Hạng D
13/3/15
1.220
32.518
113
Bản cũ 2019 là Xăng 2.4 GDi đấy bác, đổi sang 2.5L yếu hơn tí xíu, ko biết tối ưu cái gì trong đấy.
Động cơ Theta II 2.4 GDi từng tồn tại lỗi khiến Huyndai phải thu hồi hàng trăm nghìn xe ở Mỹ giai đoạn 2011-2015, tới nay, vẫn phải triệu hồi xe SX trong giai đoạn đó, lâu nay, SF tại VN hầu hết sử dụng bản 2.4MPI, gần đây mới có bản 2.4GDi, nay đổi sang THETA III 2.5MPI, công suất giảm chút ít nhưng có lẽ ổn định hơn. Ráng chờ thêm 2 năm nữa, ra bản all new, chắc chắn có động cơ 2.5 Turbo 300 mã lực.
 
Chỉnh sửa cuối:
25/6/18
523
801
98
42
Bản cũ 2019 là Xăng 2.4 GDi đấy bác, đổi sang 2.5L yếu hơn tí xíu, ko biết tối ưu cái gì trong đấy.
Trên có ghi nè bác :
So với động cơ Theta II GDi 2.4L (mã hiệu G4KJ) trước đây, động cơ trên Santa Fe mới nhẹ hơn tới 18kg, đồng thời tỉ số nén thấp hơn ở mức 10,5:1 so với 11,3:1. Cùng hộp số tự động 6 cấp Shifttronic được cải tiến tỉ số truyền giúp vận hành êm ái, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu
Cũng tốt mà, giờ xăng lên giá quá, tiết kiệm hơn thì tốt thôi, nhưng chắc cũng không bao nhiêu. Nhưng thay cho nó mới mẽ êm ái hơn thì tốt. Chứ có hãng mấy cái xe nghe đâu động cơ dùng đến gần 20 năm chưa thay đổi công nghệ à.