Hạng D
21/12/17
1.776
2.740
113
40
Tầm 20.000km, nếu là em thì em sẽ xử lý như sau:

1. Chưa cần vệ sinh họng ga: 360.000.

2. Chưa cần thay lọc xăng: 435.000.

3. Không cần dung dịch làm sạch hệ thống nhiên liệu: 260.000.

4. Mua lọc gió điều hòa về tự thay: (395.000 - 125.000) = 270.000.

5. Mua lọc gió động cơ về tự thay: (300.000 - 152.000) = 148.000.

Tiết kiệm được: 360.000 + 435.000 + 260.000 + 270.000 + 148.000 = 1.473.000. Tổng số tiền còn lại chỉ hơn 2tr thôi.

Vài ý kiến gửi bác tham khảo.
 
Hạng D
11/8/21
3.215
3.274
113
20
Tình hình em đi Kona, mới đi bảo dưỡng cấp 3 (mốc 20k) về hết gần 4tr xót quá, em có chơi chung hội Mit outlander bên đấy họ tốn tầm hơn 2tr cho mức này thôi mà còn bị chê mắc này mắc nọ, quay lại nhìn của mình xong không dám khoe luôn.

Chắc trừ mấy chiếc xe đức, và siêu xe thì xe Hàn là bảo dưỡng mắc nhất rồi hả các bác?
View attachment 2728338

View attachment 2733805
*Ảnh minh họa
Cái này chưa xài nhớt tổng hợp mà rên hè....3 cái lọc là hơn 1 chẹo gùi.
 
Hạng D
24/9/13
1.111
1.456
113
Tầm 20.000km, nếu là em thì em sẽ xử lý như sau:

1. Chưa cần vệ sinh họng ga: 360.000.

2. Chưa cần thay lọc xăng: 435.000.

3. Không cần dung dịch làm sạch hệ thống nhiên liệu: 260.000.

4. Mua lọc gió điều hòa về tự thay: (395.000 - 125.000) = 270.000.

5. Mua lọc gió động cơ về tự thay: (300.000 - 152.000) = 148.000.

Tiết kiệm được: 360.000 + 435.000 + 260.000 + 270.000 + 148.000 = 1.473.000. Tổng số tiền còn lại chỉ hơn 2tr thôi.

Vài ý kiến gửi bác tham khảo.
Cái lọc gió điều hòa và cái lọc gió động cơ mang ra vòi hơi xịt bay bụi sài tiếp. Không cần thay
 
  • Like
Reactions: khanhkntg
Hạng D
21/12/17
1.776
2.740
113
40
Cái lọc gió điều hòa và cái lọc gió động cơ mang ra vòi hơi xịt bay bụi sài tiếp. Không cần thay
Vâng, nếu còn tốt thì khỏi thay. Xe em nay đi được 10.000, hôm qua mở ra xem thấy chỉ có bám ít bụi chứ vẫn còn tốt lắm. Vệ sinh xong lại tiếp tục vi vu.
 
  • Like
Reactions: volangchi