Hạng B2
6/8/14
196
210
43
35
go vap
Trên có ghi nè bác :
So với động cơ Theta II GDi 2.4L (mã hiệu G4KJ) trước đây, động cơ trên Santa Fe mới nhẹ hơn tới 18kg, đồng thời tỉ số nén thấp hơn ở mức 10,5:1 so với 11,3:1. Cùng hộp số tự động 6 cấp Shifttronic được cải tiến tỉ số truyền giúp vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu
Cũng tốt mà, giờ xăng lên giá quá, tiết kiệm hơn thì tốt thôi, nhưng chắc cũng không bao nhiêu. Nhưng thay cho nó mới mẽ êm ái hơn thì tốt. Chứ có hãng mấy cái xe nghe đâu động cơ dùng đến gần 20 năm chưa thay đổi công nghệ à.
À thì ra là giảm tỷ số nén, bền và êm hơn thì đúng rồi! e chỉ đọc mỗi trang bị & giá :D
 
Hạng D
13/3/15
1.221
32.519
113
Mọi bản đều có mà bác, bản tc mà đã đủ hết đồ chơi rồi quá ngon
Không đâu, dường như chỉ có bản dầu cao cấp nhất mới có, các bản khác vẫn cần số thường.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
12/8/16
783
667
93
32
Khóc gì đâu, đã là fan Phò tủn thì không cần quan tâm ngoại thất, không cần quan tâm nội thất, không cần quan tâm option, chỉ quan tâm độ giữ giá:D
Rồi nó có giữ như santafe k :D, đừng tụ thủ râm tinh thần nữa hỡi các đồng bào
 
Hạng C
27/4/11
508
1.124
93
Ông Mazda thì bảo tăng tỷ số nén, tiết kiệm nhiên liệu (động cơ Sky-active) còn nhà Hyundai thì bảo giảm tỷ số nén, tiết kiệm nhiên liệu (động cơ Smartstream). Các Bác giải thích xem trong 2 Ông này, Ông nào đúng, ông nào sai, ảo vl :D