Hạng D
16/11/20
3.023
9.665
113
38
Đúng rồi đó bác, máy dầu này lắp nhiều dòng từ san, sò, carnival cho tới chiếc này luôn.

View attachment 3016027
Nếu đúng thế thì thật ra giá đúng bản chất hơn thôi vì so option thì Santafe với chiếc này cũng same same, có chăng là chiếc này fullsize nên rộng hơn và cũng mắc hơn tí.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Nếu đúng thế thì thật ra giá đúng bản chất hơn thôi vì so option thì Santafe với chiếc này cũng same same, có chăng là chiếc này fullsize nên rộng hơn và cũng mắc hơn tí.
nên giá nó ko chênh nhiều với san, khác với kiểu everest vs explorer là khác nhau hoàn toàn, chỉ chung mỗi cái logo :)
 
Hạng B2
11/8/11
278
352
63
palisade thiết kế đẹp thiệt...nhìn đã mắt hơn hẳn con santafe mới.
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.665
113
38
nên giá nó ko chênh nhiều với san, khác với kiểu everest vs explorer là khác nhau hoàn toàn, chỉ chung mỗi cái logo :)
Em nghĩ Thành Công cũng tính rồi. Con Everest và Explorer giá bán cách biệt chủ yếu do động cơ. Nếu Palisade mà mang con V6 3.8 về thì chắc chắn giá nó sẽ ngang hoặc chỉ thấp hơn Explorer 1 tí nhưng như vậy vô tình cũng rất khó để cạnh tranh. Thà mang máy dầu 2.2D nhưng rộng rãi, option ngập tràn như vậy thì người tiêu dùng dễ tiếp cận hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Em nghĩ Thành Công cũng tính rồi. Con Everest và Explorer giá bán cách biệt chủ yếu do động cơ. Nếu Palisade mà mang con V6 3.8 thì chắc chắn giá nó sẽ ngang hoặc chỉ thấp hơn Explorer 1 tí nhưng như vậy vô tình cũng rất khó để cạnh tranh. Thà mang máy dầu 2.2D nhưng rộng rãi, option ngập tràn như vậy thì người tiêu dùng dễ tiếp cận hơn.
Chính xác luôn bác, bản thân con San đúng là chật chội thật, chỉ là 5+2 thôi chứ ko phải 7c, mang con này về cạnh tranh sòng phẳng ở 7c là hợp lý