Cứ thấy nhớt và thay lọc dầu là được. Mấy cái linh tinh kia mà anh cũng làm à?
hãng nó kêu sao làm vậy, còn BH không làm có gì nó đổ thừaCứ thấy nhớt và thay lọc dầu là được. Mấy cái linh tinh kia mà anh cũng làm à?
Đúng ở xứ thiên đường. Và bọn Hãng xe đều tìm đủ mọi cách để từ chối bảo hành.hãng nó kêu sao làm vậy, còn BH không làm có gì nó đổ thừa
Cá nhân em. Xe mới. Chỉ cần thay nhớt lọc. Chạy đến 100.000km (ngoại trừ vỏ) rồi tính đến chuyện hư hao các linh kiện khác.
Bảo dưỡng cấp 3 giá vậy là đúng rồi, đòi hỏi gì nữa, bảo dưỡng kỹ lưỡng, vệ sinh, thay thế phụ tùng đúng định kỳ thì xe xài được lâu bền, làm sơ xài , tào lao thì xe mau xuống cấp, cái gì nó cũng có cái giá của nó. Nếu muốn rẻ thì đừng thay các loại lọc, đừng dùng dung dịch vệ sinh, đừng thay giăng ..... gì cả, tiết kiệm đươc 1,2 triệu, khi nào nó tự hư, xe nằm đường thì hãy thay.
Đơn giản bác bị làm tiền thôi thay những thứ ko cần thiết, cứ search hãng làm những gì chứ ko để đại lí vẽ lấy tiền, trước em đi bảo dưỡng cũng bị vẽ nhưng sau khi mất tiền khôn lên thì em tạch chỗ đó ra đi làm chỗ khác giảm được 1/2 tiền.
Giá lọc gió điều hoà em thấy rẻ, hãng khác hình như phải trên 500k. Công bảo dưỡng thì thấy hơi cao á
Bữa em thấy xe Santafe dầu CC 2020 của bác nào bảo dưỡng mốc 40k mà hết hơn 11tr. Nhìn xong thấy cạn lời quá ....
giờ phải có hoá đơn của Mitshu chạy máy 2.0 pót lên, chứ anh nói mắc hơn mà không thấy hoá đơn bên Mit???
E cũng ớn cái vụ bảo dưỡng xe huyndai , xe i10 bảo dưỡng cùng cấp còn đắt hơn vios . Hỏi sao dân vẫn đánh giá dịch vụ sau bán hàng của toy vẫn ổn nhất