Bác chạy EX rồi thì hiển nhiên ko thèm xe Hàn rồi chưa kể xe Hàn cảm giác lái nó tệ quá ko dành cho người thích lái.Mà e nói thật, xe Hàn vẫn là cái gì đó kg thể bằng Nhật vs Mẽo đc. Trải nghiệm hầu hết xe giờ cho tiền cũng kg mua xe Hèn
Santafe nào giờ nổi tiếng với cục máy dầu, giờ chơi máy xăng thì hên xui về doanh số lắm.
Cx8 fwd đi Sài phố uống cỡ 15l/100km hôn a?Đây là hãng công bố chứ thực tế phải 17l quá
Bác này nói cũng logic nè, con San xác nặng hơn con Tuc mấy trăm kgbảng này sai sai sao ấy
con tuc ở nhà má 2.0 chạy đường tỉnh cả năm ko tắc đường đi là cũng xa chỉ đi 1 mình mà chưa bgio dưới 8l
con nnayf chạy hỗn hợp chắc o bgio dưới dc 10l
Xe Mỹ đít vuông chả thấy ai chê, SAN đít vuông thì chê xấu, khi ngồi hàng 3 thấy thoải mái thì đít sấu không còn quan trọng. QUan ngại không còn máy dầu thì doanh số San sẽ thấp, nhưng cũng nên cảm ơn anh Công vì loại máy dầu hôi hám ra khỏi San
cũng tùy nhóm khách hàng thôi bác. VD những nhóm bên dưới ko quan tâm máy dầu có hay koGía gần tương đương với Canival dù khác nhau phân khúc chưa kể đàn anh Palisade giá chỉ cao hơn chút đỉnh, ko có máy dầu thì San đánh mất lợi thế cạnh tranh cực lớn với EV, Fotuner hay Cx8. Bản 2.5 turbo thấy thông số hoành tráng thật nhưng chắc hốc xăng cũng tợn.
1. Những người không thích xe máy dầu
2. Những ng ko quan tâm về chi phí nhiên liệu
Tầm khoảng 12-13l nếu kẹt xe còn em chân bé đi bình thường khoảng 10,3l bác ạ.Cx8 fwd đi Sài phố uống cỡ 15l/100km hôn a?
Mấy bảng này tham khảo thôi a. chứ thực tế thì cứ +30% cho thoải mái. Mà xăng cộ hao xíu quan trọng gì đâu.bảng này sai sai sao ấy
con tuc ở nhà má 2.0 chạy đường tỉnh cả năm ko tắc đường đi là cũng xa chỉ đi 1 mình mà chưa bgio dưới 8l
con nnayf chạy hỗn hợp chắc o bgio dưới dc 10l
(Mình đi xe máy dầu nên ko sợ hao xăng)