Xịn hơn là cái chắc , ba cái opt vớ vẩn đi vài bữa là hư ngay, còn never die thì có mẹ gì để hư, anh nói xem
Ai nói anh xe Toyota không có option gì???
Logo 8tr2
Vỏ đèn 32tr
Xịn hơn là cái chắc , ba cái opt vớ vẩn đi vài bữa là hư ngay, còn never die thì có mẹ gì để hư, anh nói xem
Toy k cắt radar trong gói Sense như a CôngAi nói anh xe Toyota không có option gì???
Logo 8tr2
View attachment 2477774
Vỏ đèn 32tr
View attachment 2477776
Bản cũ 2019 là Xăng 2.4 GDi đấy bác, đổi sang 2.5L yếu hơn tí xíu, ko biết tối ưu cái gì trong đấy.động cơ mới 2.5l mà yếu hơn động cơ 2.4l cũ. Sao ko đưa GDi về nhỉ?
Cái thetta 2 GDI nghe đồn bị cháyBản cũ 2019 là Xăng 2.4 GDi đấy bác, đổi sang 2.5L yếu hơn tí xíu, ko biết tối ưu cái gì trong đấy.
Tối ưu nhiều khi không phải thêm ngựa thêm moment mà có thể sẽ là mượt hơn, vọt hơn, tiết kiệm hơn gì đóBản cũ 2019 là Xăng 2.4 GDi đấy bác, đổi sang 2.5L yếu hơn tí xíu, ko biết tối ưu cái gì trong đấy.
Mấy cái đó là gì em không rành lắm chỉ biết mấy gói onsen này kia thôiToy k cắt radar trong gói Sense như a Công
Động cơ Theta II 2.4 GDi từng tồn tại lỗi khiến Huyndai phải thu hồi hàng trăm nghìn xe ở Mỹ giai đoạn 2011-2015, tới nay, vẫn phải triệu hồi xe SX trong giai đoạn đó, lâu nay, SF tại VN hầu hết sử dụng bản 2.4MPI, gần đây mới có bản 2.4GDi, nay đổi sang THETA III 2.5MPI, công suất giảm chút ít nhưng có lẽ ổn định hơn. Ráng chờ thêm 2 năm nữa, ra bản all new, chắc chắn có động cơ 2.5 Turbo 300 mã lực.Bản cũ 2019 là Xăng 2.4 GDi đấy bác, đổi sang 2.5L yếu hơn tí xíu, ko biết tối ưu cái gì trong đấy.
Chắc là vậy, nghe đâu bền hơn cái cũ, chắc là ẩn dụ rồi.Cái thetta 2 GDI nghe đồn bị cháy
Trên có ghi nè bác :Bản cũ 2019 là Xăng 2.4 GDi đấy bác, đổi sang 2.5L yếu hơn tí xíu, ko biết tối ưu cái gì trong đấy.