điểm nhấn đấy!Em thì thấy mõm cũ đẹp hơn bác, hihi. Mõm mới có 2 cái răng nanh, nhìn như Draculla
Tăng tỷ số nén thì nhiên liệu cháy mạnh hơn, triệt để hơn, hiệu suất cao hơn -------> tiết kiệm nhiên liệu, nhưng HD nói tiết kiệm nhiên liệu là nhờ động cơ nhẹ hơn và hộp số cải tiến tỷ số truyền.Ông Mazda thì bảo tăng tỷ số nén, tiết kiệm nhiên liệu (động cơ Sky-active) còn nhà Hyundai thì bảo giảm tỷ số nén, tiết kiệm nhiên liệu (động cơ Smartstream). Các Bác giải thích xem trong 2 Ông này, Ông nào đúng, ông nào sai, ảo vl
Chỉnh sửa cuối:
Có bác, bản cao nhất Legender 2.8 có ACC, tự phanh, cảnh báo lànFortuner làm gì có Sense để cắt !?
Mịa, mới mua có 18 tháng đi 12 ngàn nó ra mẩu mới cay thiệtôi anh chuột tiên mới mua Fe xong giờ nó ra mẫu all new mất rồi
Mà cơ, thấy cũng chả có gì all new so với bản 2019 ngoài mấy cái nút bẩm.
Mừng quá, ACC vẫn không có
Thì a đi mà mua Fortuner, dễ màCó bác, bản cao nhất Legender 2.8 có ACC, tự phanh, cảnh báo làn
Vậy tôi hỏi Bác: Hyundai giảm tỷ số nén nhằm mục đích gì? Nếu không có ưu điểm mà toàn nhược điểm thì tội gì phải thực hiện, không lẻ Hyundai cải lùi.Tăng tỷ số nén thì nhiên liệu cháy mạnh hơn, triệt để hơn, hiệu suất cao hơn -------> tiết kiệm nhiên liệu, nhưng HD nói tiết kiệm nhiên liệu là nhờ động cơ nhẹ hơn và hộp số cải tiến tỷ số truyền.
View attachment 2477920
Không rõ lắm mục tiêu của Hyundai nhưng có thể thế hệ động cơ Theta II GDi có lỗi dẫn đến triệu hồi lớn nên Hyundai đã cải tiến sang Theta III MPI có hiệu suất thấp hơn nhưng có độ ổn định cao hơn chăng ?Vậy tôi hỏi Bác: Hyundai giảm tỷ số nén nhằm mục đích gì? Nếu không có ưu điểm mà toàn nhược điểm thì tội gì phải thực hiện, không lẻ Hyundai cải lùi.