Bởi. Nghiện mà ngại. Ảnh cứ hay vậy lắm.Ướt chứ anh, ướt chèm nhẹp, khô nó rát lắm, hihi - hội chảng @porche911gt3 cười hí hí trong xung xướng sex
2.5 hay 1.5 đi đường kẹt xe như Saigon thì 10-14L chuyện bình thường anh.Xe cơ bắp, nhìn hầm hố và cứng cáp hơn
Nhưng ko biết bản xăng 2.5 ăn xăng ko nữa
Nếu 12-14 lít thì e là doanh số ko cao được và khó cạnh tranh
Quan trọng là đường trường hoặc cao tốc, máy xăng 2.5 với hộp số 8 cấp thì dưới 9L / 100KM là không quá khó, thập chí 8L / 100KM cũng là điều khả thi.
Nói đâu xa, chiếc Pajero Sport old máy xăng V6 3.0, hộp số 5 cấp, cầu sau, đường cao tốc đều gas, không bơi đua, máy lạnh vừa đủ, có lúc được 8.5L / 100km đây anh.
Cái 1.6 hybrid mà hộp số tự động vậy hybrid này là mild hybrid òi. Níu full hybrid thì dùng ecvt là hợp ní nhứt
Con xe đời cũ của em 2.4 thì cao tốc 8-9lítXe cơ bắp, nhìn hầm hố và cứng cáp hơn
Nhưng ko biết bản xăng 2.5 ăn xăng ko nữa
Nếu 12-14 lít thì e là doanh số ko cao được và khó cạnh tranh
Đường trường hỗn hợp 10lit
Nội thành thì 10-14lít tuỳ tình trạng kẹt xe. Động cơ thì lành không bị gì.
Ai thích máy mạnh thì hao xăng là chuyện nhỏMáy xăng 2.5 mà turbo thì ít cũng 15 lít. Cũng căng cứng đó không ít đâu
Custin 2.0T thôi mà tăng tốc 0-100 8s
thị trường vn mà bỏ máy dầu thì hơi khó cạnh tranh. hybrid thì êm đó nhưng không phải ai cũng có thể bỏ thêm tiền để lên
Đi phố 7L, đường trường 5L thì gọi là hơn mức mild, chứ con c200 mình mild chỉ bớt đc 1-2L, nhưng chưa can thiệp sâu như th toy với hondaCái 1.6 hybrid mà hộp số tự động vậy hybrid này là mild hybrid òi. Níu full hybrid thì dùng ecvt là hợp ní nhứt
Máy xăng thì căng rồi, xe Hàn nổi tiếng hao xăng. Con này đi nội thành chắc trên 18l/100km.
Chả hiểu sao mọi người chuộng máy dầu mà lại bỏ.
Chả hiểu sao mọi người chuộng máy dầu mà lại bỏ.