Nhìn thực tế bên ngoài cá nhân thấy đầu xe xẹp xẹp không ấn tượng gì, nhìn con Grand I10 thấy dáng còn chuẩn hơn, không biết sao? có vẻ không nên so với Eco vì Eco ít ra còn ra dáng suv hơn, ai thích thì mua thôi.
Hộp số 4 cấp mà vẫn mượt hơn 6 cấp, hyundai chế tạo hộp số giỏi thật. Lên 6 cấp có khi mượt hơn 8 cấp của Mec và Bim.
4 cấp thì chưa tối ưu được hiệu quả động cơ vì tỉ số truyền ở cấp số 4 vào khoảng 1:1 sang số 5,6 thì moment động cơ cũng với chừng đó N nhưng được tăng tỉ số truyền cho tốc độ tốt hơn..Hộp số 4 cấp mà vẫn mượt hơn 6 cấp, hyundai chế tạo hộp số giỏi thật. Lên 6 cấp có khi mượt hơn 8 cấp của Mec và Bim.
Ecosport thực chất cũng là fiesta nâng gầm thôi, chẳng qua được thiết kế khác và thêm cái bánh phía sao nên tưởng nó to, chứ kích thước cũng tương đương Fiesta và Active thôi. Chiều dài thực tế của nó khi bỏ bánh sau là 3999 mm, so với Active là 3995, i20 Active chiều dài cơ sở dài hơn Ecosport đấy bác, chỗ để chân rộng rãi hơn.chật chội khó tưởng tượng, sao cạnh tranh nổi ecosport, gọi là nâng cấp i20 thì được, em chờ mãi ix với em này, lúc thấy ngoài đường bỏ luôn ý định
Eco có esp, còn i20 thì ko, bài pr "wên" so sánh cái này nữaEcosport thực chất cũng là fiesta nâng gầm thôi, chẳng qua được thiết kế khác và thêm cái bánh phía sao nên tưởng nó to, chứ kích thước cũng tương đương Fiesta và Active thôi. Chiều dài thực tế của nó khi bỏ bánh sau là 3999 mm, so với Active là 3995, i20 Active chiều dài cơ sở dài hơn Ecosport đấy bác, chỗ để chân rộng rãi hơn.
Lúc gần ra mắt thấy rộn ràng nhưng ra xong rồi thấy chạy ngoài đường cũng " ờ đẹp .....Ok " nhưng khi đi xem thì lại từ bỏ luôn , chả thèm suy nghĩ nữa chi cho mệtEm đã thử xe này, khoang sau chỉ tương đương với Grand i10 thôi, nhưng khoang hành lý rộng rãi hơn.
Sao zạ bácLúc gần ra mắt thấy rộn ràng nhưng ra xong rồi thấy chạy ngoài đường cũng " ờ đẹp .....Ok " nhưng khi đi xem thì lại từ bỏ luôn , chả thèm suy nghĩ nữa chi cho mệt