Dân mình nghèo, hạ tầng zero, nếu không đành thuê lấy tiền đâu thoát ngheo cho hàng chục triệu người.làm hạ tầng để dân mua xe hàn có đường mà chạyHàn Quốc không thu ngân sách từ thuế đánh vào người dân và doanh nghiệp nên doanh nghiệp có thêm điều kiện để phát triển các nghiên cứu ứng dụng tiên tiến.
Thông số chỉ là tham khảo thôi.Máy Sorento sau 1 thời gian còn như máy cày nói gì mấy xe khác...
Ở đây hổng hợp với anh đâu. Về làng đi. Mọi người đang trông anh nhéHàn Quốc không thu ngân sách từ thuế đánh vào người dân và doanh nghiệp nên doanh nghiệp có thêm điều kiện để phát triển các nghiên cứu ứng dụng tiên tiến.
Không đánh thuế vậy Hàn Quốc sống bằng gì,hạ tầng được tài trợ à.Hàn Quốc không thu ngân sách từ thuế đánh vào người dân và doanh nghiệp nên doanh nghiệp có thêm điều kiện để phát triển các nghiên cứu ứng dụng tiên tiến.
Một vấn đề về công nghệ, xe cộ chẳng thấy comment về công nghệ xe cộ mà toàn về thuế má, chính trị các kiểu.
Đến mà chán các thầy.
Đến mà chán các thầy.
Thông số chỉ là tham khảo thôi.Máy Sorento sau 1 thời gian còn như máy cày nói gì mấy xe khác...
Em đang đi sò 2014 đen nay dc 5 năm gần 85k km, cũng đi na 2.5 đứng cạnh wildtrack 3.2 + phò 2.5G của bạn thì so ra vẫn còn êm chán. Máy dầu muốn ngon thì cứ dầu của total mà chơi, bảo đảm máy êm và bốc. Còn 1 thời gian của bác không biết bao nhiêu năm/bao nhiêu k km
thế bác có thấy mấy con phò cũ chưa, vừa kêu vừa rung thì sao bác không nói.Thông số chỉ là tham khảo thôi.Máy Sorento sau 1 thời gian còn như máy cày nói gì mấy xe khác...
được các anh hùng bàn phím tài trợ. Bác không biết à )Không đánh thuế vậy Hàn Quốc sống bằng gì,hạ tầng được tài trợ à.
2 cái khác nhau, cái của Hyundai là điều khiển biến thiên liên tục, hiểu nôm na như Inverter trong điều hòa ấy bác.Cái này khác gì so với Dual-VVTI của Toyota áp dụng từ cách đây chục năm hả mod?
Lại kiểu chơi chữ