mảng điện tử, ông Hàn đã đạt đỉnh ngang cơ với Nhật, giờ là mảng xe hơi. Nhật lùn vẫn kinh doanh vét máng ăn dày như kiểu toyota thì cũng sẽ đến lúc mảng xe hơi sẽ giống mảng điện tử hiện nay
đối chọi vơi toy land phải xài v8 5l mới phê
Land đời mới nó lại giảm xuống 3.5L V6 với 422 PS và 600Nm roài...
Thật ra chỉ ở thị trường vn mấy ông nhật mới vậy, chư thị trường quốc tế xe nhật ngon hơn, giá mềm.mảng điện tử, ông Hàn đã đạt đỉnh ngang cơ với Nhật, giờ là mảng xe hơi. Nhật lùn vẫn kinh doanh vét máng ăn dày như kiểu toyota thì cũng sẽ đến lúc mảng xe hơi sẽ giống mảng điện tử hiện nay
ăn dày ở mấy nước đang phát triển như việt nam thôi. Nhìn sang thị trường khác thấy giá xe nhật đâu có caomảng điện tử, ông Hàn đã đạt đỉnh ngang cơ với Nhật, giờ là mảng xe hơi. Nhật lùn vẫn kinh doanh vét máng ăn dày như kiểu toyota thì cũng sẽ đến lúc mảng xe hơi sẽ giống mảng điện tử hiện nay
Bác rất sâu sắcmảng điện tử, ông Hàn đã đạt đỉnh ngang cơ với Nhật, giờ là mảng xe hơi. Nhật lùn vẫn kinh doanh vét máng ăn dày như kiểu toyota thì cũng sẽ đến lúc mảng xe hơi sẽ giống mảng điện tử hiện nay
Ông đang nhìn cái ao và nói về cả 1 vùng biển Giá xe Nhật ở các thị trường khác đều nhắm đến người bình dân và chất lượng họ vẫn cứ nâng cấp mỗi ngày chứ k phải dạng ngủ quên trên chiến thắng.mảng điện tử, ông Hàn đã đạt đỉnh ngang cơ với Nhật, giờ là mảng xe hơi. Nhật lùn vẫn kinh doanh vét máng ăn dày như kiểu toyota thì cũng sẽ đến lúc mảng xe hơi sẽ giống mảng điện tử hiện nay