À thì ra là giảm tỷ số nén, bền và êm hơn thì đúng rồi! e chỉ đọc mỗi trang bị & giáTrên có ghi nè bác :
So với động cơ Theta II GDi 2.4L (mã hiệu G4KJ) trước đây, động cơ trên Santa Fe mới nhẹ hơn tới 18kg, đồng thời tỉ số nén thấp hơn ở mức 10,5:1 so với 11,3:1. Cùng hộp số tự động 6 cấp Shifttronic được cải tiến tỉ số truyền giúp vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu
Cũng tốt mà, giờ xăng lên giá quá, tiết kiệm hơn thì tốt thôi, nhưng chắc cũng không bao nhiêu. Nhưng thay cho nó mới mẽ êm ái hơn thì tốt. Chứ có hãng mấy cái xe nghe đâu động cơ dùng đến gần 20 năm chưa thay đổi công nghệ à.
Hy vọng vài bữa nữa mình lên bài, ủng hộ xe Hàn! A cũng vào ủn phụ nhoen!A dạo này hiền nhể. Hok cà khịa để bớt buồn hả a
E đi cbi đây
Mọi bản đều có mà bác, bản tc mà đã đủ hết đồ chơi rồi quá ngonKhông biết bản nào sẽ được trang bị chuyển số bằng nút bấm
chắc khó ah, cần số nút bấm này là kiểu cần số điện => không rẻ để trang bị ở mọi phiên bảnMọi bản đều có mà bác, bản tc mà đã đủ hết đồ chơi rồi quá ngon
Không đâu, dường như chỉ có bản dầu cao cấp nhất mới có, các bản khác vẫn cần số thường.Mọi bản đều có mà bác, bản tc mà đã đủ hết đồ chơi rồi quá ngon
Chỉnh sửa cuối:
Em thì thấy mõm cũ đẹp hơn bác, hihi. Mõm mới có 2 cái răng nanh, nhìn như Dracullacái mõm mới nhìn đẹp hơn cũ nhỉ!
gửi bàn full đi bác, phấn option như nào giữa các bản.Chi tiết từng phiên bản nè các Bác
Rồi nó có giữ như santafe k , đừng tụ thủ râm tinh thần nữa hỡi các đồng bàoKhóc gì đâu, đã là fan Phò tủn thì không cần quan tâm ngoại thất, không cần quan tâm nội thất, không cần quan tâm option, chỉ quan tâm độ giữ giá
Không biết, nhưng đã là fan ruột của Fortuner thì nguyên tắc là : không cần biếtRồi nó có giữ như santafe k
Ông Mazda thì bảo tăng tỷ số nén, tiết kiệm nhiên liệu (động cơ Sky-active) còn nhà Hyundai thì bảo giảm tỷ số nén, tiết kiệm nhiên liệu (động cơ Smartstream). Các Bác giải thích xem trong 2 Ông này, Ông nào đúng, ông nào sai, ảo vl