Hạng B2
9/8/17
235
197
43
Em thấy hợp lý đấy, HN không biết chứ SG I10 cũng đầy đường, xe gia đình, grab, và taxi em thấy đội xe Mai Linh, Vinasun giờ I10 cũng nhiều.
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
E nghĩ có 8 thì người ta mới dám thét 10
Chứ có 1 nói 10 thì ăn chửi sml ngay các cụ ạ
Còn e ở ngoài bắc thì i10 đúng là không kém vios đâu. Đặc biệt là giờ xu hướng xe dịch vụ chuyển qua i10 khá nhiều. Vì đầu tư thấp thu hồi vốn nhanh, trong khi xe cũng rộng rãi
Còn dòng Santafe hơn 1 tỏi mà thấy cũng chạy rất nhiều, phân khúc này chắc santafe số 1
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Em tin được khoảng 70%; Doanh số hơn 6000 xe 1 tháng của anh Công thật đáng nể, ngang anh Toy và anh Hải (với hàng chục thương hiệu); Hy vọng sắp tới doanh số của anh Công cao hơn 10 000 xe/tháng để anh Công có thể update các phiên bản mới nhanh và đầy đủ hơn cho người tiêu dùng.
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng C
14/12/16
579
339
63
Cũng hợp lý... vì chiếc này rộng nhất phân khúc, gia đình nhỏ 4 5 người có tể đi đc nếu chịu ít chỗ để hành lý một chút.
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Nếu theo như nhận định của các bác I10 rất đông ngoài HN, còn trong SG mình thấy Mazda3 lại nhiều hơn Accent thì có lẽ ngoài Bắc hiện tại rất chuộng Hyundai hơn cả các hãng xe Nhật vì giá Accent và Mazda2 chêch lệch cũng đâu phải nhiều. Coi bộ tư duy xe Nhật - Hàn của người tiêu dùng gần như cải thiện đáng kể :)
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.255
113
Pháp
Người VN bị toy che mù mắt, do đó đồ Hàn mới chứng minh cho thấy là họ có cái gì đó, và cái gì đó kh phải qua lời nói , mà là thực dụng, Khi đầu tư kỹ sư Đức về
 
  • Like
Reactions: sontung