E nghĩ có 8 thì người ta mới dám thét 10
Chứ có 1 nói 10 thì ăn chửi sml ngay các cụ ạ
Còn e ở ngoài bắc thì i10 đúng là không kém vios đâu. Đặc biệt là giờ xu hướng xe dịch vụ chuyển qua i10 khá nhiều. Vì đầu tư thấp thu hồi vốn nhanh, trong khi xe cũng rộng rãi
Còn dòng Santafe hơn 1 tỏi mà thấy cũng chạy rất nhiều, phân khúc này chắc santafe số 1
Chứ có 1 nói 10 thì ăn chửi sml ngay các cụ ạ
Còn e ở ngoài bắc thì i10 đúng là không kém vios đâu. Đặc biệt là giờ xu hướng xe dịch vụ chuyển qua i10 khá nhiều. Vì đầu tư thấp thu hồi vốn nhanh, trong khi xe cũng rộng rãi
Còn dòng Santafe hơn 1 tỏi mà thấy cũng chạy rất nhiều, phân khúc này chắc santafe số 1
Em tin được khoảng 70%; Doanh số hơn 6000 xe 1 tháng của anh Công thật đáng nể, ngang anh Toy và anh Hải (với hàng chục thương hiệu); Hy vọng sắp tới doanh số của anh Công cao hơn 10 000 xe/tháng để anh Công có thể update các phiên bản mới nhanh và đầy đủ hơn cho người tiêu dùng.
Nếu theo như nhận định của các bác I10 rất đông ngoài HN, còn trong SG mình thấy Mazda3 lại nhiều hơn Accent thì có lẽ ngoài Bắc hiện tại rất chuộng Hyundai hơn cả các hãng xe Nhật vì giá Accent và Mazda2 chêch lệch cũng đâu phải nhiều. Coi bộ tư duy xe Nhật - Hàn của người tiêu dùng gần như cải thiện đáng kể