em đọc được thì nó thay đổi về kết cấu, góc quay trục cam và trình điều khiển để nó biến thiên theo thời gian thực, còn iVTEC hay Dual VVT-i hiện tại vẫn là thay đổi thay đổi theo các tham số lập trình sẵnvậy theo bác thì dual vvti nó ko thay đổi liên tục? nó thay đổi liên tục theo từng mức chân ga và tốc độ
https://www.piston.my/2019/07/03/vvt-i-i-vtec-cvvt-and-now-cvvd-from-the-hyundai-motor-group-wvideo/
bản chất ko có gì khác nhau cả. cũng là thay đổi độ mở và thời gian mở của xupap nạp + xả. công nghệ này hãng khác có từ tám hoánh nào rồi.
http://www.sunrisetoyotaorillia.ca/technology.htm
bản chất thay đổi thời gian và độ mở của valve đó là kiểu thay đổi liên tục - continous chứ ko có xe nào mà điều kiện vận hành ko đổi cả.
Nếu vậy thì bản thân nó ko có thay đổi về phần cơ khí. Chỉ thay đổi phần lập trình. Mà bản thân phần lập trình cũng khó mà phân ra khác nhau ở đâu khi động cơ nói tới tải + tốc độ là gần như đã bao trọn tất cả các tình huống trong vận hành. Dù sao thì H trong mấy năm gần đây dsax đầu tư vào nghiên cứu thay vì chạy theo công nghệ như giao đoạn trước. VN muốn phát triển thì Hàn là tấm gương mẫu để học tập.em đọc được thì nó thay đổi về kết cấu, góc quay trục cam và trình điều khiển để nó biến thiên theo thời gian thực, còn iVTEC hay Dual VVT-i hiện tại vẫn là thay đổi thay đổi theo các tham số lập trình sẵn
chắc chắn là có thay đổi về cấu tạo nên mới biến thiên được real-times như vậy ạNếu vậy thì bản thân nó ko có thay đổi về phần cơ khí. Chỉ thay đổi phần lập trình. Mà bản thân phần lập trình cũng khó mà phân ra khác nhau ở đâu khi động cơ nói tới tải + tốc độ là gần như đã bao trọn tất cả các tình huống trong vận hành. Dù sao thì H trong mấy năm gần đây dsax đầu tư vào nghiên cứu thay vì chạy theo công nghệ như giao đoạn trước. VN muốn phát triển thì Hàn là tấm gương mẫu để học tập.
Ở Việt Nam mà bạn tin báo chí hả? Mình chỉ cảm nhận sự thật thui bạn. Khi bạn làm cty Hàn là bạn thấy giờ mà tin thần dân tộc họ rất cao. Họ có thể mua đồ Hàn dù giá cao hơn. Còn công ty nào hoạt động không trung thực thì thời gian tự đọng bị đào thải thui. Thì bạn nói cũng đúng, có thể lúc trước thì đa số cty VN toàn làm láo. Giờ là công ty lên sàn rùi. Họ kinh doanh theo uy tín để cổ phiếu nữa nên rất ít công ty làm ăn không đàn hoàng.Chắc bác tìm hiểu thông tin qua báo cách mệnh ah =))
TQ hay HQ hay bất cứ nc nào, dân ko ngu, ng ta mua cái j có giá trị, ở VN toàn làm bố láo kiểu Asanzo, Sunhouse, VIN phét nữa, và còn rất nhiều, đừng mang lòng yêu nc đánh đổi lấy tiền mồ hôi của NTD. Mời bác đọc về câu chuyện khởi nghiệp của tập đoàn Haier Electric, từ 1 doanh nghiệp nhà nc chuyên sx hàng copy giá trị thấp, vươn lên tới top đầu TQ = cam kết sx sp chất lượng quốc tế. Chủ tịch Haier là Zhang Ruimin, còn dám kêu tất cả công nhân sx tủ lạnh những năm 90 đập bỏ hết sp họ làm ra trc báo chí, để thể hiện quết tâm ko sx hàng kém chất lượng. Haier sau đó mua lại GE mẽo, mua lại Sanyo đổi qua Aqua,...chỉ có làm thật thì mới lên, còn làm láo mà mang lòng yêu nc ép buộc thì chỉ chơi đc ao làng thôi. Ở VN a nào hiện tại dám làm thế ko ?
ok bác, em dần thấy điều bác nghĩ và nhà nước mình càng mạnh tay hơn nữa thì dân mình nhờ nhiều ạỞ Việt Nam mà bạn tin báo chí hả? Mình chỉ cảm nhận sự thật thui bạn. Khi bạn làm cty Hàn là bạn thấy giờ mà tin thần dân tộc họ rất cao. Họ có thể mua đồ Hàn dù giá cao hơn. Còn công ty nào hoạt động không trung thực thì thời gian tự đọng bị đào thải thui. Thì bạn nói cũng đúng, có thể lúc trước thì đa số cty VN toàn làm láo. Giờ là công ty lên sàn rùi. Họ kinh doanh theo uy tín để cổ phiếu nữa nên rất ít công ty làm ăn không đàn hoàng.
ko hiểu chỗ "
mỡ supap sớm từ giữa hành trình thì lực nén sẽ giảm đi, sẽ hao xăng hơn chứ? sao lại tiết kiệm xăng dc ta? vì xăng đã bị xì ra ngoài khi giữa hành trình nén của piston
- Khi xe ở tốc độ không đổi và đòi hỏi hiệu suất động cơ thấp. CVVD sau đó mở van nạp từ giữa đến cuối hành trình nén. Nhờ đó, hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện bằng cách giảm phản lực do nén."
mỡ supap sớm từ giữa hành trình thì lực nén sẽ giảm đi, sẽ hao xăng hơn chứ? sao lại tiết kiệm xăng dc ta? vì xăng đã bị xì ra ngoài khi giữa hành trình nén của piston
Về công nghệ động cơ xăng bây giờ thì chắc skyactiv x của mazda là ngon nhất rồi, tuy công suất không bằng turbo nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế khí thải.
Kể cả skyativ g hiện tại 1.5 vẫn thoát máy hơn 1.6 của hyundai kia mặc dù thông số kém hơn.
Kể cả skyativ g hiện tại 1.5 vẫn thoát máy hơn 1.6 của hyundai kia mặc dù thông số kém hơn.
thật hay để em nghiên cứu thêm ạVề công nghệ động cơ xăng bây giờ thì chắc skyactiv x của mazda là ngon nhất rồi, tuy công suất không bằng turbo nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế khí thải.
Kể cả skyativ g hiện tại 1.5 vẫn thoát máy hơn 1.6 của hyundai kia mặc dù thông số kém hơn.