Con này cũng dầu nha bácCông nhận, xe này mà ra sớm hơn có khi em mua Custin hoặc chiếc này chứ chẳng mua máy dầu Ford Everest. Thứ em không chọn Santafe chỉ là do cái không gian nội thất bên trong hơi hẹp.
Nể ông nào thiết kế ra cái màu da của Santafe với con này, chắc phải nghiện tiết canh lắm.
Em nhắn đây sợ quên: T cross của VW phanh tay cơ giá hơn 1 tỷ 2
Xe đang về đúng giá thôi mấy anh, giờ ai ngáo giá thì nghỉ bán luôn!
Đúng rồi đó bác, máy dầu này lắp nhiều dòng từ san, sò, carnival cho tới chiếc này luôn.Giá ngon, mà sao em có cảm giác xe này như lấy cái máy dầu Santafe lắp lên 1 cái khung dài hơn tí, thiết kế hơi khác tí là ra cái Palisade nhỉ ???
Hyundai Palisade được trang bị động cơ dầu R 2.2 (mã hiệu D4HB) cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 440Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.
Giá này Sorento và Carnival chắc cũng cân nhắcGiá hủy diệt, tiễn Explorer lên đường, vợt luôn khách của Everest 2 cầu, Wildtrak
Con này em chạy thử máy dầu của Santafe với Ford trước khi mua rồi bác. Ga đầu Ford lì lắm còn chiếc này ga đầu ngọt, tăng tốc ổn hơn Ford nhiều chắc con Santafe nhẹ hơn Everest gần 500kg mà. Mà về độ chắc chắn, mạnh mẽ thì Ford hơn hẳn, nghe tiếng đóng cửa là khác liền.Con này cũng dầu nha bác