Ngoài Bắc i10 + santa fe là ưu thế hơn hẳn, trong Nam thì morning + CX5 chiếm ưu thế.Nếu theo như nhận định của các bác I10 rất đông ngoài HN, còn trong SG mình thấy Mazda3 lại nhiều hơn Accent thì có lẽ ngoài Bắc hiện tại rất chuộng Hyundai hơn cả các hãng xe Nhật vì giá Accent và Mazda2 chêch lệch cũng đâu phải nhiều. Coi bộ tư duy xe Nhật - Hàn của người tiêu dùng gần như cải thiện đáng kể
Thế méo nào có mấy anh lại nghi ngờ số liệu Huyndai nhỉ. Số liệu đó hợp lý có gì sai đâu. Một hãng lớn như Huyndai chả bao giờ đi giả số liệu làm gì.
Còn sao công bố thì bởi vì Thành Công giờ đã đủ lớn mạnh rồi, trong top 3 rồi thì họ quyết định công bố thông tin thôi, có gì lạ đâu.
Còn sao công bố thì bởi vì Thành Công giờ đã đủ lớn mạnh rồi, trong top 3 rồi thì họ quyết định công bố thông tin thôi, có gì lạ đâu.
Người Việt cuồng Toy nhất thế giới. Ở các nước khác Toy được ưa vì giá đi kèm với chất lượng và same same các hãng khác chứ ở Việt Nam giá Toyota ảo vãi trong khi xe các hãng khác ngon hơn giá rẻ hơn.
navara nó bán ầm ầm ấy chứ mà k ai biết. triton hay colorado chưa chắc bán bằng nó đấyChả hiểu sao ko công bố từ trươcs đến giờ. Công bố cũng là 1 cách quảng cáo free.
Đơn giản ông nissan có con bán tải navara khá mạnh mà ko công bố doanh số nên nhiều người ko biết sự tồn tại của nó. Bữa em mua bán tải nghía tới nghía lui ford, toy, mit, dmax, bt50 mà ko có trong đầu navara luôn. Tự dưng vô tình nhìn thấy em na vậy là ra coi và múc ngay tức khắc
6 tháng, i10 hơn Vios 131 chiếc. Khoảng cách quá nhỏ. Accent doanh số này có bao gồm taxi không các bác.
ko biết sao chứ em thấy ác cảm với mấy con cóc này: spark, morning, i10 đặc biệt con i10 có cái thẹo ngay thành xe nhìn ko mê nổi