Kg hiểu sao Hàn nó bưng bô cho Mẽo bao nhiêu năm mà công nghệ xe hơi như cít. Từ khung gầm tới tới vô lăng, lỏng lẻo quá.Bác chạy EX rồi thì hiển nhiên ko thèm xe Hàn rồi chưa kể xe Hàn cảm giác lái nó tệ quá ko dành cho người thích lái.
Con Carnival chỉ được cái bự. Đi lên 120 là thấy khung sườn nó chán đời vãi. Đi con Vilorant nó còn chắc chắn hơn.
Thấy công bố điều kiện lý tưởng mà đã 12, 14l tùy động cơ rồi, còn điều kiện thực tế lưu thông tại SG như thế nào thì chắc anh em nào cũng biết. Số này còn lên cao nữa, mà nhìn cái thông số bình xăng của San có 67 lít, vậy thì trong phố đi cỡ 500 - 550 km lại phải đổ 1 lần. Đang đi máy dầu, 1 lần full bình toàn báo đi được >900km thấy nó cứ sao sao. Kiểu này đi mà cứ phải 1,2 tuần ghé trạm xăng miết cũng mệt.
Cái thời xăng con trên 30k/l con xe em đổ 2tr chưa đầy bình thấy nó thốn gì đâu.Mấy bảng này tham khảo thôi a. chứ thực tế thì cứ +30% cho thoải mái. Mà xăng cộ hao xíu quan trọng gì đâu.
(Mình đi xe máy dầu nên ko sợ hao xăng)
máy dầu chuẩn eu6 nó chả có cái mùi gì luôn nha bác. Chẳng qua gác cục máy dầu lên ko biết bán giá bao nhiêu thôi.Xe Mỹ đít vuông chả thấy ai chê, SAN đít vuông thì chê xấu, khi ngồi hàng 3 thấy thoải mái thì đít sấu không còn quan trọng. QUan ngại không còn máy dầu thì doanh số San sẽ thấp, nhưng cũng nên cảm ơn anh Công vì loại máy dầu hôi hám ra khỏi San
có máy dầu đis máy dầu đas
bác chạy máy dầu toy rồi kêu nó ồn là phải, với máy dầu thì hơi rung một tí chứ làm sao mà lắc được
mình đi bim máy dầu bên châu âu thấy máy dầu hiện đại trị được 2 bệnh rung với ồn rồi, còn hơi hôi một chút thôi
Đạo nhái, trộm cắp gòi bẩu … lấy ý tưởng từ!
Ở 1 diễn biến khác, xứ cờ hoa đường to rồng lộn, các chỉ số lại tương đương nhau, thật hài cốt … à nhầm hài hước
kết hợp mà lệch so với Huyn VN công bố 25-30% khiếp luôn, bởi ko biết bên nào nổ hơn bên nào
Già và háp gớm.Non và xanh lắm
Tìm hiểu xem tại sao sedona, carnival máy xăng bán lỗ thê thảm, xe mới ko ai mua
Còn máy dầu ầm ầm chen nhau mua
Giờ nào rồi mà kêu máy dầu công nông.....
Ngay xe máy nouvo lx ăn xăng dân còn chê ko mua, nói cái ô tô
Nhìn fortuner dòng xe nổi tiếng của toy bao năm máy xăng bán được bn chiếc, mắc nhất bán lại bay 1/2 giá hả...
Ko biết gì mà cứ cầm còi đi trước ô tô
Xe điện ở vna do ai sx biết ko
Xe xăng ít người mua vì nó mắc, nhiên liệu nhiều hơn dầu nên tui íu không dám mua.
Bán mất giá do đã là người mua lại đồ cũ thì túi íu nên ít ai dám mua.
Doanh số và thị trường số đông nói lên tất cảGià và háp gớm.
Xe xăng ít người mua vì nó mắc, nhiên liệu nhiều hơn dầu nên tui íu không dám mua.
Bán mất giá do đã là người mua lại đồ cũ thì túi íu nên ít ai dám mua.
Có tiền thì ai cũng như ai
Thực tế đi, mõm mãi
Vna xe máy xăng uống xăng bán đc bn chiếc
Tuổi trẻ nông nỗi xem lại lâu nay ptrien chưa