Like cho bác, thực sự mà nói xe cỡ nhỏ thì hộp số 4 cấp là vừa đủ, nó cân đối cho cảm giác lái và vận hành tương ứng với sức nặng của xe, Ecosport trang bị số 6 cấp hơi bị thừa mặc dù nghe có vẻ kêu to. Như camry 2.0E bản cũ tự động 4 cấp người ta vẫn ưa chuộng kia màHộp số 4 cấp rất phù hợp với 1 em crossover hạng B. Bác nào đã chạy Ford Ecosport hộp số 6 cấp thì mới thấy thực sự không hợp lý. Kết nhất động cơ Kappa 1.4 giống Accent. Giá tầm hơn 600 chút thì Ecosport xác định chứ còn gì (y)
Bác nào có thông tin về mức độ an toàn của i20 Active cho em xin. Sợ mấy chiếc nhập Ấn Độ lắm. Bên Úc nó không thèm nhập i20 Elite từ Ấn luôn vì không đủ an toàn.
http://indianautosblog.com/2015/02/hyundai-elite-i20-not-safe-enough-for-hyundai-australia-167980
http://indianautosblog.com/2015/02/hyundai-elite-i20-not-safe-enough-for-hyundai-australia-167980
Giá xe này tầm 600 thì còn khá cao, Ecosport KM rồi còn khoảng 630 nhìn mạnh mẽ hơn, nhập từ ấn cũng không khác VN là mấy.
cũng có ý kiến như bác về xe tiêu chuẩn N-Cap từ thị trường Ấn. Tuy nhiên sau khi lái em Grand I-10 của ông ba vợ thì suy nghĩ này khác hẳn. Tương đối ổn đới bác ạBác nào có thông tin về mức độ an toàn của i20 Active cho em xin. Sợ mấy chiếc nhập Ấn Độ lắm. Bên Úc nó không thèm nhập i20 Elite từ Ấn luôn vì không đủ an toàn.
http://indianautosblog.com/2015/02/hyundai-elite-i20-not-safe-enough-for-hyundai-australia-167980
liên quan đến túi khí thôi bác (phiên bản xuất khẩu của nó lúc đó chỉ có 2 túi khí), chứ nó không có liên quan đến thiết kế, về an toàn thì nó vẫn đạt 5 sao khi sản xuất ở châu Âu. Lần này về VN nghe nói 6 túi khí thì chắc cũng đỡBác nào có thông tin về mức độ an toàn của i20 Active cho em xin. Sợ mấy chiếc nhập Ấn Độ lắm. Bên Úc nó không thèm nhập i20 Elite từ Ấn luôn vì không đủ an toàn.
http://indianautosblog.com/2015/02/hyundai-elite-i20-not-safe-enough-for-hyundai-australia-167980
"The Australian arm of the Korean car maker doesn’t plan on importing the India-made Elite i20. According to Hyundai Australia product planner Andrew Tuitahi, the India-made Elite, which only offers two airbags even on the top-spec variant, will score about 3/5 in the ANCAP (Australian New Car Assessment Program) crash test, whereas the European-built i20 would score a perfect 5."
Qua dep!Những thông tin và hình ảnh lộ diện mới nhất của Hyundai i20 Active tại Việt Nam đã cho thấy Hyundai Thành Công đang chuẩn bị ra mắt mẫu xe này trong tháng 7.[pagebreak][/pagebreak]
Một vài hình ảnh lộ diện của i20 Active tại Hà Nội được lan truyền nhanh chóng trên internet cho thấy chiếc xe đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt. Chiếc xe trong hình có màu trắng, khớp với thông tin i20 Active sẽ có lựa chọn 4 màu sắc : Trắng - Bạc - Đỏ - Nâu trong thời gian đầu bán ra tại thị trường Việt Nam.Ra mắt tại Ấn Độ, Hyundai i20 Active được coi là con gà đẻ trứng vàng của Hyundai khi liên tục đóng góp doanh số cao tại đây. Xe có 2 tùy chọn động cơ xăng 1.2L công suất 83 mã lực, đi kèm hộp số 5 cấp, tiêu thụ 5,8 lít/100km và động cơ diesel CRDI 1.4L công suất 90 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp, tiêu thụ 4,7 lít/100km.Tại Việt Nam, i20 Active sẽ có những trang bị cao cấp hơn khi sử dụng động cơ xăng Kappa 1.4l với nhiều trang bị cao cấp khác. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Hyundai Thành Công và sẽ là đối thủ đáng gờm với Ford Ecosport khi sở hữu nhiều trang bị tiện nghi cao cấp hơn.