Hên vãi, mới mua K3 2.0 lúc Tết, hi vọng nó đang khẳng định thương hiệuTheo cảm nhận mang tính chất vừa cá nhân, vừa kinh nghiệm e xin có 1 số nhận xét như sau. Nếu là người tiêu dùng, mua xe trên phương diện sử dụng và hưởng thụ. Chúng ta luôn có mưu cầu chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho bản thân.
<>Hiện tại bây h xe Hàn là tốt nhất về chất lượng so giá cả, tại sao e bảo là tốt nhất? Vì Huyndai bây giờ ở thời điểm "đang Khẳng định thương hiệu". Và lúc này trên tư cách doanh nghiệp. Huyndai sẽ đưa công nghệ tốt nhất, chất lượng nhất, mới nhất của bản thân ra thị trường. Để khẳng định chất lượng và cạnh tranh miếng bánh thị phần. Chúng ta là người tiêu dùng, thời điểm này nếu mua xe Hàn thì chúng ta ko phải lo lắng mình có sai lầm ko vì họ đưa ra sản phẩm tốt nhất ko bàn cãi đc. (bằng chứng là doanh số và chất lượng cứ tăng đều)
<>Xe Nhật (Toytoyota điển hình) trong mức độ tệ ở thời điểm hiện tại, tại sao lại tệ? Vì bây giờ Toy đang ở điểm "Đã khẳng định được thương hiệu". Nhưng thay vì dựa vào thế mạnh này, đã có 1 lượng lớn khách hàng trung thành. Thay vì update đều đặn, cải tiến sản phẩm thì mấy ông/bà, a/c Toy lại chuyển qua tối đa hóa lợi nhuận. Điều này đồng nghĩa: tăng giá bán, update và cải tiến sản phẩm nhỏ giọt như mèo đái, hỗ trợ khách hàng ko tốt và thái độ vẫn mang tính sang chảnh bất cần. Nếu chúng ta mua SP của họ thời điểm này, ko phải chúng ta mua 1 sản phẩm tồi, vẫn tốt nhưng nó sẽ là 1 sản phẩm thiếu thốn tiện ích, Public cộng đồng và trang thiết bị hơi bị tối thiểu so vs giá cả. Ít nhất là tính riêng tại Việt Nam mình
<> Xe Đức kĩ thuật công nghệ thì ko còn gì phải bàn. Công nghệ vượt trội và cải tiến đều đặn. Và cũng như xe Nhật, xe Đức "Đã khẳng định thương hiệu" nhưng ko chỉ ở VN mà toàn Thế giới. Vì thế cũng muốn tối đa hóa lợi nhuận nên việc độc quyền về các khoản nuôi xe và giá cả cũng có chút thái độ sang chảnh như Nhật. Có điều họ vươn ra tầm thế giới nên các tiêu chí và độ chảnh được kiềm chế hợp lý chấp nhận đc. Ngoài ra điều kiện địa lý xung wanh của các khối Âu có các hãng xe danh tiếng gần nhau nên ko hãng nào dám hạ chất lượng SP xuống để thị phần rời vào tay thằng khác. Đó cũng là lý do Nhật vì điều kiện độc bá tại Châu Á về chất lượng sản phẩm đã coi thường thị trường VN. Nếu thời điểm này mua xe Đức thì bình thường, các bạn vẫn hưởng những ưu đãi và tiện ích và an toàn xứng đáng vs giá tiền
Đó là 3 ngu ý của bản thân e đúc kết từ kinh nghiệm sử dụng xe cộ, sản phẩm, v..v..
Tự các bác đọc ngẫm hiểu và đưa ra quyết định đúng đắn khi "cưới vợ"
Còn bác nào Fanboy thì cũng đừng cắn e, coi như e sủa bậy ảnh hưởng đến chén cơm các bác ăn.
Nhưng về option thì em E chơi không lại đâu em Hàn xẻn này đâu pácEm đọc lại thông số động cơ nó ngang E400 lận ạ...
Vậy là như bác kia nói có khiphải trên 2 tỏi
e này cạnh tranh vs merc E và Bim 5 thôi bác ơi, huyndai equus mới cạnh tranh vs merc S và Bim 7 đượcChiếc này tập trung hết tinh hoa của Huyndai thời điểm hiện tại. Giá e nghĩ tầm 2~2.4 hoặc cao hơn vì cạnh tranh chung chiếu vs Bim7 và MerS. Và cũng đáng đồng tiền bỏ ra. ai thíchthươnghiệu thì mua cái logo về treo đầu giường mà thờ. Vào đây bỏ bom bỏ bóng miết.
.
azera là bản full size của sonata bác ạ, kiểu như avalon của toyota, cạnh tranh với merc E vá Bim 5 nhưng là dòng phổ thông, đẳng cấp ko bằng đc, genesis cũng cạnh tranh vs merc E và Bim 5 nhưng là phân khúc cao cấp hơn thôiEm hỏi ngu cái Hyundai Azera thì cạnh tranh với thằng nào vậy mấy bác? Thấy em nó cũng to đùng, hoành tráng
Vậy con equus là gì?Chiếc này tập trung hết tinh hoa của Huyndai thời điểm hiện tại. Giá e nghĩ tầm 2~2.4 hoặc cao hơn vì cạnh tranh chung chiếu vs Bim7 và MerS. Và cũng đáng đồng tiền bỏ ra. ai thíchthươnghiệu thì mua cái logo về treo đầu giường mà thờ. Vào đây bỏ bom bỏ bóng miết.
.
Có cách PR rất tốt mà nếu mấy a Hàn Xẻn chịu chi tiền thì người tiêu dùng sẽ tin, giờ cứ vd con genesy này đòi so với mer E và bim 5 chớ gì? vậy cho thử độ bền và an toàn bằng cách mua 1 con mer E hay bim 5 rồi cho 2 xe tông nhau ở cùng tốc độ, sau đó đem xác 2 con cho bộ phận kỹ thuật giám định xem con nào ít tổn thất hơn thì con đó tốt hơn.
Xe này em nghĩ chắc trên 2 tỉ, khoảng 2,2-2,6 tỉ. Trong phân khúc Bmw 5 và Mer E, tuy nhiên sẽ rất khó cạnh tranh và khó đạt doanh số ấn tượng được. Để có thể cạnh tranh được với BMW và Mer chắc cần phải có hướng đi mới và dài hơi hơn, đặc biệt phải có một cái tên mới tách hẳn ra khỏi cái tên "mẹ" Hyundai.