi mà còn k hiểu đúng thiệt. Tóm lại bác đang chạy K3 nếu K3 bán giá 9xx triệu bằng Altis bác mua k, cadenza bán có 1,4 tỷ mà số lượng người mua còn ít hơn cả 5series và E-Class, tại bác k có tiền mua chứ thử nhiều tiền mấy ai thèm ngó xe Nhật chứ đừng nói tới Hàn.