Ecosport quảng cáo lội 550 mm nước bác ạ, tức là 55cm # 0,55 m, em không biết i 20 active lội đến cỡ nào.... có ai biết thì cho anh em cái comment nào.Ranger mới đi bác, con này mà ngập thì chúng ta lên núi ở đc rồi, 2 e i2 và eco ko lội đc khi nước 500mm đâu, 5 tấc.
Bữa nào mưa lớn ra nguyễn hữu cảnh đấu thử mới biết bác ơiEcosport quảng cáo lội 550 mm nước bác ạ, tức là 55cm # 0,55 m, em không biết i 20 active lội đến cỡ nào.... có ai biết thì cho anh em cái comment nào.
Em thấy chả sao, bác có quyền pr, mà pr thì phải né xấu, quên xấu, ca chỗ tốt. Không lẽ bác pr mà làm lộ chỗ xấu ra. Em rất thông cảm cho bác vì bác cũng phải kiếm miếng cơm. Các bác khác nên thông cảm kể cả vụ quên so sánh esp. Khi các bác đã nhận ra là bài pr thì nên thông cảm cho người viết. Khi mua xe thì tự các bác phải so sánh chứ. Như em sau khi so sánh em chờ ecosport 2016 mà không mua i 20 active. Lý do tại sao thì các bác cũng biết. Ai thích cứ mua, ai viết pr cứ pr, ai chờ mua cái khác cứ chờ. Sao các bác biết tỏng của nhau cứ làm khó chủ thớt thế....để cho nhau làm ăn chứ các bác.Quá mức chỗ nào bác chỉ rõ ra giúp em ! Cảm ơn bác ?
Con xe nào cũng có cái ưu cái nhược của riêng nó. Cứ đứng trên phương diện của người đi SUV mà chê mấy chiếc đi phố chật chội, máy yếu thì tội nghiệp cái xe
Thông số kỹ thuật nhiều khi chỉ mang tính chất tham khảo.
Cảm ơn bác ! Bài này là đánh giá và chỉ so sánh ở 1 số chỗ chứ không phải bài so sánh xe, mong bác thông cảm và độ lượng hơn !
Chỉnh sửa cuối:
Chờ nó cắt cái bánh sau phải ko bác? E cũng như bác mà lâu wá, có thêm ecoboot 1.5 như focus 2015 chuẩn bị ra cuối năm nay thì wá tốtEm thấy chả sao, bác có quyền pr, mà pr thì phải né xấu, quên xấu, ca chỗ tốt. Không lẽ bác pr mà làm lộ chỗ xấu ra. Em rất thông cảm cho bác vì bác cũng phải kiếm miếng cơm. Các bác khác nên thông cảm kể cả vụ quên so sánh esp. Khi các bác đã nhận ra là bài pr thì nên thông cảm cho người viết. Khi mua xe thì tự các bác phải so sánh chứ. Như em sau khi so sánh em chờ ecosport 2016 mà không mua i 20 active. Lý do tại sao thì các bác cũng biết. Ai thích cứ mua, ai viết pr cứ pr, ai chờ mua cái khác cứ chờ sao các bác biết tỏng của nhau cứ làm khó chủ thớt thế....để cho nhau làm ăn chứ các bác.
Sao bác biết ? Em thừa nhận là thế ... hì hì, nói tóm lại em kìm hãm sự sung sướng đó lại vì không thích cái bánh secour của nó và chờ xem nó có set cái engine mạnh hơn không. Không thì em quất vitara 2015 bác ạChờ nó cắt cái bánh sau phải ko bác? E cũng như bác mà lâu wá, có thêm ecoboot 1.5 như focus 2015 chuẩn bị ra cuối năm nay thì wá tốt
Eco lội được 0.5m nhé bác. Bữa mưa 15/9 vừa rồi tôi đã lội qua ở Kinh Dương Vương, nước lên hơn bánh xe. Còn ranger tôi nghĩ khả năng nó phải hơn thế.Ranger mới đi bác, con này mà ngập thì chúng ta lên núi ở đc rồi, 2 e i2 và eco ko lội đc khi nước 500mm đâu, 5 tấc.
bác đọc link này nhé: http://muaxe.net/su-that-ve-viec-xe-hyundai-grand-i10-duoc-cham-0-diem-ve-do-an-toan/
Đại ý là: trang latinncap.com là trang web đã kiểm thử và đánh giá chiếc xe Grand i10. Chiếc xe Grand i10 mà Latin ‘n Cap kiểm thử độ an toàn là phiên bản cơ bản – không có túi khí và thiếu rất nhiều thiết bị an toàn khác (Bản thiếu), đương nhiên sẽ được đánh giá 0 điểm cho toàn bộ các chỉ số an toàn. Bản này thậm chí còn kém hơn cả bản Taxi base được Hyundai Thành Công phân phối tại thị trường Việt Nam (các bản Grand i10 Hyundai Thành Công đang phân phối tại thị trường Việt Nam đều được trang bị túi khí cho lái xe, phanh ABS và nhiều trang thiết bị an toàn khác cho xe).
Thế bác đã đọc bài này chưa? https://www.otosaigon.com/threads/d...en-an-do-lap-rap-polo-thi-vao-day-nhe.8655620
Các bác đọc bài này nhé, của đơn vị test luôn (Global NCAP)http://www.globalncap.org/crash-tests-show-indias-cars-are-unsafe/
Đoạn ăn tiền là ơ chỗ này, em tạm dịch ngắn gọn nhé. "Chiếc Suzuki Maruto ALto, Tata Nano và Huyndai i10 có kết cấu khung xe không chắc chắn, bị méo mó hư hại (collapsed) ở mức độ mà việc có thêm túi khí cũng chẳng cứu được ai. Còn chiếc Ford Figo và VW Polo thì kết cấu ổn định sau va chậm (remained stable), do đó việc thêm túi khí (trong bài test tất cả các xe đều không có túi khí nào @_@) sẽ cải thiện đáng kể độ an toàn (chú ý là rất nhiều xe nhỏ tại Ấn Độ lúc trước đíu có túi khí nào, đíu hiểu sao haha).
Ranger là 800 mm bác ạ. Ford quảng cáo thếEco lội được 0.5m nhé bác. Bữa mưa 15/9 vừa rồi tôi đã lội qua ở Kinh Dương Vương, nước lên hơn bánh xe. Còn ranger tôi nghĩ khả năng nó phải hơn thế.
Đúng vậy bác à. Mang tiếng xe nhập chứ nsx đã chủ động cắt option khi biết dòng sp của mình dành cho tt nào rồi, vn cũng k phải ngoại lệ... bởi vậy mang thêm tiếng xe nhập để dễ moi tiền thượng đế thôi...Nhập Ấn Độ thì em nghĩ thua CKD Việt Nam, điển hình như con I10, độ an toàn bằng 0 hay bằng 2 già đấy.