Hạng D
17/7/15
1.343
1.527
113
Bình Dương
Ko biết thẩm mỹ thế nào chứ em nhìn phần đầu Kona rối rắm quá ạ. Mặt trước nhìn quá phức tạp và nhiều chi tiết, không biết phải nhìn vào đâu là điểm nhấn. Đèn rải ra 3 phần trông ko liên quan gì đến nhau, đèn ban ngày thì híp tịt, hốc đèn pha to bất thường tròn, đèn gầm trốn tít dưới vuông... lại thêm quả khe gió giả ở trên nắp capo ngoài 2 phần lưới tản nhiệt nữa...
Một điểm ko thích nữa là phần nhựa đen ốp quá nhiều và dày đặc, từ đèn pha sang chỗ viền bánh xe cả trước và sau.
Được cái kiểu dáng nhìn hầm hố cứng cáp, la zăng 18 nhưng lại thiếu đi sự gọn gàng, tinh tế.

Ngoài một rổ tính năng trang bị thì em này vẫn còn vài điểm trừ nặng:

1- Thấp và quá chật, nhất là hàng ghế sau. Nếu ai 1m7 thì ngồi hàng 2 là phải bó gối rồi, lại dễ cụng đầu. Ghế lại ko ngả được, đi xa thì vỡ mặt. Dù sao, thực chất KOna là bản thay đổi thiết kế của i20 Active đã khai tử. Con này giống 1 con Hatchback nâng chút gầm thì đúng hơn. Có khi còn ko rộng bằng con Yaris, Jazz

2- SUV gì mà đếch gập băng ghế sau phẳng lỳ xuống được, hạn chế chở đồ dài khi cần thiết

3-bản turbo lăn bánh hơn 800 củ mà vẫn dùng phanh tay cơ thô kệch, ko có lẫy số tay

4- ko có brake hold
Bác nên tìm hiểu kỹ về Kona trên Youtube qua các kênh XE HAY hoặc Autodaily...
Em xem kênh Autodaily thấy bác dẫn chương trình cao 1m75 mà ngồi hàng ghế sau vẫn rộng rãi, thoải mái. Hàng ghế sau vẫn gập xuống được nha bác. Còn vụ Kona vẫn dùng phanh tay cơ, ko có lẫy số tay và ko có Auto Hold là vì Kona là xe phân khúc B nên trang bị chỉ được như vậy thôi bác. Mà giá xe cao quá nên em nghĩ Kona sẽ khó bán và khó đạt được doanh số mong muốn của HTC.
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Bác nên tìm hiểu kỹ về Kona trên Youtube qua các kênh XE HAY hoặc Autodaily...
Em xem kênh Autodaily thấy bác dẫn chương trình cao 1m75 mà ngồi hàng ghế sau vẫn rộng rãi, thoải mái. Hàng ghế sau vẫn gập xuống được nha bác. Còn vụ Kona vẫn dùng phanh tay cơ, ko có lẫy số tay và ko có Auto Hold là vì Kona là xe phân khúc B nên trang bị chỉ được như vậy thôi bác. Mà giá xe cao quá nên em nghĩ Kona sẽ khó bán và khó đạt được doanh số mong muốn của HTC.
VN dân bé tí mà cứ chê chật, thằng tây cao 6 ft ngồi còn thoải mái, hip room cũng rộng hơn thằng H-RV cả chục cm.
Xe này được cái ưu là thiết kế theo xu hướng moi,mạnh mẽ lại là xe thị trường toàn cầu thấy bảo là có cả cellular satellite, hub thập thò :), không biết 3 bản ở vn có trang bị không, riêrg AWD đợt này là không có rồi.
Về giá thì đúng là cao thật, mỗi bản giãm bớt nghìn rưỡi Chum là ngon.:p
 
Hạng D
24/8/07
1.667
2.751
113
Xe Hàng xẻng giờ cũng đâu có rẻ, nhiều option nước ngoài có TC cắt hết, giá cũng chát luôn.
vậy em gái Japan Xpander vẫn ngon trong cùng phân khúc. Tính ra xe Korea giờ cao giá quá.
bác nói xe nào chứ con Kona này cắt gì bác, nếu so bản nước ngoài với trong nước thì bọn Nhật là bọn cắt trụi lũi nhất và nó dạy các a Hàn học theo vì nó qua vn đầu tiên
 
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
39
Bác nên tìm hiểu kỹ về Kona trên Youtube qua các kênh XE HAY hoặc Autodaily...
Em xem kênh Autodaily thấy bác dẫn chương trình cao 1m75 mà ngồi hàng ghế sau vẫn rộng rãi, thoải mái. Hàng ghế sau vẫn gập xuống được nha bác. Còn vụ Kona vẫn dùng phanh tay cơ, ko có lẫy số tay và ko có Auto Hold là vì Kona là xe phân khúc B nên trang bị chỉ được như vậy thôi bác. Mà giá xe cao quá nên em nghĩ Kona sẽ khó bán và khó đạt được doanh số mong muốn của HTC.
Em chưa được xem con này trực tiếp nhưng trước khi comment cũng đã xem cả Autodaily và Hùng Lâm clip rồi. 1M75 thì ngồi vẫn được thôi nhưng rõ ràng là không thoải mái, đầu gối chỉ cách lưng ghế trước có vài phân, đầu nếu ngồi thẳng là suýt soát chạm trần rồi bác. Em cũng ngồi con i20 active của ông anh rồi nên biết. Nói chung là bí bức
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Ko biết thẩm mỹ thế nào chứ em nhìn phần đầu Kona rối rắm quá ạ. Mặt trước nhìn quá phức tạp và nhiều chi tiết, không biết phải nhìn vào đâu là điểm nhấn. Đèn rải ra 3 phần trông ko liên quan gì đến nhau, đèn ban ngày thì híp tịt, hốc đèn pha to bất thường tròn, đèn gầm trốn tít dưới vuông... lại thêm quả khe gió giả ở trên nắp capo ngoài 2 phần lưới tản nhiệt nữa...
Một điểm ko thích nữa là phần nhựa đen ốp quá nhiều và dày đặc, từ đèn pha sang chỗ viền bánh xe cả trước và sau.
Được cái kiểu dáng nhìn hầm hố cứng cáp, la zăng 18 nhưng lại thiếu đi sự gọn gàng, tinh tế.

Ngoài một rổ tính năng trang bị thì em này vẫn còn vài điểm trừ nặng:

1- Thấp và quá chật, nhất là hàng ghế sau. Nếu ai 1m7 thì ngồi hàng 2 là phải bó gối rồi, lại dễ cụng đầu. Ghế lại ko ngả được, đi xa thì vỡ mặt. Dù sao, thực chất KOna là bản thay đổi thiết kế của i20 Active đã khai tử. Con này giống 1 con Hatchback nâng chút gầm thì đúng hơn. Có khi còn ko rộng bằng con Yaris, Jazz

2- SUV gì mà đếch gập băng ghế sau phẳng lỳ xuống được, hạn chế chở đồ dài khi cần thiết

3-bản turbo lăn bánh hơn 800 củ mà vẫn dùng phanh tay cơ thô kệch, ko có lẫy số tay

4- ko có brake hold
Ông ơi xe ta chiều ngang 1,8m, cơ sở 2,6m. Mấy con cx5, crv, out thì chiều dài cơ sở cũng trên dưới 2,67m. Đặt biệt outlader rộng có 1,815m. Nói vậy để bác đừng đem 2 bé hạt tiêu yaris va jazz vô so nó. Chỉ có điều hàng Việt giá hơi cao thôi. Cái hộp số 7 cấp cái gdi 177hp sạc Qi thời thượng giá thêm 50 củ cũng đáng. E nó phải so với honda Brv hay cx3 mới đáng bác ah.
 
Tập Lái
16/11/17
2
0
1
29
Hà Nội
Cảm quan cá nhân cho thấy. Mấy cái Ốp nhựa bên ngoài xe làm cho xe giống xe đồ chơi, nhìn cảm giác rẻ tiền sao sao ấy.
Rồi lại còn cái Phanh tay cơm nữa. :(
Mà một điểm trừ chí mạng là hàng ghế 2 ngồi phải co đầu gối tạo cảm giác thiếu thoải mái kinh khủng.
 
Hạng D
2/5/16
2.030
2.017
143
Cảm quan cá nhân cho thấy. Mấy cái Ốp nhựa bên ngoài xe làm cho xe giống xe đồ chơi, nhìn cảm giác rẻ tiền sao sao ấy.
Rồi lại còn cái Phanh tay cơm nữa. :(
Mà một điểm trừ chí mạng là hàng ghế 2 ngồi phải co đầu gối tạo cảm giác thiếu thoải mái kinh khủng.
Đúng vậy, mấy cái ốp nhựa trên các xe của Hyundai là cái mà em thấy dở nhất, làm mất vẻ lịch lãm của con xe (không riêng Kona).
 
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
RUSH VÀ H-RV GIÁ TRÊN TRỜI NÊN CŨNG KHÔNG DỄ CẠNH TRANH. CÒN XPANDER THUỘC PHÂN KHÚC MPV NÊN CŨNG KHÔNG CẠNH TRANH TRỰC DIỆN.

Em thấy hầu như chỉ khoảng 40% người có khái niệm thế nào là MPV thế nào là SUV. còn 60% còn lại chỉ cần biết "xe 7 chỗ" và nó tới từ hãng nào và giá của nó bao nhiêu thôi bác. Nên bác đưa khái niệm ra cũng như không, thậm chí một số người còn không phân biệt được class, và đem đi sánh bừa nữa kìa.
 
Hạng D
24/8/07
1.667
2.751
113
Cảm quan cá nhân cho thấy. Mấy cái Ốp nhựa bên ngoài xe làm cho xe giống xe đồ chơi, nhìn cảm giác rẻ tiền sao sao ấy.
Rồi lại còn cái Phanh tay cơm nữa. :(
Mà một điểm trừ chí mạng là hàng ghế 2 ngồi phải co đầu gối tạo cảm giác thiếu thoải mái kinh khủng.
hàng ghế sau nếu so với Ecosport thì thế nào bác, mẫu này toàn cầu nên nếu xe này nước ngoài chỉ một ng lớn lái solo chở thêm mấy đứa nhỏ.