Diễn đàn xe hơi vào đem dt ra so sánh chắc có liên quan, nói không căn cứ, k dẫn chứng cái là cho người khác bảo thủ
Kiểu như tôi ghét ông cái là tôi ghét cả họ hàng ông ngay cả khi chưa gặp hả?
Khi nào nói được công nghệ nào xe Nhật thua xe Hàn đi nhé, đến chiếc siêu xe thể thao Hàn còn chưa có chiếc nào ra hồn mà bảo Nhật toàn xài công nghệ cũ, trong các giải đua thế giới Hyundai - KIA chắc có tiếng nói. Cái nào sự thật thì nhìn nhận, đem ba cái sản phẩm phế thải của đất nước nta bỏ cho thế giới thứ 3 xài xong cho rằng nó lạc hậu. Quốc gia ông đang sống không những lạc hậu mà ntd như ông còn có tầm nhìn hạn hẹp.
2017 Hyundai đứng vị trí thứ 2
Còn Toyota năm 2017 mới quay trở lại giải đua
Chỉnh sửa cuối:
Nếu so sánh xe sản xuất cho thị trường Mỹ & Châu Âu thì xe Hàn vẩn còn dưới cơ xe Nhật nhiều.
Bác không có dẫn chứng rồi,
xe Hàn, cụ thể là Hyundai tại Eu có thị phần xấp xỉ Toyota và cao hơn Honda, Nissan, Mazda.
Tại Mỹ thị phần Hyundai thua Toyota khoảng 30%, thua Hònda không đáng kể nhưng vẫn hơn Nissan / Mazda. Hiện chỉ có 2 hãng châu Á dám làm large size Luxury là To và Hyundai. Mấy hãng kia không thấy đâu.
Xe xịn nhất của Nhật trong khân khúc Large luxury là Lexus LS 460 tại Mỹ bán thua sản lượng của Genesis G90 ( large size) năm 2017
Đã là dân diễn đàn xe hơi thì không nên nói kiểu Nhật Hàn Mỹ, bla bla mà phải cụ thể là cái xe nào, trang bị ra sao bác.
Dẫn chứng của bác ở đâu vậy? Nguồn này theo bác có chính xác không mà sao nó khác cách bác miêu tả vậy. Doanh số Kia+Hyundai còn thua cả Nissan chứ chưa nói tới Toyota. Hàn chỉ thắng ở Hàn, Việt, Nga và một số nước khác em không biết tên chứ ở Mỹ, TQ là hai thị trường lớn nhất thế giới thì đều đứng sau 3 anh lớn nhất của Nhật, thậm chí dạo này Hyundai còn thua Subaru là một hãng xe chỉ có chưa đến 10 mẫu xe.Bác không có dẫn chứng rồi,
Tại Mỹ thị phần Hyundai thua Toyota khoảng 30%, thua Hònda không đáng kể nhưng vẫn hơn Nissan / Mazda. Hiện chỉ có 2 hãng châu Á dám làm large size Luxury là To và Hyundai. Mấy hãng kia không thấy đâu.
Xe xịn nhất của Nhật trong khân khúc Large luxury là Lexus LS 460 tại Mỹ bán thua sản lượng của Genesis G90 ( large size) năm 2017
Đã là dân diễn đàn xe hơi thì không nên nói kiểu Nhật Hàn Mỹ, bla bla mà phải cụ thể là cái xe nào, trang bị ra sao bác.
http://www.goodcarbadcar.net/2018/07/u-s-auto-sales-brand-rankings-june-2018-ytd/
http://carsalesbase.com/china-car-sales-analysis-april-2018/
Chỉnh sửa cuối:
Dẫn chứng của bác ở đâu vậy? Nguồn này theo bác có chính xác không mà sao nó khác cách bác miêu tả vậy. Doanh số Kia+Hyundai còn thua cả Nissan chứ chưa nói tới Toyota. Hàn chỉ thắng ở Hàn, Việt, Nga và một số nước khác em không biết tên chứ ở Mỹ, TQ là hai thị trường lớn nhất thế giới thì đều đứng sau 3 anh lớn nhất của Nhật, thậm chí dạo này Hyundai còn thua Subaru là một hãng xe chỉ có chưa đến 10 mẫu xe.
http://www.goodcarbadcar.net/2018/07/u-s-auto-sales-brand-rankings-june-2018-ytd/
http://carsalesbase.com/china-car-sales-analysis-april-2018/
Tks bác! Hyundai bao gồm Kia bác ạ. Share của Eu bá chưa cập nhật.
Share của Hyundai Kia 7.2%, Honda hơn 8% và To 12%. Tức là thua Honda không đáng kể, thua To tầm 30% thị phần mà bác.
Mà Nissan vượt lên. Hi!
Cảm thấy hào hứng với kế hoạch của Hyundai. Mong ngày ra mắt của mẫu xe cạnh tranh với Land Cruiser.
Thà đứng nói ra để thêm mang nhụcNăm nào Hyundai cũng tham gia giải đua WRC.
2017 Hyundai đứng vị trí thứ 2
Còn Toyota năm 2017 mới quay trở lại giải đua
https://www.flashscore.vn/dua-xe-oto/wrc/rally-finland/
Thằng Hyundai cũng mới đua lại từ năm 2012 chứ có phải từ thuở sơ khai như cái bọn Nhật.
Hyundai hay KIA đã có dc con nào như Supra, GTR, NSX, LFA, Lancer Evo, WRX Sti...chưa? Đã k thèm tranh luận mà cứ ảo tưởng vị trí, cái gì đúng thì nó mặc định đã đúng.
Huyền thoại xe Nhật đủ mọi phân khúc từ gầm thấp cho tới gầm cao cả 1 danh sách dài trên thế giới thì Hyundai - KIA góp dc mấy tên? Hàng phế thải xứ này nó dỏm chứ ra thị trường quốc tế kiểm định đánh giá nghiêm ngặt thì đã là 1 cuộc chơi khác.
Bác không có dẫn chứng rồi,
xe Hàn, cụ thể là Hyundai tại Eu có thị phần xấp xỉ Toyota và cao hơn Honda, Nissan, Mazda.
Tại Mỹ thị phần Hyundai thua Toyota khoảng 30%, thua Hònda không đáng kể nhưng vẫn hơn Nissan / Mazda. Hiện chỉ có 2 hãng châu Á dám làm large size Luxury là To và Hyundai. Mấy hãng kia không thấy đâu.
Xe xịn nhất của Nhật trong khân khúc Large luxury là Lexus LS 460 tại Mỹ bán thua sản lượng của Genesis G90 ( large size) năm 2017
Đã là dân diễn đàn xe hơi thì không nên nói kiểu Nhật Hàn Mỹ, bla bla mà phải cụ thể là cái xe nào, trang bị ra sao bác.
Large Luxury car tháng 7 2018 đây. Nói cố dẫn chứng bác ạ.
Phân tích thị trướng như bác chắc không có cám mà ăn:Large Luxury car tháng 7 2018 đây. Nói cố dẫn chứng bác ạ.
View attachment 1703489
- chụp cái bảng kê không nguồn, không năm tháng là không đủ sức thuyết phục mà có vẻ số liệu cũng không chính xác. Mà đúng như thời điểm bác đưa ra là lúc mà doanh số Genisis tụt giảm do họ đang tiến hành định vị thương hiệu Genisis tại Mỹ thôi.
- Genesis G series ở Mỹ trước đây bán chung với các dòng Hyundai tại hơn 800 đại lý khắp nước Mỹ nhưng hiện giờ Hyundai đang có chính sách tách rời thương hiệu Genisis ra khỏi các đại lý huyndai để lập hơn 100 dealers riêng biệt cho Genisis dẫn đến trong sáu tháng vừa qua lượng xe Genisis bán tại Mỹ giãm hơn 50% vì các đại lý Hyundai không đủ điều kiện để bán, điều này làm cho các đại lý Hyundai ở Mỹ không hài lòng, những người đang chạy chương trình Korea Luxury cars đang phải cân nhắc các biện pháp để vẫn đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu luxury car đồng thời không làm mất lòng các đại lý Hyundai tại Mỹ.
Đương nhiên là Korean luxury cars hiện giờ là đứng dưới Japanese luxury cars, điều không cần phài bàn cải nhưng với thị phần 13% luxury cars tại Mỹ hiện giờ thì không quá tệ và theo đánh giá chuyên biệt cho các dòng xe luxury cùng phân khúc năm 2018 thì nó chi đứng sau Tesla model S và Audi A7
https://cars.usnews.com/cars-trucks/rankings/luxury-large-cars