xe này chở vài quả mít, zăm bảy trái sầu giêng + thêm mớ rau củ quả là đúng bài!
Em vẫn nhìn chưa thông con bán tải này. Em đi bán tải nhưng một người mua bán tải thường họ có mục đích của họ.
1. Mua để kinh doanh như em: phải mạch mẽ, khỏe, thồ hàng, leo trèo, tiết kiệm. em ít đi trong phố trừ khi có việc cần hoặc con xe Tucson của em vợ lái đi.
2. Mua bán tải như bạn em ( Witrack) thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính nhiều công nghệ, Mã lực, độ đẽo, phượt phọt, ...đi chơi phố thì thấy ít đi ( các ông ấy toàn đi con xe CX5, morning,...) đi xa thì thấy đi thôi.
3. Ngày xưa cách đây khoảng 7-8 năm về trước thì xe bán tải rẻ hơn các xe khác vì chưa có nhiều lựa chọn như bây giờ nên mọi người mua vì vừa dùng cho gia đình vừa chở hàng, vừa khỏe mạnh ( những người mua xe lần đầu như em).
Em vẫn lăn tăn về con bán tải Hyundai này từ khi thấy bản concept. Trừ khi có một trào lưu của giới trẻ nào đó ( kiểu như phim hàn quốc) nhất thời thì bán được chứ lâu dài thì em nghĩ khó bán.
Nó không đạt 1 trong 3 tiêu chí trên. Giờ ô tô nhiều rồi, 1 nhà tới đây sẽ có 1-3 cái nên em chứ thấy con này dùng cho mục đích gì cả.
Em cảm nhận thế thôi các bác đừng gạch đá nhé.
1. Mua để kinh doanh như em: phải mạch mẽ, khỏe, thồ hàng, leo trèo, tiết kiệm. em ít đi trong phố trừ khi có việc cần hoặc con xe Tucson của em vợ lái đi.
2. Mua bán tải như bạn em ( Witrack) thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính nhiều công nghệ, Mã lực, độ đẽo, phượt phọt, ...đi chơi phố thì thấy ít đi ( các ông ấy toàn đi con xe CX5, morning,...) đi xa thì thấy đi thôi.
3. Ngày xưa cách đây khoảng 7-8 năm về trước thì xe bán tải rẻ hơn các xe khác vì chưa có nhiều lựa chọn như bây giờ nên mọi người mua vì vừa dùng cho gia đình vừa chở hàng, vừa khỏe mạnh ( những người mua xe lần đầu như em).
Em vẫn lăn tăn về con bán tải Hyundai này từ khi thấy bản concept. Trừ khi có một trào lưu của giới trẻ nào đó ( kiểu như phim hàn quốc) nhất thời thì bán được chứ lâu dài thì em nghĩ khó bán.
Nó không đạt 1 trong 3 tiêu chí trên. Giờ ô tô nhiều rồi, 1 nhà tới đây sẽ có 1-3 cái nên em chứ thấy con này dùng cho mục đích gì cả.
Em cảm nhận thế thôi các bác đừng gạch đá nhé.
Con này có 2 bản, 2.5L N/A thì 190hp số 8AT, bản 2.5L Turbo 275hp số ly hợp kép 8 cấp, đủ so kè mấy em bán tải tại VN chưa bác?Em vẫn nhìn chưa thông con bán tải này. Em đi bán tải nhưng một người mua bán tải thường họ có mục đích của họ.
1. Mua để kinh doanh như em: phải mạch mẽ, khỏe, thồ hàng, leo trèo, tiết kiệm. em ít đi trong phố trừ khi có việc cần hoặc con xe Tucson của em vợ lái đi.
2. Mua bán tải như bạn em ( Witrack) thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính nhiều công nghệ, Mã lực, độ đẽo, phượt phọt, ...đi chơi phố thì thấy ít đi ( các ông ấy toàn đi con xe CX5, morning,...) đi xa thì thấy đi thôi.
3. Ngày xưa cách đây khoảng 7-8 năm về trước thì xe bán tải rẻ hơn các xe khác vì chưa có nhiều lựa chọn như bây giờ nên mọi người mua vì vừa dùng cho gia đình vừa chở hàng, vừa khỏe mạnh ( những người mua xe lần đầu như em).
Em vẫn lăn tăn về con bán tải Hyundai này từ khi thấy bản concept. Trừ khi có một trào lưu của giới trẻ nào đó ( kiểu như phim hàn quốc) nhất thời thì bán được chứ lâu dài thì em nghĩ khó bán.
Nó không đạt 1 trong 3 tiêu chí trên. Giờ ô tô nhiều rồi, 1 nhà tới đây sẽ có 1-3 cái nên em chứ thấy con này dùng cho mục đích gì cả.
Em cảm nhận thế thôi các bác đừng gạch đá nhé.
Nếu chơi máy dầu tucson hiện tại thì 2.0L turbo 185hp, máy dầu santafe 2.2L turbo thì 200hp
Nói chung động cơ Hyundai không cái nào kém cỏi thậm chí vượt trội những dòng bán tải tại VN nữa là.
Thêm cờ nhíp cho các bác thị tẩm tận mắt
Tỷ lệ sở hữu xe của Việt Nma là 23 xe/ 1000 người dân đó bác, những người cần chở hàng nhẹ kinh doanh trong phố và đồng bằng mua nó cũng hợp lýEm vẫn nhìn chưa thông con bán tải này. Em đi bán tải nhưng một người mua bán tải thường họ có mục đích của họ.
1. Mua để kinh doanh như em: phải mạch mẽ, khỏe, thồ hàng, leo trèo, tiết kiệm. em ít đi trong phố trừ khi có việc cần hoặc con xe Tucson của em vợ lái đi.
2. Mua bán tải như bạn em ( Witrack) thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính nhiều công nghệ, Mã lực, độ đẽo, phượt phọt, ...đi chơi phố thì thấy ít đi ( các ông ấy toàn đi con xe CX5, morning,...) đi xa thì thấy đi thôi.
3. Ngày xưa cách đây khoảng 7-8 năm về trước thì xe bán tải rẻ hơn các xe khác vì chưa có nhiều lựa chọn như bây giờ nên mọi người mua vì vừa dùng cho gia đình vừa chở hàng, vừa khỏe mạnh ( những người mua xe lần đầu như em).
Em vẫn lăn tăn về con bán tải Hyundai này từ khi thấy bản concept. Trừ khi có một trào lưu của giới trẻ nào đó ( kiểu như phim hàn quốc) nhất thời thì bán được chứ lâu dài thì em nghĩ khó bán.
Nó không đạt 1 trong 3 tiêu chí trên. Giờ ô tô nhiều rồi, 1 nhà tới đây sẽ có 1-3 cái nên em chứ thấy con này dùng cho mục đích gì cả.
Em cảm nhận thế thôi các bác đừng gạch đá nhé.
Bê gì vậy bác? Bê đê hay bê mờ vê?Con này về VN sẽ làm nên chuyện mình thích kiểu dáng ẻo lả như vại nè, tại mình bê mừh.
Ai chê cứ chê
Ai thấy đẹp thấy phù hợp cứ mua
Còn thích bán tải chở hàng thì cứ mua hilux, triton, navara, ranger.
Ngày xưa các a cũng chê cuv khung gầm yếu ớt ko bằng suv, thế mà giờ cuv nó đè bẹp suv rồi
Các a cũng khen lấy khen để suv offroad bá đạo, nhưng chắc phải 99% mấy a mua suv lại chạy phố
Ai thấy đẹp thấy phù hợp cứ mua
Còn thích bán tải chở hàng thì cứ mua hilux, triton, navara, ranger.
Ngày xưa các a cũng chê cuv khung gầm yếu ớt ko bằng suv, thế mà giờ cuv nó đè bẹp suv rồi
Các a cũng khen lấy khen để suv offroad bá đạo, nhưng chắc phải 99% mấy a mua suv lại chạy phố