Đừng lấy logo ra so sánh 1 chiếc xe, cứ chờ thông số chính thức lúc đó so sánh vẫn chưa muộn.E đồng ý vs bác trong khoản giá cả,nhưng trong khoản Option và chi phí bảo dưỡng nó vượt trội hơn tụi kia. Chất lượng ko tốt hơn Đức nhưng e nghĩ cũng ko có gì để thua. Nên vs e nó vẫn nằm kèo trên so vs dòng cùng cấp.
Mer và Bim hiện tại vẫn có giả trị thươnghiệutrong cái logo, chỉ là ko = Toy ở VN thôi.
P/s: E đang xài C250
Dòng này "le-vồ" của nó ngang ngửa với Audi A8L và Mer S500 đó bác ạ, chỉ khác thương hiệu thôi. Giá về em dự không dưới 150k ô ba má đâu nhé... Các Bác hãy chờ xem, còn thị trường cho ai thì hãy để nhà sản xuất trả lời câu này...2 tỷ thì đi con E tươi hơn .. lấy chi con hàn xeng cac bác nhi )
Chắc là cạnh tranh với toy avalonEm hỏi ngu cái Hyundai Azera thì cạnh tranh với thằng nào vậy mấy bác? Thấy em nó cũng to đùng, hoành tráng
"dân trong nghề" thì không nên đi so sánh xe hạng sang Đức với xe phổ thông Nhật Hàn bác ạ. Có dịp thì bác cũng thử em này luôn nhé, dòng Genesis cũng thuộc dòng hạng sang đó. Về an toàn thì em nó đạt điểm số cao nhất trong lịch sử ANCAP (36.88/ 37.0) và đứng trên cả E-Class, Merc bị tàu hỏa tông không sao thì chắc em này cũng thế thôi. Còn về động cơ thì không hiểu sao Hyundai vẫn chọn V6 cũ cho Genesis Sedan, trong khi Genesis Coupe lại có phiên bản động cơ 2.0 Turbo 274 mã lực, và ngay cả Sonata cũng có bản 2.0 turbo 245 hp, đủ ăn đứt 5-Series rồi.Quan điểm có lẽ mỗi người mỗi khác, mình thì dân trong nghề từng trải qua nhìu hãng xe rồi và cũng đang đi xe nên mình đánh giá theo kinh nghiệm chuyên môn là chính, xe Đức thứ 1: đa sớ Unibody (Thiết kế liền khối) nên thân xe rất cứng và ko có chuyện lấy tay tựa vào lún như xe Toy hay Kia (cái này là sự thật) Thứ 2: Động cơ theo xu hướn mới dung tích nhỏ nhưng cho công suất lớn đa phần sử dụng turbo super charged tăng áp nên chỉ 1.8 hay 2.0 turbo nhưng có thể cho ra 185 - 210 HP lợi ích của việc này là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với những động cơ 6 xi linh dung tich lớn. Thứ 3: độ an toàn khỏi phải nói như Mer vừa rồi ở VN bị tàu hỏa tung nhưng chỉ long bánh sau và khoang hành khách ko bị gì. Thứ 4: Chi phí bao dưỡng thật sự rẻ hơn so với xe Nhật hay Korea đơn giản vì xe Đức ở VN 8000k mới BD 1 lần vì vậy tính ra nếu đi 20.000 Km chỉ fai bảo dưỡng 2 lần so với 4 lần ở xe Nhật hay Korea (5000km / 1 lần BD) .
Quan điểm của em là như vậy! Chia se với anh em !
Em này cùng phân khúc với E-Class và 5 Series nhé các bác, điểm an đạt điểm 10 tuyệt đối
http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/rankings/Upscale-Midsize-Cars/
Em dự logo Hyundai trong đôi cánh kiểu như M của Mini Cooper hay B của Bentley...Sao đâu xe logo khác đít xe logo khác vậy chơ xem cái giá xem thê nào hehe đẹp quá