Nếu đúng thế thì thật ra giá đúng bản chất hơn thôi vì so option thì Santafe với chiếc này cũng same same, có chăng là chiếc này fullsize nên rộng hơn và cũng mắc hơn tí.Đúng rồi đó bác, máy dầu này lắp nhiều dòng từ san, sò, carnival cho tới chiếc này luôn.
View attachment 3016027
nên giá nó ko chênh nhiều với san, khác với kiểu everest vs explorer là khác nhau hoàn toàn, chỉ chung mỗi cái logoNếu đúng thế thì thật ra giá đúng bản chất hơn thôi vì so option thì Santafe với chiếc này cũng same same, có chăng là chiếc này fullsize nên rộng hơn và cũng mắc hơn tí.
RIP Teramont & Explorer, chứng tỏ 2 thằng ăn quá dày
Mà bản này lắp hay nhập Mỹ thế các bác
Mà bản này lắp hay nhập Mỹ thế các bác
Mâm to hơn, FWD và HTRAC, ghế da thường và da nappa, màu nội thất đỏ chỉ có ở bản cao, nhiều túi khí hơn (6 và 7)2 bản khác nhau chỗ nào vậy anh em?
Em nghĩ Thành Công cũng tính rồi. Con Everest và Explorer giá bán cách biệt chủ yếu do động cơ. Nếu Palisade mà mang con V6 3.8 về thì chắc chắn giá nó sẽ ngang hoặc chỉ thấp hơn Explorer 1 tí nhưng như vậy vô tình cũng rất khó để cạnh tranh. Thà mang máy dầu 2.2D nhưng rộng rãi, option ngập tràn như vậy thì người tiêu dùng dễ tiếp cận hơn.nên giá nó ko chênh nhiều với san, khác với kiểu everest vs explorer là khác nhau hoàn toàn, chỉ chung mỗi cái logo
Chỉnh sửa cuối:
Em gửi các bác catalogue Hyundai Palisade
Chính xác luôn bác, bản thân con San đúng là chật chội thật, chỉ là 5+2 thôi chứ ko phải 7c, mang con này về cạnh tranh sòng phẳng ở 7c là hợp lýEm nghĩ Thành Công cũng tính rồi. Con Everest và Explorer giá bán cách biệt chủ yếu do động cơ. Nếu Palisade mà mang con V6 3.8 thì chắc chắn giá nó sẽ ngang hoặc chỉ thấp hơn Explorer 1 tí nhưng như vậy vô tình cũng rất khó để cạnh tranh. Thà mang máy dầu 2.2D nhưng rộng rãi, option ngập tràn như vậy thì người tiêu dùng dễ tiếp cận hơn.