- Tags
- hyundai palisade
ngáo à. 2-3-2 và 2-2-2 không biết còn chém gióChỉ có 7 chỗ và 6 chỗ thôi các anh. Cấu hình ghế 2-2-3 và 2-2-2
Ua
Từ khung gầm cho tới chiều dài thì nó chung mâm vs Exp kg so vs Exp thì Ever tuổi gì so với nó ???
Ủa con Ever có gì để so vs con này vậy bạn ???Hình như cho tiền để so sánh với Explorer hay sao ấy, nó chỉ ngang Everest thôi
Từ khung gầm cho tới chiều dài thì nó chung mâm vs Exp kg so vs Exp thì Ever tuổi gì so với nó ???
Ở quốc tế thì Palisade được xếp hạng chung với Explorer thì khỏi bàn cãi. Tuy nhiên đó là xếp theo kích thước với động cơ. Các xe Hyundai cụ thể như Santafe tại VN thì kích thước so với Everest là thua quá nhiều, trong khi Palisade so về kích thước cũng chỉ nhỉnh hơn Everest 1 tí, động cơ thì cùng xài máy dầu, 1 cái 2.2D, 1 cái 2.0 Bi-Turbo cho ra thông số còn nhỉnh hơn, giá tiền chênh nhau không quá nhiều thì sao không so được bác ? Palisade mà mang cục máy 3.8L về thì lúc đó giá tiền sẽ khác rồi và lúc đó người ta sẽ so với Ford Explorer với cục máy Ecoboost 2.3 ngay. Em nghĩ Hyundai đã đặt mục tiêu đánh vào thị trường phổ thông, mang máy dầu thương hiệu Hyundai nổi tiếng vào 1 chiếc xe rộng rãi, ngập tràn option và có giá bán dễ tiếp cận hơn so với các chiếc xe cùng phân khúc của nó. Nhìn doanh số của Ford Explorer là hiểu, đâu dễ bán được mấy chiếc.Ua
Ủa con Ever có gì để so vs con này vậy bạn ???
Từ khung gầm cho tới chiều dài thì nó chung mâm vs Exp kg so vs Exp thì Ever tuổi gì so với nó ???
Chỉnh sửa cuối:
cuối cùng, nó vẫn là phân khúc của Ford Explorer, VW Teramont, Madza CX-9... dù anh có nói gì đi hay chăng nữa.Ở quốc tế thì Palisade được xếp hạng chung với Explorer thì khỏi bàn cãi. Tuy nhiên đó là xếp theo kích thước với động cơ. Các xe Hyundai cụ thể như Santafe tại VN thì kích thước so với Everest là thua quá nhiều, trong khi Palisade so về kích thước cũng chỉ nhỉnh hơn Everest 1 tí, động cơ thì cùng xài máy dầu, 1 cái 2.2D, 1 cái 2.0 Bi-Turbo cho ra thông số còn nhỉnh hơn, giá tiền chênh nhau không quá nhiều thì sao không so được bác ? Palisade mà mang cục máy 3.8L về thì lúc đó giá tiền sẽ khác rồi và lúc đó người ta sẽ so với Ford Explorer với cục máy Ecoboost 2.3 ngay. Em nghĩ Hyundai đã đặt mục tiêu đánh vào thị trường phổ thông, mang máy dầu thương hiệu Hyundai nổi tiếng vào 1 chiếc xe rộng rãi, ngập tràn option và có giá bán dễ tiếp cận hơn so với các chiếc xe cùng phân khúc của nó. Nhìn doanh số của Ford Explorer là hiểu, đâu dễ bán được mấy chiếc.
Phân khúc của nó là midsize-suv.
Bây giờ mà kèm lạc thì lại sml rồi.Nghe đồn lạc nhiều lắm các bác ạh, vì theo số thèn đệ làm bên này thì nghe đâu 1 con palisade này ĐL phải ôm 3 con hủi stargazer từ nhà máy. Bạn custin cũng y chang luôn.
chắc cũng chả thơm gì đâu, chán cái làm việc của Hyundai. năm ngoái Santa Fe cũng + 2-300 lạc giờ êh lòi mỏ, năm nay đến hai con này. Các bác cứ đừng mua qua năm khác hà.