Hạng D
21/10/10
1.154
3.893
113
Vậy trạm dịch vụ Huyndai ở Kinh Dương Vương(gần bến xe miền Tây) của Ngọc An luôn đúng ko bác,ngoài ra còn có chi nhánh nào của Ngọc An nữa ko ?Nhà em bên Q11 nếu trạm bên Kinh Dương Vương của Ngọc An thì em yên tâm ghé trạm đó bão dưỡng cho gần

Trạm đó của NA đó bác, đi KDV từ Phú Lâm ra quốc lộ thì gặp trạm này trước, sau mới đến hyundai kdv.
 
  • Like
Reactions: virgo
Hạng B2
13/1/10
359
352
63
Mấy hôm này em chẳng còn bực mình gì nên đình đóng topic để khỏi mất thời gian. Sorry bác Fil em không có ý định theo vụ này đến cùng để đòi lại công lý hay gì. Như em đã nói ở tren em đã đem xe đi SPA chứ lúc đó chẳng phàn nàn gì. (Vầy mà còn bị bắt bẻ chuyện dễ tính này nọ). Nên em không trả lời bác cụ thể.

Mà đọc giải thích của NA em thấy bực mình thêm, toàn bắt bẻ câu chữ để phản kích lại, soi mói cái sai của khách hàng, đối với cách hành xử như vậy thì cũng gần giống với Bác Dr Trà trước đây.

NA giải thích khá nhiều và chi tiết, em xin không bình luận hay lý giải gì thêm vì cũng chẳng được gì. Em xin dừng sớm tại đây.
 
  • Like
Reactions: F1 and LuckyStone
Thép đã tôi
2/6/11
7.937
18.796
113
Sài Gòn - HCM
Chào Bác Chuotlem
Việc tạm dừng topic là chuyện riêng của cá nhân Bác. Nếu Bác thấy không phù hợp thì Bác nên xóa tất cả các bài để không tạo ra các dư luận xấu cho hãng (chi hội SFC có thể xóa bất cứ khi nào nhưng chưa muốn làm điều ấy vì tôn trọng Bác và các thành viên)
Trường hợp Bác thấy chưa thỏa mãn thì Bác nên cùng anh em SFC truy tìm tận gốc câu chuyện này vì đây là quyền lợi của anh em SFC ( trong đó Bác nói là các tiền bối SFC giới thiệu, ai đó trong hội SFC thì em chưa biết) để tính toán cho việc sử dụng dịch vụ
Còn nếu đây là câu chuyện phiếm để nói cho vui thì Bác cũng nên nói lại để anh em vui vẻ và xin lỗi Hyundai Ngọc An 1 câu để họ không mất công truy xuất các lệnh xuất nhập xe và họp hành NV tìm hướng xử lý kỷ luật ( bản thân tôi, nếu khách hàng phản ánh cũng phải làm như vậy. Khi tìm ra rồi thì chắc chắn NV bị đuổi việc. Và các công đoạn ấy rất mất thời gian)
Và nếu Bác không làm được các điều như trên, có nghĩa là Bác đang bôi nhọ, vu cáo người ta. Theo luật thì người ta có thể khởi kiện Bác như hãng Oto Phạm Gia từng kiện Otosaigon mà anh Hải Lơ phải chịu phạt 80 triệu đấy. Và chắc chắn, Bác là người liên đới vì khởi xướng câu chuyện không có thật làm tổn thất uy tín, doanh thu cũng như hình ảnh của họ
Bác cân nhắc và làm những điều có thể nhé.
Hy vọng Bác hiểu và làm tròn vai trò cũng như trách nhiệm của mình trước OS nói chung, SFC nói riêng và nhân viên NA trong bài viết.
Trân trọng
 
Hạng B2
7/8/11
238
60
28
Hôm nay thứ bảy, tự nhiên thấy mình cũng rãnh. Lỡ tham gia vụ này rồi nên xin nói luôn.
Nói thật với Bác em mà có quyền quyết trong vụ này, em sẽ liên lạc với Bác chủ thớt để nói mấy chuyện :
1 - Mời Bác ấy lên mạng theo số phụ tùng " chính hãng " kia lên NA thay miễn phí, đồng thời lệnh cho nhân viên chuẩn bị 1 cái can + 1 túi để mang số nhớt thải và phụ tùng hỏng ra về.
2 - Em sẽ xem lại toàn bộ nội dung Bác phản hồi trên đây một cách kỹ càng, mời Bác chủ lên đối chất, để giải toả khúc mắc, nếu cần thì mời một cơ quan có đủ thẩm quyền, chức năng can thiệp cho nó hết lẻ.
Ôi, em rãnh và nhiều chiện thật.
Em ko biết bác Đức Trần là người của NA hay ko ? Nếu bác là người của NA thì cho em xin góp ý :
Em ko cần biết đúng sai ntn , nhưng cmt của bác đầy tính mĩa mai và khiêu khích ...
Em cũng đang sử dụng stf , cũng chưa dùng dịch vụ bên NA lần nào nên ko có ý kiến nhưng đọc cmt của bác hình như trong thâm tâm của mình em ko được thiện cảm NA cho mấy ...
Ps : nếu bác Đức Trần ko phải là người của NA . thì ở đây cho em 1 lời xin lỗi !
 
Hạng D
3/7/12
1.839
7.020
113
Vote câu cmt này:
... Nếu Bác là chủ DN này Bác nghĩ sao về mấy "ông trời" như Bác...

Đúng, làm gì làm cũng phải nghỉ để đức lại cho con cháu, phải chừa cho người khác con đường sống nữa chứ. Mình đã hỏi tường tận vấn đề và thấy cách xử sự của bác "thượng đế" này thiệt là ớn ăn luôn. Bó tay chấm chấm..
 
Hạng B2
2/2/15
204
109
43
Vài cảm nhận tại NA an lạc còn mấy điểm kia tôi k biết: tư vấn bán xe rất tốt như là anh Khảm; bảo dưỡng định kỳ rất ok có anh gi đó bên kỷ thuật tên là Huy tư vấn tận tình chu đáo.
Hiện tại Xe tôi đang để làm bảo hiểm vài bửa nữa lấy xe ra tôi nói tiếp....
 
  • Like
Reactions: virgo
Tập Lái
26/10/15
3
3
3
54
Hôm nay thứ bảy, tự nhiên thấy mình cũng rãnh. Lỡ tham gia vụ này rồi nên xin nói luôn.
Nói thật với Bác em mà có quyền quyết trong vụ này, em sẽ liên lạc với Bác chủ thớt để nói mấy chuyện :
1 - Mời Bác ấy lên mạng theo số phụ tùng " chính hãng " kia lên NA thay miễn phí, đồng thời lệnh cho nhân viên chuẩn bị 1 cái can + 1 túi để mang số nhớt thải và phụ tùng hỏng ra về.
2 - Em sẽ xem lại toàn bộ nội dung Bác phản hồi trên đây một cách kỹ càng, mời Bác chủ lên đối chất, để giải toả khúc mắc, nếu cần thì mời một cơ quan có đủ thẩm quyền, chức năng can thiệp cho nó hết lẻ.
Ôi, em rãnh và nhiều chiện thật.
Gà nhà thì binh gà nhà mà, zô làm rồi mới biết....!
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.625
113
Đồng Nai
Thôi thì em cũng có vài dòng xin chia sẻ về dịch vụ của Ngọc An như sau, đối với em chẳng có nơi nào là hoàn hảo cả, chia sẻ cũng mong bên đó rút kinh nghiệm và chấn chỉnh ngay.
Em có đem xe Santafe 60S-37xx vào bảo dưỡng, có mấy vấn đề phát sinh:
- Xe sửa xong, e đến nhận thì có hiện tượng tay lái không trả, làm e mất một cuốc taxi đi và về, nản tập 1.
- Khi nhận xe xong thì phát hiện ra lượng dầu tụt, tìm hiểu thì phát hiện bên Ngọc An đánh xe đi lên SG cân chỉnh lại thước lái để khắc phục tình trạng xe không trả lái, giải quyết được nhưng với 1 trạm bảo dưỡng như Ngọc An mà phải chạy lên SG làm thì em thua, nản tập 2, chưa kể tự tiện chạy xe của khách mà không hỏi 1 câu, bó tay.
- Nhận xe thì phát hiện cản nhựa phía sau bị trầy nhưng chưa làm, dù trong hình chụp của bảo hiểm có khoanh tròn bằng bút tẩy, nản tập 3
- Mới đây khi đang lưu thông trên đường thì phát hiện xe nổ như xe tăng, xuống xe mở nắp ca bô lên thì phát hiện cổ giê nối vào turbo bị bung ra, loay hoay mãi gắn tạm, rồi chạy vào Hyundai Ngọc Phát kiểm tra thì phát hiện cổ giê chưa siết luôn chứ ko phải là siết nhưng lỏng, cái này khi bảo dưỡng lớn bên Ngọc An, có chú nhân viên tháo ra rồi lắp vào mà quên siết đây mà, nản tập 4.
Trên đây là những cái cùi bắp của Ngọc An, em định không nói nhưng thôi, nói để bên đó chấn chỉnh lại những cái chưa tốt, em không mong một lời xin lỗi, chỉ cần bên đó khắc phục và cần cải tiến cách làm việc lại.
Xe em: 60S-37xx, đt: 0983.287.3yy, tra lịch sử bảo dưỡng bên Ngọc An là ra ngay.
 
Hạng C
28/6/15
836
1.179
93
Từa lưa hột dưa lỗi, cười đau bụng. Khách họ vừa ý thì họ tâng bốc ca hát mình dc tiếng thơm, còn làm tào lao thì bị phản ánh chứ sao :D
Chín người mười ý là vậy, biết dc phản ánh của khách hàng rồi sửa thì khách sẽ ko bỏ mình đâu. Còn ba hoa vặn vẹo khách, hăm he dọa nạt đòi đối chứng rồi phạt này phạt nọ khách họ sợ, người đọc cũng sợ ai lại dám đem tiền đưa cho chổ mà nếu ko vừa ý góp ý có khi bị phạt như vụ vừa rồi chê chủ tịch tỉnh bị phạt 5 trẹo đấy :D rách cả đống việc :(
 
  • Like
Reactions: shocnau