Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.734
18.664
113
Lâm Đồng
Hyundai Palisade chính thức chào thị trường Việt với giá bán từ 1,47 tỷ đồng, trở thành mẫu SUV cỡ trung đầu tiên của Hàn phân phối tại nước ta, cạnh tranh sòng phẳng với những cái tên như Ford Explorer và Volkswagen Teramont.

Hyundai Palisade 2023

Giá bán Hyundai Palisade 2023

Hyundai Palisade đã chính thức ra mắt với 2 phiên bản (Exclusive và Prestige) và 2 tùy chọn chỗ ngồi (6 chỗ và 7 chỗ). Xe được lắp ráp ở nhà máy Hyundai tại Ninh Bình.

Tại thời điểm ra mắt, mẫu SUV cỡ lớn của Hyundai có giá bán như sau:

Exclusive 7 chỗ 1,469 tỷ đồng
Exclusive 6 chỗ 1,479 tỷ đồng
Prestige 7 chỗ1,559 tỷ đồng
Prestige 6 chỗ1,589 tỷ đồng

z4695050526500_59489a10cd416e62acc6a0a134328288.jpg


Tại Việt Nam, Hyundai Palisade được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc (Trắng, Đen, Đỏ đô, Xanh lục bảo, Xanh bóng đêm, Xanh dương, Xám kim loại).

Cũng như những sản phẩm xe du lịch Hyundai được sản xuất và phân phối, Palisade được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Hyundai Palisade thuộc phân khúc nào?

Với màn ra mắt vào sáng 15/9, Hyundai Palisade cũng trở thành mẫu SUV cỡ lớn đầu tiên của Hyundai phân phối chính hãng tại thị trường Việt, cạnh tranh cùng những mẫu xe SUV cỡ lớn khác từ Mỹ và Đức.

Hyundai Palisade (1,47-1,59 tỷ đồng) lại thuộc phân khúc SUV cỡ trung (Cỡ E), tương tự dòng Kia Telluride "anh em", cạnh tranh cùng Ford Explorer (2,4 tỷ đồng) và Volkswagen Teramont (2,5 tỷ đồng). Palisade được định vị trên 1 bậc so với dòng Santa Fe (Cỡ D) có giá từ 1 - 1,4 tỷ đồng.

Kích thước tổng thể Hyundai Palisade 2023 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Thông số DxRxC lần lượt là 4.995 x 1.975 x 1,785 (mm). Chiều dài cơ sở 2.900 mm. Chiều dài tổng thể chỉ tăng thêm 15 mm do phía trước dài hơn 20 mm, trong khi phần đuôi xe ngắn lại 5 mm.
  • Hyundai Palisade: 4.995 x 1.975 x 1,785 mm. Chiều dài cơ sở 2.900 mm
  • Volkswagen Teramont: 5.097 x 1.990 x 1.777 mm. Chiều dài cơ sở 2.978 mm
  • Ford Explorer:5.049 x 2.004 x 1.778 mm. Chiều dài cơ sở mm 3.025 mm
Hyundai Palisade 2023

Ngoại thất Hyundai Palisade

Kể từ khi ra mắt thế hệ mới vào năm 2018, Hyundai Palisade đã ghi được dấu ấn đặc biệt với khách hàng tại Mỹ và trên toàn thế giới. Xe sở hữu thiết kế cứng cáp và đẹp mắt, thực dụng nhưng thời trang. Nối tiếp thành công của phiên bản 2018, Palisade ra mắt bản facelift 2023 với một số tinh chỉnh về thiết kế và tiện nghi, khiến mẫu xe này trở nên nam tính và hấp dẫn hơn.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn, tạo hình thác nước Cascading Grill. Thiết kế lưới tản nhiệt này cũng áp dụng phong cách khí động học tham số Parametric Dynamics như Hyundai Tucson, giúp tạo nên thiết kế vững chãi như một chiếc khiên mạnh mẽ.

Hyundai Palisade - 2.jpg


Hệ thống đèn chiếu sáng full LED Projector và đèn LED ban ngày DRL mang thiết kế T-Shape đặc trưng đặt dọc bao quanh lưới tản nhiệt, tạo thành một khối liền mạch. Bánh xe hợp kim kích thước 18 hoặc 20 inches tạo hình mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ vòm bánh xe cơ bắp nổi khối tạo nên vẻ hiện diện cao cấp hàng đầu. Cản trước được thiết kế tạo hiệu quả khí động, đồng thời tăng vẻ mạnh mẽ cho xe.

Nắp ca-pô thiết kế với các đường gân nhô lên kéo dài chạy dọc, tạo nên hiệu quả thị giác về một mẫu xe rộng rãi và uy lực. Trụ C của xe nổi bật với thiết kế tràn viền giấu cột trụ, đem đến tầm nhìn rộng rãi cho hàng ghế thứ 3.

Hyundai Palisade - 53.jpg


Phần đuôi xe thiết kế gọn gàng, không cầu kì nổi bật với cụm đèn hậu LED thiết kế to bản chạy dọc, kết hợp cùng bộ cản sau cỡ lớn và ống xả kép giúp tăng dáng vẻ mạnh mẽ cho xe. Cụm đèn hậu được tạo hình chữ H, đồng bộ về đường nét thiết kế với cụm đèn phía trước, giúp tăng thêm vẻ tinh tế và lịch lãm cho Palisade cùng chủ nhân.

Dù có kích thước to lớn, nhưng Palisade vẫn là một chiếc xe sở hữu thiết kế khí động học với hệ số cản gió chỉ 0,33Cd. Con số này có được nhờ thiết kế cột A mảnh và thoát gió kết hợp cùng khu vực tản nhiệt phía trước được tối ưu hóa với rãnh dẫn khí dọc thân xe, phối hợp cùng cánh lướt gió ở phần nóc và bộ khuếch tán gió ở cản sau.

Hyundai Palisade - 9.jpg

Nội thất Hyundai Palisade

Palisade được trang bị ghế ngồi công thái học không trọng lực, được làm theo công nghệ tiêu chuẩn ghế ngồi của phi hành gia NASA và bọc da Nappa. Ghế ngồi trên xe được tối ưu theo cấu tạo cột sống cơ thể người, nhằm mang lại sự thoải mái và giảm mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Hàng ghế thứ nhất và hàng ghế thứ hai được trang bị chức năng làm mát và sưởi ấm, giúp thích nghi với mọi điều kiện thời tiết.

Hyundai Palisade - 56.jpg


Xe được trang bị ghế “Captain” ở hàng ghế thứ hai, giúp cho Palisade có được một không gian tối ưu tốt nhất để nghỉ ngơi hoặc làm việc. Hàng ghế thứ hai của xe được trang bị công nghệ điều chỉnh 1 chạm, giúp dễ dàng thao tác di chuyển ghế về phía trước để tiện đi lại xuống hàng ghế thứ 3, hoặc gập phẳng lại để tăng không gian sử dụng.

Ngoài ra, việc điều khiển ghế cũng có thể được thực hiện thông qua màn hình trung tâm của xe. Hàng ghế trước của Palisade được trang bị hệ thống điều chỉnh điện 12 hướng, giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên thực sự cao cấp và tiện nghi.

Hyundai Palisade - 81.jpg


Màn hình trung tâm của xe là có kích thước 12,3 inches, hiển thị camera 360 với chất lượng hình ảnh sắc nét, hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto đi cùng hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp với tổng công suất 550W, hỗ trợ công nghệ Clari-Fi and Quantum Logic độc quyền.

Xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, cùng trần xe bọc da lộn. Màn hình thông tin của xe cũng có kích thước 12,3 inch hỗ trợ điều chỉnh, cài đặt các tham số vận hành của xe.

Hyundai Palisade - 66.jpg

Hyundai Palisade - 84.jpg


Hyundai Palisade, như nhiều mẫu xe khác của Hyundai gần đây được trang bị chuyển số nút bấm “Shift by wire”, kết hợp lẫy chuyển số sau vô lăng. Palisade được trang bị màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD có độ phân giải 480p, có diện tích hiển thị tương đương 10 inches.

Các trang bị khác có thể kể đến như chìa khóa thông minh khởi động nút bấm kết hợp khởi động từ xa, phanh tay điện tử, cốp mở điện, rèm chắn nắng cho hàng ghế sau, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa và cổng sạc cho 3 hàng ghế, kính chiếu hậu trong xe là loại chống chói điện tử ECM,…

Hyundai Palisade - 62.jpg

Động cơ Hyundai Palisade

Hyundai Palisade được trang bị động cơ dầu R 2.2 (mã hiệu D4HB) cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 440Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.

Xe được tích hợp thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco - Comfort - Sport - Smart mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống này can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga... đáp ứng từ nhu cầu nhẹ nhàng êm mái ở chế độ Eco hay thể thao, uy lực tại chế độ Sport.

Palisade tiếp tục sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC có thể điều chỉnh biến thiên tỉ số phân bổ lực kéo trên các bánh. Đồng thời, HTRAC trên Palisade được bổ sung 3 chế độ địa hình Terrain Mode: Snow (Tuyết), Sand (Cát), Mud (Bùn đất).

Hyundai Palisade - 11.jpg

Hyundai Palisade - 54.jpg

Trang bị an toàn Hyundai Palisade

Hyundai Palisade được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn thụ động và chủ động, giúp bảo vệ tối đa hành khách trên mỗi chuyến đi:

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống phân bổ lực phanh EBD
- Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
- Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
- Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC
- Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA
- Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe RCCA
- Hệ thống thống cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe SEA
- Hệ thống chống bỏ quên người ngồi hàng ghế sau ROA
- Đèn pha tự động thích ứng AHB
- Hệ thống cảm biến áp suất lốp TPMS
- Hệ thống chống trộm Immobilizer
- Hệ thống an toàn 7 túi khí

Hyundai Palisade - 20.jpg


Hyundai Palisade được trang bị hệ thống an toàn chủ động SmartSense, giúp đảm bảo độ an toàn dành cho người lái, hành khách đi cùng cũng như người và các phương tiện khác lưu thông trên đường.

Các công nghệ có thể kể đến bao gồm:

- Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA: LFA sử dụng camera quan sát phía trước, từ các dữ liệu thu thập được sẽ tác động đến vô lăng, giúp xe giữ đúng làn vận hành, tránh gây nguy hiểm đến các phương tiện xung quanh.

- Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA: hệ thống này là sự kết hợp của Camera & Radar gắn ở phía trước xe. Khi hoạt động, hệ thống sẽ nhận dạng người đi bộ hay các phương tiện phía trước và nếu vật thể nằm trong phạm vi nguy hiểm, hệ thống sẽ cảnh báo và có tác động đến hệ thống phanh để giảm tốc độ, tránh va chạm.

- Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control: Hệ thống này sử dụng Camera và Radar phía trước. Khi xe di chuyển trên đường với tốc độ nằm trong phạm vi hoạt động của hệ thống (Từ 30 - 180km/h), chỉ với một nút bấm trên vô lăng kích hoạt, hệ thống sẽ tự động quét và xác định phương tiện di chuyển phía trước, đồng thời điều chỉnh tốc độ và giữ khoảng cách an toàn mà người lái không cần tác động đến vô lăng hay chân ga. Khi xe phía trước tăng hay giảm tốc, hệ thống cũng tự động điều chỉnh theo. Đặc biệt khi xe phía trước phanh lại, hệ thống cũng chủ động phanh xe giảm tốc độ giữ khoảng cách an toàn.

- Hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung DAW: hệ thống sử dụng camera phía trước và phân tích hành vi lái xe. Khi chiếc xe có những biểu hiện như thường xuyên lệch làn đường, hệ thống sẽ gửi cảnh báo đến màn hình trung tâm trước mặt tài xế bằng cảnh hình ảnh và âm thanh, nhắc nhở tài xế cần tập trung hoặc nghỉ ngơi tránh tai nạn có thể xảy ra.

- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động: khi xe đang trong trạng thái di chuyển, người lái có tác động đến phanh khiến xe dừng hẳn và mở cửa bước ra ngoài mà chưa chuyển sang chế độ số P, hộp số điện tử sẽ tự can thiệp đưa xe về trạng thái đỗ xe (P) và tự động cài phanh tay điện tử.

- Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA: hệ thống này là sự nâng cấp, bổ sung cho cảnh báo điểm mù BCW. Bên cạnh radar, hệ thống này sử dụng 2 camera góc rộng để nâng tầm quan sát cho lái xe. Khi người lái bật xi-nhan để rẽ hoặc vượt, hình ảnh điểm mù phía xi-nhan sẽ hiển thị ở trên màn hình ODO của xe, giúp phát hiện vật thể tránh va chạm. Trong trường hợp cần thiết, BCA sẽ can thiệp để xe có thể phanh để tránh nguy hiểm.

Hyundai Palisade - 12.jpg

Hyundai Palisade - 35.jpg

Hyundai Palisade - 57.jpg

Hyundai Palisade - 78.jpg
Hyundai Palisade - 76.jpg
Hyundai Palisade - 86.jpg

Như những mẫu SUV khác trong line-up sản phẩm SUV của Hyundai như Santa Fe, Tucson, cái tên Palisade được lựa chọn dựa trên một địa danh nổi tiếng tại Mỹ. Palisade là tên của một dãy vách đá dựng đứng dọc theo phía tây của sông Hudson ở Đông Bắc New Jersey và Đông Nam New York ở Mỹ, là là một phần của Công viên địa chất Liên bang, biểu tượng của thiên nhiên nước Mỹ. Tên gọi Palisade thể hiện cho sự phóng khoáng, mạnh mẽ cùng tinh thần khám phá thiên nhiên của chiếc SUV hàng đầu Hyundai.

Xem thêm:
Các bác thấy sao về giá bán Hyundai Palisade 2023 tại Việt Nam?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/4/12
2.470
7.843
113
Chà a Công đợt này set giá Custin và Palisade ổn áp quá luôn! Giá này cạnh tranh luôn với cả everest chứ nói gì đến explorer, đúng với tên gọi "Pa la sát" :p
P/s: bác nào biết bạn sale này tag vào hộ em cái :rolleyes:
Hyundai Palisade 2023 có giá hấp dẫn từ 1,47 tỷ đồng: 4 phiên bản, làm khó loạt xe SUV tầm giá 2 tỷ tại Việt Nam
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
2/10/14
1.263
1.499
113
Giá ngon, mà sao em có cảm giác xe này như lấy cái máy dầu Santafe lắp lên 1 cái khung dài hơn tí, thiết kế hơi khác tí là ra cái Palisade nhỉ ???
Bác mua hố everest với giá huỷ diệt palisade rồi
 
Hạng D
2/10/14
1.263
1.499
113
Công nhận, xe này mà ra sớm hơn có khi em mua Custin hoặc chiếc này chứ chẳng mua máy dầu Ford Everest. Thứ em không chọn Santafe chỉ là do cái không gian nội thất bên trong hơi hẹp.
Bất ngờ với quả giá hú hồn. Năm sau santafe mới ra bán 1tỷ 4. Lại nhức đầu lựa xe.