Bình tĩnh, mình ko thích thì còn có ối người thích.Thiết kế cái đèn đuôi cực kì ngu xuẩn. Gây khó khăn cho người khác quan sát
Nếu nói là ngu xuẩn thì họ chả phải là tập đoàn oto top 5 thế giới.và tại sao nta ngu vậy mà còn làm ở đó còn mình khôn vậy mà lại nằm chết dí đây ngồi lượng OS tán dốc; Nó ko hợp mắt người này nhưng chắc gì với người khác nó không đẹp. Đơn giản với con Xpander nhiều người khen đẹp nhưng cũng ko ít người chê xấu.
Bác nói xấu đẹp thì Tôi đồng ý vì thẩm mỹ mỗi người, Bác chửi người ta Ngu thì Tôi không đồng ý. Họ thiết kế cái xe cóc phải cho tt Việt Nam. Thực tế xe này cả mấy trăm ngàn người trên thế giới mua rồi không lẽ họ cũng ngu hết, rồi ít hôm người việt mua họ cũng ngu. Sài tới tiền Tỷ thì chưa chắc ai khôn hơn ai.
Công nghệ bọn này nằm ở đôi tay, và cái lưỡi để chém gió chứ làm gì ra hồn mà làm mụ.Cái 1.6 hybrid mà hộp số tự động vậy hybrid này là mild hybrid òi. Níu full hybrid thì dùng ecvt là hợp ní nhứt
Haha!Máy xăng thì căng rồi, xe Hàn nổi tiếng hao xăng. Con này đi nội thành chắc trên 18l/100km.
Chả hiểu sao mọi người chuộng máy dầu mà lại bỏ.
Mấy a e bận, mà fb hay trong này tag loạn lên, đúng là bọn Hèng lại rục rịch gì đó mà!
Chả sợ mấy, cứ có $ là xuống xác thoy mụCái ly hợp kép đó khô hay ướt vậy ta, không lại khóc tu tu
Hem có chê, mà mụ thử lên con Beijing X7 sẽ thấy Tuscon nó cheap và lỡm như nào, hay gần đây mụ leo lên con GAC GS8 cục máy Hybrid của Toy, nội 7 build quality nhìn lại pọn Cuốc Xẻng thấy P/P cực kém liền hà.Kiểu gì cũng cá trê thôi
Xu thế giờ có vẻ thay đổi: Nhật thì nhiều ốp sần, nội 7 thay đổi bắt mắt đẹp đẽ, xe Trung Quốc thì thay đổi công nghệ lẫn động cơ bền bỉ hơn. Xe Hèng thì chỉ thay đổi mẫu mã cho hợp xu thế. Nói mém chung là sự tàn lụi của xe HỪng không còn xaCông nghệ bọn này nằm ở đôi tay, và cái lưỡi để chém gió chứ làm gì ra hồn mà làm mụ.
Haha!
Mấy a e bận, mà fb hay trong này tag loạn lên, đúng là bọn Hèng lại rục rịch gì đó mà!
Chả sợ mấy, cứ có $ là xuống xác thoy mụ
Hem có chê, mà mụ thử lên con Beijing X7 sẽ thấy Tuscon nó cheap và lỡm như nào, hay gần đây mụ leo lên con GAC GS8 cục máy Hybrid của Toy, nội 7 build quality nhìn lại pọn Cuốc Xẻng thấy P/P cực kém liền hà.
Hoy nha chưa lão. Thà mua M6 tàu còn hơn mua MG7, kiểu nó vậy đó có biết khumHem có chê, mà mụ thử lên con Beijing X7 sẽ thấy Tuscon nó cheap và lỡm như nào, hay gần đây mụ leo lên con GAC GS8 cục máy Hybrid của Toy, nội 7 build quality nhìn lại pọn Cuốc Xẻng thấy P/P cực kém liền hà.
Đấy, cá trê liền có sai đâu, cơ mà bọn hèn dạo này pd thật, nhìn gớm quáXu thế giờ có vẻ thay đổi: Nhật thì nhiều ốp sần, nội 7 thay đổi bắt mắt đẹp đẽ, xe Trung Quốc thì thay đổi công nghệ lẫn động cơ bền bỉ hơn. Xe Hèng thì chỉ thay đổi mẫu mã cho hợp xu thế. Nói mém chung là sự tàn lụi của xe HỪng không còn xa