Hạng F
24/2/20
5.211
8.983
113
38
Mà e nói thật, xe Hàn vẫn là cái gì đó kg thể bằng Nhật vs Mẽo đc. Trải nghiệm hầu hết xe giờ cho tiền cũng kg mua xe Hèn :D :D :D
Bác chạy EX rồi thì hiển nhiên ko thèm xe Hàn rồi chưa kể xe Hàn cảm giác lái nó tệ quá ko dành cho người thích lái.
 
  • Like
Reactions: NNC0928
Hạng F
12/10/16
7.687
6.615
113
bảng này sai sai sao ấy
con tuc ở nhà má 2.0 chạy đường tỉnh cả năm ko tắc đường đi là cũng xa chỉ đi 1 mình mà chưa bgio dưới 8l
con nnayf chạy hỗn hợp chắc o bgio dưới dc 10l
Bác này nói cũng logic nè, con San xác nặng hơn con Tuc mấy trăm kg
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng C
25/5/11
985
639
93
Xe Mỹ đít vuông chả thấy ai chê, SAN đít vuông thì chê xấu, khi ngồi hàng 3 thấy thoải mái thì đít sấu không còn quan trọng. QUan ngại không còn máy dầu thì doanh số San sẽ thấp, nhưng cũng nên cảm ơn anh Công vì loại máy dầu hôi hám ra khỏi San :oops:
 
Hạng D
14/1/13
1.786
1.602
113
Gía gần tương đương với Canival dù khác nhau phân khúc chưa kể đàn anh Palisade giá chỉ cao hơn chút đỉnh, ko có máy dầu thì San đánh mất lợi thế cạnh tranh cực lớn với EV, Fotuner hay Cx8. Bản 2.5 turbo thấy thông số hoành tráng thật nhưng chắc hốc xăng cũng tợn.
cũng tùy nhóm khách hàng thôi bác. VD những nhóm bên dưới ko quan tâm máy dầu có hay ko
1. Những người không thích xe máy dầu
2. Những ng ko quan tâm về chi phí nhiên liệu
 
Hạng B1
30/12/16
67
5
8
35
Ai cũng chê mà cá nhân mình thấy nó độc lạ, chạy thấy sự khác biệt ngay
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.736
12.319
113
HCM
bảng này sai sai sao ấy
con tuc ở nhà má 2.0 chạy đường tỉnh cả năm ko tắc đường đi là cũng xa chỉ đi 1 mình mà chưa bgio dưới 8l
con nnayf chạy hỗn hợp chắc o bgio dưới dc 10l
Mấy bảng này tham khảo thôi a. chứ thực tế thì cứ +30% cho thoải mái. Mà xăng cộ hao xíu quan trọng gì đâu.

(Mình đi xe máy dầu nên ko sợ hao xăng)